cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Đang cố gắng tiếp thị các chương trình ESL hoặc EFL cho quốc tế? Tiếp thị đa ngôn ngữ mang đến cho bạn một lợi thế

Các trường cung cấp các chương trình tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai hoặc ngoại ngữ (ESL hoặc ESL) được hưởng lợi từ việc tiếp thị các chương trình của họ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Đặt mình vào vị trí của một phụ huynh muốn gửi con trai hoặc con gái của họ đến một vùng đất xa xôi để học tiếng Anh. Rất có thể, đó sẽ là một trong những trải nghiệm đầu tiên của con họ khi sống xa nhà và xa gia đình. Quyết định gửi một đứa trẻ – thậm chí là một thiếu niên hoặc thanh niên – là một điều mà nhiều bậc cha mẹ nghiêm túc.

Hãy tưởng tượng điều này: Con gái bạn muốn đi xa và học ngoại ngữ … có thể là tiếng Trung hoặc tiếng Pháp hoặc một số ngôn ngữ khác mà bạn không nói được. Cô ấy nói với bạn rằng cô ấy đã tìm thấy hai trường có thể và muốn bạn xem qua các trang web của họ. Cô ấy gửi các liên kết cho bạn tại văn phòng. Trong giờ giải lao của bạn, bạn kiểm tra trang web của trường đầu tiên. Tất cả các thông tin được viết bằng tiếng Anh. Bạn tìm hiểu về trường học, các giáo viên làm việc ở đó, chỗ ở homestay có sẵn và chương trình cô ấy sẽ tham gia.

Bạn chuyển sang trang web thứ hai. Tất cả các thông tin tương tự đều có (bạn nghĩ sao?) Nhưng nó chỉ được viết bằng ngôn ngữ mà con gái bạn muốn học. Bạn lướt xung quanh, nhìn vào các bức tranh và cố gắng quay trở lại trang chủ một lần nữa. Nhưng bạn không nói được ngôn ngữ của trang web, vì vậy điều tốt nhất bạn có thể làm là lấy ý tưởng chung từ các bức ảnh và thiết kế trang web.

Sau khi bạn xem cả hai trang web, bạn muốn gửi con gái ở đâu?

Thực tế của vấn đề là cả hai trường đều có chương trình tuyệt vời, nhưng nếu học sinh (và phụ huynh của họ) có thể đọc về nó bằng ngôn ngữ của họ, bạn sẽ xây dựng mối quan hệ tin cậy không thể nói với họ. Đó là cả nhận thức và quan điểm. Bạn tin tưởng những gì bạn biết.

Đối với các chương trình tiếng Anh là Ngoại ngữ thứ hai hoặc Ngoại ngữ tuyển dụng sinh viên quốc tế, việc dịch trang web của bạn (hoặc ít nhất là các điểm chính của nó) sang ngôn ngữ của các thị trường chính của bạn mang lại lợi thế cho các đối tác đơn ngữ.

Bài viết này được chuyển thể từ một chương trong cuốn sách của tác giả, 101 cách để tiếp thị chương trình ngôn ngữ của bạn: Hướng dẫn thực hành cho các trường ngôn ngữ.

Bạn muốn trích dẫn bài viết này trong nghiên cứu của riêng bạn? Đây là thông tin trích dẫn:

Eaton, Sarah Elaine. (2010). "Cố gắng tiếp thị các chương trình ESL hoặc EFL cho quốc tế? Tiếp thị đa ngôn ngữ mang đến cho bạn một lợi thế". Lấy từ EzineArticles.com.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Đang cố gắng tiếp thị các chương trình ESL hoặc EFL cho quốc tế? Tiếp thị đa ngôn ngữ mang đến cho bạn một lợi thế Đang cố gắng tiếp thị các chương trình ESL hoặc EFL cho quốc tế? Tiếp thị đa ngôn ngữ mang đến cho bạn một lợi thế Reviewed by Jenny Phan on 12:55 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.