cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Tea time với thành phố xinh đẹp Sorsogon

Bạn không thể rời mắt khỏi hoàng hôn vàng tạo nên một phông nền hoàn hảo cùng với làn nước trong xanh, nhẹ nhàng nằm dưới chân bạn – một khung cảnh được thiên nhiên ưu đãi với một loạt các tài nguyên thiên nhiên ngoạn mục. Bạn đã bị choáng ngợp khi lang thang trong một cuộc sống ít đông đúc và bất hạnh, nơi mọi thứ bạn thấy đều kích thích sự háo hức của bạn ở lại. Bạn đang ở thiên đường – như thành phố Sorsogon.
Thành phố Sorsogon là thành phố thủ phủ của tỉnh Sorsogon, nằm cách Manila 600 km về phía nam, ở cực nam của Luzon. Sorsogon là một trong sáu tỉnh thuộc vùng bicol. Với diện tích 338,20 km2, Sorsogon City nổi bật với số lượng ngân hàng và cơ sở thương mại ngày càng tăng, cũng mở đường cho các cơ hội việc làm và sinh kế lớn.
Chà, một tràng pháo tay lớn cho Đạo luật Cộng hòa 8806 đã sáp nhập các đô thị của Sorsogon và Bacon thành một thành phố Sorsogon. Tuyên bố đã nói được kích hoạt vào ngày 16 tháng 8 năm 2000 và được xếp hạng vào tháng 12 cùng năm. Đại diện quận đầu tiên, nay là Hon. Thượng nghị sĩ Francis Escudero, người được Thị trưởng thành phố hiện tại, Hon. Leovic Dioneda, tác giả của nó. Họ bảo vệ việc thực hiện đạo luật này với niềm tin rằng Sorsogon đã được chuẩn bị một cách thích hợp cho đội mũ trùm thành phố.
Nếu bạn ở Manila, bạn có thể đi máy bay đến Thành phố Legazpi, nơi xe buýt đi theo chuyến đi kéo dài một tiếng rưỡi đến Thành phố Sorsogon. Bạn cũng có thể đi chuyến xe buýt mười hai giờ từ Manila đến Thành phố Sorsogon.
Có một loạt các khách sạn và nhà trọ để lựa chọn. Khách sạn của Fernando tọa lạc tại Phố N. Pareja cung cấp các phòng máy lạnh, ăn uống cao cấp và các gói tour du lịch. Khách sạn này được biết đến là trung tâm của tất cả các điểm đến Eco Tour ở tỉnh Sorsogon. Các lựa chọn khác với các tiện nghi thú vị như phòng có máy lạnh, truyền hình cáp và kết nối Internet là Villa Kasanggayahan (Phố Rizal), Villa Isabel (Phố Flores), Khách sạn Arica (Đường Magsaysay), Khách sạn Ingko (Đường Macabog Diversion), Sta. Khách sạn Clara (Pangpang) và Fritz Homestay (Làng điều hành). Fritz Homestay rất được khuyến khích bởi chương trình du lịch tốt nhất Philippines vì ​​không khí ấm cúng của nó. Bạn có thể host
một bữa tiệc tại quán bar, vườn hoặc bên hồ bơi. Tất cả các khách sạn này có khu vực đậu xe rộng.
Nếu bạn là một người yêu thích bãi biển thì bạn có thể ở một trong nhiều khu nghỉ mát bãi biển ở quận Bacon. Bạn có thể tìm thấy tám dãy phòng sang trọng phía trước bãi biển rộng rãi với bữa sáng đầy đủ và ẩm thực cao cấp. Bạn có thể dành nhiều giờ hơn để bơi và lặn.
Bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn chúng tôi có ở Sorsogon City. Ở Bulabog, ngay trước lối vào thành phố thích hợp, lề đường được lót bằng những quầy hàng bán cua và tôm xanh tươi. Nhiều loại hải sản từ cua, tôm đến nghêu cũng có sẵn trên thị trường như là cá tươi nấu chín. Hạt Pili là loài đặc hữu của Vùng bicol và là một món ngon phổ biến. Sorsoganons thưởng thức phần thịt xơ bọc vỏ, nhúng nó vào đường hoặc lấy nó với nước sốt lên men của cá nhỏ gọi là cuyog. Hạt Pili có thể được nướng, kẹo, tráng men hoặc ateen như nó là.
Có rất nhiều nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh ở Thành phố Sorsogon. Nhà hàng Casa Sebasta tọa lạc tại Alegre St., Balogo, thành phố Sorsogon. Chúng rất phổ biến vì có bicol Paella và xương sườn em bé nóng bỏng. Bạn cũng có thể hát videoking với bạn bè của bạn. Đây cũng là một địa điểm cho đám cưới, hội thảo và các bữa tiệc. Mango Grill là một nhà hàng hai tầng nằm ở phố Magsaysay. Nhà hàng có đầy đủ điều hòa. Nó cũng có những túp lều nipa ở tầng trệt để dùng bữa không chính thức. Đây cũng là một địa điểm cho những dịp đặc biệt. Họ cung cấp một số bữa ăn đắt tiền và bữa ăn ngân sách là tốt.
Như dân gian kể, Sorsogon có tên của nó khi người Tây Ban Nha tiếp cận một người bản địa hỏi anh ta tên của nơi này. Nghĩ rằng sau đó những người lạ muốn biết làm thế nào để đến làng, người bản địa chỉ vào dòng sông và lẩm bẩm, "Solsogon" có nghĩa là theo dõi dòng sông ngược dòng. Khi thực dân Tây Ban Nha lần đầu tiên đặt chân lên Sorsogon, họ tình cờ gặp các đơn vị họ hàng nhỏ nhỏ được gọi là barangay, hầu hết chỉ bao gồm 30 đến 100 gia đình, mặc dù một số có tới 2.000 gia đình. Cho đến thời điểm hiện tại, barangay tồn tại.
Thành phố Sorsogon bao gồm 64 barangay, 34 từ đô thị cũ của Sorsogon và 28 từ đô thị cũ của Bacon. Barangays có những đặc điểm riêng biệt thực sự là điều đáng tự hào.
Hầu hết các barangay ở quận Tây được biết đến với nơi nghỉ ngơi dã ngoại trên bãi biển, sông và suối, đặc biệt là ở Bucalbucalan, Capuy và Bulabog. Và tất nhiên, ai sẽ quên Rempeolas / Sorsogon City Baywalk nổi tiếng nằm ở Barangay Talisay. Ngoài ra còn có những cánh đồng lúa rộng và những sườn đồi xanh đầy cây ăn trái phong phú, đặc biệt là ở Barangays Rizal, Panlayanan và Salvacion.
Ở quận Đông, hầu hết các barangay được biết đến với việc cắt xén các cơ sở kinh doanh như nhà hàng, khách sạn và những nơi tương tự. Hầu hết các trường học liên quan đến giáo dục mầm non đến đại học cũng nằm trong các barangay của quận đặc biệt này. Barangay ở quận Bacon được mô phỏng vì có những bãi biển và phong cảnh dường như là một thiên đường trên trái đất – một nơi lý tưởng để cùng gia đình quây quần và thư giãn.
Mỗi du khách sẽ bị ràng buộc để đánh giá cao sự giàu có của văn hóa Sorsogueño. Sorsoganons là những người yêu thích nghệ thuật, văn học và âm nhạc. Tình yêu này đang được thể hiện trong Lễ hội Pili được tổ chức vào tháng 6 hàng năm. Trong sự hợp nhất của hai thành phố, Bacon và Sorsogon, Lễ hội Pili đã diễn ra như một biểu tượng quan trọng của cuộc hôn nhân này. Các hoạt động xếp hàng là tất cả các màn trình diễn tài năng của họ. Các hoạt động bao gồm Street Dance, Miss Pili Festival và Tiriladan sa Dalan được khái niệm hóa để Sorsoganons liên kết với nhau, mỗi người được trang bị một mảnh đá để đồng thời mở 25 miếng hạt pili. Hoạt động Tiriladan cũng là một động thái thử nghiệm để đưa sự kiện này vào Sách kỷ lục Guinness. Tổng số người tham gia là hơn 20.000 người.
Một đặc điểm khác rất đáng khen ngợi là tính tôn giáo của họ, được thể hiện qua sự tham gia ra bên ngoài của họ vào các hoạt động của Giáo hội. Những hoạt động này làm cho người dân nắm lấy sự hợp tác như một chìa khóa để đạt được mục tiêu củng cố giáo xứ. Giáo dân làm việc cùng với các thực hành để đạt được sự phát triển bằng cách thể hiện sự hào phóng và loại bỏ sự thụ động.
—–
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.
Tea time với thành phố xinh đẹp Sorsogon Tea time với thành phố xinh đẹp Sorsogon Reviewed by Jenny Phan on 12:40 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.