cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Tại sao bạn thích tour du lịch Ấn Độ Tam giác vàng

Chuyến tham quan Tam giác vàng bao gồm các hoạt động cho một người đến thăm Ấn Độ lần đầu tiên, tham gia vào các trang web nổi tiếng nhất của nó và cung cấp cơ hội tìm hiểu tất cả về Ấn Độ cũ và mới. Chuyến đi giới thiệu to lớn này về lịch sử xã hội và phong phú của Ấn Độ khám phá những điểm thú vị và âm thanh của Chuyến tham quan Tam giác vàng, bao gồm cả Taj Mahal mang tính biểu tượng.

Ghé thăm Ấn Độ và chú ý Tam giác vàng nổi tiếng. Mặc khải giới thiệu hoàn hảo về ba địa điểm nổi tiếng nhất của Ấn Độ – Delhi, Agra và Jaipur – khám phá các biểu tượng và khám phá những bí ẩn của vùng lân cận quyến rũ này. Trải nghiệm lịch sử của pháo đài đáng kinh ngạc, sự phong phú và vinh quang của các cung điện của Rajasthan, sự hối hả và nhộn nhịp của chợ, và truyền thống của một homestay truyền thống.

Tại sao bạn thích chuyến đi này

  • Đền Taj Mahal không chỉ là một kiệt tác tuyệt vời của kiến ​​trúc Ấn Độ mà còn là điểm dừng chân ý nghĩa trên bất kỳ hành trình nào của du khách

  • Nhìn ra khung cảnh quyến rũ của hồ Maota, Pháo đài Amber lớn là một cảnh tượng sẽ mãi mãi nằm dưới sự an toàn của Ấn Độ

  • Tiếp tục đến Jantar Mantar, một kiệt tác cấu trúc thể hiện khoa học của kiến ​​trúc Ấn Độ thời kỳ đầu.

  • Old và New Delhi liên kết để tạo ra một thành phố có thể vinh danh bên ngoài các đế chế, trong khi vật lộn với nhận dạng mới của nó

  • Đối với những người có thời gian hạn chế, ngày du lịch dài được giữ ở mức tối thiểu, rất phù hợp để ghé thăm một số biểu tượng của miền bắc Ấn Độ

Chuyến đi này có phù hợp với bạn không?

  • Old Delhi có thể rất nhộn nhịp và tắc nghẽn, trong khi đó là một nơi thú vị để xem cuộc sống địa phương chạy quanh bạn

  • Rajasthan có thể đạt đến nhiệt độ rất cao vào mùa hè. Vì vậy, mục tiêu của bạn là thực hiện các chuyến đi bộ vào sáng sớm khi trời mát.

  • Bạn ghé thăm một số ngôi đền trên hành trình này, đòi hỏi một mức độ khiêm tốn nhất định. Vui lòng mang theo quần áo che cánh tay và quần / váy đi qua đầu gối.

  • Từ tháng 4 năm 2017, mái nhà trung tâm của Taj Mahal sẽ trải qua liệu pháp gói bùn để lấy lại màu sắc ban đầu.

Chuyến đi bắt đầu tại thủ đô Delhi, nơi có vô số di tích, di tích được bảo tồn tốt về quá khứ thuộc địa và những khu chợ nhộn nhịp của Old Delhi. Điểm đến tiếp theo của bạn là Thành phố hồng của thành phố Jaipur thuộc bang Rajasthan, với vô số pháo đài đồi, trận địa và công sự. Sau đó đi du lịch đến Agra để khám phá thành phố lớn có tường gọi là Pháo đài đỏ Agra, nơi mà các Hoàng đế Mughal vĩ đại cai trị tiểu lục địa. Taj Mahal, tất nhiên, là một điểm nhấn tuyệt vời của chuyến đi này.

Hành trình của bạn trong cuộc đời bắt đầu ở New Delhi. Rất ít nơi trên trái đất kết hợp vẻ đẹp, lịch sử và sự thoát tục cho hiệu ứng rực rỡ như thành phố lớn Delhi – thủ đô rực rỡ và hấp dẫn của Ấn Độ. Tiêu đề "Câu chuyện về hai thành phố" thích hợp khi Delhi kết nối hai thế giới khác nhau. Old Delhi, từng là thủ đô của Ấn Độ Hồi giáo, tương phản với trung tâm New Delhi do Anh xây dựng. Trên hành trình này, bạn sẽ cào lên bề mặt và khám phá một vùng đất được rải đá quý rực rỡ của di sản "vàng" của Ấn Độ.

Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình bằng cách lái xe đến thành phố Jaipur. Jaipur, được thành lập vào năm 1727 bởi Maharaja Sawai Jai Singh II, là một viên ngọc màu hồng sẫm ngồi thanh lịch trên rìa sa mạc. Những lâu đài Mughal được sơn màu hồng dốc đến các khu chợ của phố cổ, chứa đầy hàng dệt may và đồ trang sức.

Lái xe tiếp theo đến thành phố Mughal của Agra. Từng là thành phố quan trọng nhất ở Ấn Độ, nó đã phải chịu rất nhiều kiến ​​trúc đầy tham vọng. Babur, người sáng lập Đế chế Mughal, đã giới thiệu khu vườn Ba Tư đầu tiên bên bờ sông Yamuna. Sự lãng mạn đang ở trong không khí khi chúng ta đến Taj Mahal bên bờ bình minh. Khám phá một bài thơ tình trong đá khi bạn nhìn thấy mặt trời chiếu mũi tên cupid phát sáng của nó lên mái vòm tỏa ra như một vật trang sức vàng khổng lồ. Taj Mahal không thể rời khỏi Tam giác vàng của Ấn Độ! Ví dụ điển hình nhất về sự sáng chói của khảo cổ học, đó là điểm thu hút nổi tiếng nhất của đất nước.

Du khách Eleanor Roosevelt nói rằng đá cẩm thạch trắng của nó "tượng trưng cho sự thuần khiết của tình yêu thực sự". Đền Taj được xây dựng bởi hoàng đế Mughal Shah Jahan là nơi an nghỉ cho Nữ hoàng yêu dấu Mumtaz Mahal. Còn gì khác ngoài tình yêu vĩ đại có thể truyền cảm hứng cho vẻ đẹp nổi bật như vậy?

Sau đó đi về hướng Delhi tận hưởng một buổi tối thư giãn hoặc bắt đầu khám phá Ấn Độ Gate và Cannaught Place. Ngày hôm sau ghé thăm Old Delhi và Jama Masjid, nhà thờ Hồi giáo vĩ đại nhất Ấn Độ. Ngoài ra, hãy ghé thăm Rajghat – đài tưởng niệm Mahatma Gandhi và đi xe kéo qua con đường bạc ở Chandni Chowk.

New Delhi cung cấp một sự tương phản hấp dẫn: ở đây, bạn sẽ đi bộ trên những đại lộ rộng, thẳng và đi qua các di tích của Đế chế. Đi bộ trong dinh thự hoàng gia, Rashtrapati Bhavan, đến vòm Ấn Độ hùng vĩ, được thiết kế bởi Edwin Lutyens vào những năm 1920, ngọn lửa vĩnh cửu đốt cháy ngày đêm để tưởng nhớ những người lính trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan. Tiếp tục đến Đền Laxmi Narayan, Lăng mộ của Humayun và Minar Qutub. Một điểm nổi bật khác là đền Bahai với mái vòm hoa sen.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Tại sao bạn thích tour du lịch Ấn Độ Tam giác vàng Tại sao bạn thích tour du lịch Ấn Độ Tam giác vàng Reviewed by Jenny Phan on 1:28 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.