cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Khám phá điểm đến của bạn (Nainital) với sự giúp đỡ của chủ nhà

Nainital, còn được gọi là "Thành phố hồ", nép mình thoải mái ở chân đồi của dãy Hy Mã Lạp Sơn hùng vĩ ở Uttarakhand. Hồ Naini là một cơ thể nước hình quả lê trải dài dọc theo sự sang trọng và vẻ đẹp của Nainital dường như đã từ trời rơi xuống.

Những tia nắng mặt trời đầu tiên, lan tỏa một màu sắc tuyệt đẹp trên mặt nước lung linh của hồ, khuấy động đánh thức cuộc sống trong thành phố. Tiếng ríu rít của những chú chim và các hoạt động trên và xung quanh Hồ thu hút khách du lịch. Hồ sống động với các hoạt động như Du thuyền, chèo thuyền và chèo thuyền suốt cả ngày. Khi mặt trời khuất sau những ngọn núi vào lúc hoàng hôn, hồ thừa hưởng một sức hấp dẫn thanh tao.

Khách du lịch có một số lựa chọn cho một giường và bữa ăn ở Nainital. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cung cấp các kỳ nghỉ hiện đại hóa, nhưng một kỳ nghỉ với gia đình sẽ cho bạn trải nghiệm độc đáo. Nanital có một số homestay lộng lẫy nổi bật với những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất được cung cấp bởi host
và gia đình của anh ấy / cô ấy. Nằm ở những vị trí đẹp nhất, các homestay ở Nainital được xây dựng lại các humbis, bungalow dak, nhà tổ tiên và nhà tranh.

Khái niệm về việc ở tại một homestay Nainital nghe có vẻ hơi kỳ quặc và hấp dẫn, nhưng vẫn là một kinh nghiệm để đạt được. Để tận hưởng kỳ nghỉ của bạn, hãy chọn một homestay một cách khôn ngoan theo thiết lập của nó và các tiện nghi họ cung cấp để làm cho bạn thoải mái.

Một homestay hứa hẹn sự riêng tư cần thiết và không bị xáo trộn ở làng. Các homestay ở Nainital được tìm thấy ở những nơi xa xôi cách xa thành phố. Sự đơn giản quyến rũ của một homestay Nainital xoay quanh thói quen sống đơn giản của người dân, văn hóa và truyền thống của họ. Những người chủ nhà là những người nhu mì và vô duyên, họ phục vụ cho mọi ý thích của khách.

Các homestay của Uttarakhand được bao quanh bởi những vườn cây đồi và đất nông nghiệp. Bạn có thể đi bộ qua các ruộng bậc thang hoặc tham quan trên con đường bị đánh trong rừng. Thảm thực vật tự nhiên cung cấp một khu vực làm tổ cho nhiều loài chim kỳ lạ đầy màu sắc. Bạn có thể dành hàng giờ để xem những người đẹp bộ lông này rung rinh

mọi nơi.

Những địa điểm này cũng khiến bạn cảm thấy phiêu lưu. Xung quanh gồ ghề và cuộc sống nông trại đang chờ bạn khám phá. Những ngọn đồi là một nơi hoàn hảo để trek và thử sức mình với leo núi. Bạn cũng có thể dành cả ngày của mình bằng cách tham gia host
hoặc dân làng tại trang trại của họ, hoặc chỉ đi dạo trong vườn cây để mắt đến những trái chín mọng nước đang chờ được hái, hoặc chỉ chăm sóc gia súc trên đồi. Những trải nghiệm độc đáo và phong cảnh hấp dẫn chắc chắn sẽ xoa dịu cả tâm trí và tâm hồn của bạn.

Trang trí tuyệt vời của các phòng tại nhà dân ở Nainital làm hài lòng khách. Đồ nội thất bằng gỗ kiểu cổ và cũ được đặt trong các phòng. Các phòng đều rộng rãi có cửa sổ giữ cho phòng thoáng mát và thông thoáng. Nhiều nhà dân cung cấp các tiện nghi hiện đại như truyền hình cáp, đầu đĩa DVD, tủ lạnh, dịch vụ internet và nước nóng / lạnh 24 giờ. Ngoài những tiện nghi này, khách còn được phục vụ đồ ăn nóng tự làm mà họ có thể có với gia đình hoặc trong phòng của họ. Các bữa ăn được làm từ rau hữu cơ tươi được trồng trong các trang trại.

Sự đơn giản quyến rũ của những homestay Nainital mơ mộng này có thể thu hút sự quan tâm của bạn. Thời gian lưu trú của bạn ở đây có thể không lớn như của một khách sạn được phân loại hoặc một khu nghỉ mát, nhưng vẫn là một kỳ nghỉ tại nhà dân có thể cho bạn những kỷ niệm ngọt ngào. Tham gia host
cho một 'pooja,' hoặc bắt kịp với phương ngữ của họ hoặc tìm hiểu về văn hóa của họ trong khi ở tại nơi ở giản dị giá cả phải chăng này. Trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ với Thiên nhiên khi lưu trú tại một homestay ở thung lũng Nainital. Một homestay Nainital là thiên đường hoàn hảo của người yêu thiên nhiên.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Khám phá điểm đến của bạn (Nainital) với sự giúp đỡ của chủ nhà Khám phá điểm đến của bạn (Nainital) với sự giúp đỡ của chủ nhà Reviewed by Jenny Phan on 10:55 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.