cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Nhà nghỉ Cottage và Guest House ở Mount Abu

Mount Abu là một trạm đồi khá nổi tiếng nằm trong quận Sirohi Rajasthan ở phía tây Ấn Độ. Đây là gần biên giới Gujarat. Nó tạo thành một cao nguyên đá và cũng rất khác biệt. Thiên đường có hai con sông, thác nước, hồ và rừng thường xanh. Có ga đường sắt Abu Road rất gần để gắn kết Abu. Đây là một khu vực tuyệt vời cho một nơi ẩn dật nếu bạn muốn thoát khỏi sức nóng của Rajasthan và nó đã diễn ra như vậy trong nhiều thế kỷ. Có khu bảo tồn núi Abu nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống hoang dã đa dạng. Những ngôi đền Hindu nằm trong khu vực đã thu hút sự chú ý của tôi và lịch sử trong khu vực chỉ đơn giản là tuyệt đẹp. Đó là một di sản thực sự đã đưa tôi trở lại thời gian.

Phong cảnh trong khu vực này và tất cả những ngôi đền và pháo đài tuyệt vời đã mê hoặc tôi. Cộng đồng đức tin Brahma Kumaris có trụ sở tại khu vực này, và đã được đại diện trong nhiều năm. Có rất nhiều du khách đến khu vực này và tôi đã được hiểu rằng khu vực này nhận được hơn 2 triệu du khách mỗi năm. Văn hóa và lịch sử sâu sắc là một trong những điều làm tôi say đắm trong kỳ nghỉ của mình.

Nhà tranh trong khu vực

Như trường hợp của nhiều điểm du lịch trên thế giới, tôi phát hiện ra rằng có nhiều lựa chọn chỗ ở có sẵn trên núi Abu. Một trong những lựa chọn lý tưởng là các khu nhà nằm ở các phần khác nhau. Một homestay luôn là một điều hấp dẫn đối với tôi bởi vì nó làm cho kỳ nghỉ cá nhân và tôi có thể tham gia với người dân địa phương và tương tác với môi trường xung quanh nhiều như tôi muốn và theo tốc độ của riêng tôi. Sự sẵn có của các thiết bị nhà bếp cũng nổi bật đối với tôi vì tôi có thể thưởng thức các bữa ăn tự làm.

Những ngôi nhà tôi đến thăm ở núi Abu có những đặc điểm tuyệt vời. Bởi vì khu vực sinh học đa dạng như thế nào, hầu hết các khu nhà đều tự hào với những khu vườn tuyệt vời. Truyền hình vệ tinh cũng có sẵn trong nhiều ngôi nhà mà tôi có cơ hội xem nhiều khách du lịch thích tìm hiểu, ngay cả khi họ đang di chuyển. Phòng tắm và đồ dùng vệ sinh có sẵn. Một trong những điều tôi thấy thú vị là quan điểm. Như thể hầu hết các ngôi nhà được đặt một cách chiến lược để cung cấp cho khách du lịch, một số quan điểm tuyệt vời nhất của khu vực và tin tôi, có rất nhiều để đưa vào.

Nhà nghỉ ở núi Abu

Mặc dù có nhiều nhà nghỉ mà bạn có thể chọn trong khu vực, tôi phát hiện ra rằng bạn có thể có một kỳ nghỉ ngân sách hoặc một khách sạn sang trọng tùy thuộc vào số tiền bạn sẵn sàng trả. Có rất nhiều lựa chọn khi đến nhà nghỉ nhưng luôn thuận tiện để chọn một nơi gần nhất với các khu vực mà bạn quan tâm. Có những nơi cung cấp những cảnh quan tuyệt đẹp nhất của ngọn núi trong khi những người khác ở gần khu vực được coi là tâm linh. Núi Abu đón rất nhiều du khách vào mùa hè. Đường Abu cung cấp một cách dễ dàng để truy cập điểm đến.

Một cảnh sẽ mãi mãi trong tâm trí tôi là mặt trời lặn. Có những nhà nghỉ cung cấp cái nhìn tốt nhất về điều này và nếu bạn bị thiên nhiên mê hoặc, thì đây là nơi thích hợp. Có hồ Nakki nơi các hoạt động chèo thuyền được thực hiện. Đây là một lĩnh vực có tầm quan trọng lớn về mặt tinh thần.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Nhà nghỉ Cottage và Guest House ở Mount Abu Nhà nghỉ Cottage và Guest House ở Mount Abu Reviewed by Jenny Phan on 1:58 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.