cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Điểm đến khách sạn nổi tiếng ở Ấn Độ

Ấn Độ, thường được gọi là 'Bharat', được coi là điểm đến của thiên niên kỷ. Đó là một vùng đất của tất cả các mùa, nơi nói về văn hóa, truyền thống và vẻ đẹp. Đất nước này là duy nhất về mọi mặt, được ban phước ngay từ các dãy núi sương mù, biển xanh thẳm, sa mạc mê hoặc, bãi biển vàng và thung lũng xanh đến pháo đài hoàng gia, núi non hùng vĩ và hệ động thực vật kỳ lạ. Không có nghi ngờ rằng vùng đất huyền thoại này đã chiếm vị trí trong số các điểm du lịch hàng đầu của thế giới. Một số điểm đến khách sạn hàng đầu ở Ấn Độ là –

AGRA

Thành phố Taj Mahal, được coi là một trong những điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất ở Ấn Độ. Là thủ đô của Ấn Độ trong suốt 16 và nửa đầu thế kỷ 17 vẫn phản ánh di sản của người Mughals hùng mạnh. Một số điểm nóng có mặt trong thành phố như – Taj Mahal, Pháo đài Agra, Jama Masjid, Lăng Akbar, Fatehpur Sikri, v.v.

Là một trong những địa điểm du lịch, nó có các khách sạn như- Cung điện Ashish, Crystal Inn, Taj Homestay, Hotel East Lite, v.v.

JAIPUR

Thành phố thủ đô Rajasthan này, được gọi phổ biến là 'Thành phố màu hồng di sản', vì nó được trang trí màu hồng để chào đón Hoàng tử Albert vào năm 1876 sau Công nguyên. Đây là nơi có nhiều cung điện khác nhau, bao gồm một sự pha trộn hoàn hảo của kiến ​​trúc Rajasthani và Mughal. Các điểm thu hút chính ở đây là- Hawa Mahal, Chandra Mahal, Amber Fort, Jaigarh Fort, v.v.

Jaipur bao gồm các khách sạn được phân loại là Khách sạn Di sản – Cung điện Bharat Mahal, Lâu đài Kanota; Khách sạn sang trọng-Golden Tulip, dương xỉ; Khách sạn kinh tế – Arya Niwas, v.v.

GOA

Thành phố nổi tiếng với những bãi biển và cảnh quan thiên nhiên. Khu vực ven biển này cũng bao gồm một số điểm mạo hiểm. Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất là – Bãi biển Anjuna, Bãi biển Colva, Nhà thờ St Paul, đồn điền gia vị Goa, Thác nước Dudhasagar, v.v.

Các khách sạn ở đây có quyền từ cao cấp đến kinh tế như- Park Hyatt, Taj Exotica, khách sạn Goan di sản, v.v.

KASHMIR

Thiên đường trên trái đất này được ban phước với vô số điểm tham quan chưa từng có, khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên thế giới. Nơi được biết đến với những ngọn núi, dòng sông, khí hậu, thung lũng phủ đầy tuyết và Mughal Gardens. Một số địa điểm du lịch mê hoặc nhất là ở Sonmarg, Gulmarg, Pahalgaon, Jammu, Srinagar, v.v.

Các khách sạn nổi tiếng có mặt ở nơi này là Khách sạn Ascot, Khách sạn Apsara, Khách sạn Ellora, Khách sạn Hayat, v.v.

KANCA

Điểm du lịch này nằm ở bờ biển tươi tốt và Malabar. Sự độc đáo của nơi này là những bãi biển đầy nắng, trạm đồi, động vật hoang dã, trung tâm ayurvedic và lễ hội. Các điểm thu hút ở đây là – Marine Drive, Murikkady, St Mary's Church, Kundala Dam, v.v.

Các khách sạn nổi tiếng ở đây là – Water Scapes, Backwater Ripples, The Zuri, Munnuir Hotels, v.v.

DARJEELING

Thị trấn Hy Lạp này nằm ở bang Tây Bengal của Ấn Độ hoàn toàn phản ánh địa điểm giống như thời Raj thuộc Anh. Thị trấn có nhiều điểm tham quan khác nhau, khiến khách du lịch ghé thăm nơi này nhiều lần và một số khu vực phổ biến là phố thương mại 'Mall', Chowrasta, Đài quan sát, Viện leo núi Himalaya, tuyến đường chở khách thung lũng Rangeet, v.v.

Cũng giống như các điểm tham quan, nơi đây cũng có một bộ Khách sạn tuyệt vời từ các phạm vi cao đến các phạm vi kinh tế, như – Hotel Sterling Resort, Hotel Viceroy, Anand Palace, Hotel Fortune Heritage, Hotel Classic, Hotel Dekeling, v.v.

DELHI

Thành phố thủ đô của Ấn Độ bao gồm nhiều điểm du lịch nổi tiếng thế giới như Qutub Minar, Red Fort và Humanyun's Tomb, cũng được tuyên bố là di sản thế giới và các điểm tham quan khác là – Cổng Ấn Độ, Đền Akshardham, Jama Masjid, Raj Ghat, v.v.

Các khách sạn nổi tiếng ở Thủ đô là- Khách sạn Ashok, Cung điện Taj, Khách sạn Imperial, Khách sạn Oberoi, Khách sạn Siddhartha, Khách sạn Chand Palace, Khách sạn Metro City, v.v … Từ airticketsmaster, bạn có thể đặt phòng Khách sạn Delhi với giá tốt nhất.

Người ta có thể đặt vé và đặt phòng khách sạn cho các điểm đến phổ biến ở Ấn Độ thông qua đại lý du lịch hoặc đặt phòng trực tuyến. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ từ airticketsmaster và cũng có thể giảm giá rất lớn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Điểm đến khách sạn nổi tiếng ở Ấn Độ Điểm đến khách sạn nổi tiếng ở Ấn Độ Reviewed by Jenny Phan on 11:03 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.