cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 4 điểm tham quan tốt nhất ở Goa

Thoát khỏi thói quen và bước vào cuộc phiêu lưu!

Mặc dù Goa được coi là địa điểm tổ chức tiệc tốt nhất, nhưng nó còn hơn thế nữa! Chill hơn bao giờ hết trong các bãi biển chuyển tiếp của Goa. Bạn phải suy ngẫm về từ "chuyển tiếp" ở đây, vì vậy, hãy để tôi kể cho bạn nghe một điều tuyệt vời về những bãi biển ở Goa. Nếu bạn ghé thăm bãi biển vào ban ngày, bạn sẽ trải nghiệm tất cả sự yên tĩnh trong không khí nhưng những bữa tiệc đêm trên bãi biển sẽ khiến bạn phát điên! Bạn sẽ mất nó! Các bãi biển nổi tiếng nhất ở Goa là Bãi biển Vagator, Bãi biển Anjuna, Bãi biển Chapora, Bãi biển Baga, Bãi biển Arombol. Bãi biển Anjuna là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trong số những người nước ngoài ở Goa vì các bữa tiệc đêm, Curlies, Thung lũng Shiva và các điểm ăn uống ngon khác. Bờ biển yên bình, hải sản phương tây với bia ướp lạnh và âm nhạc hay khiến bãi biển này là lựa chọn rất được ưa thích của du khách. Dưới đây là 4 địa điểm tốt nhất ở Goa mà bạn không thể bỏ lỡ!

1. Bãi biển Calangute: Sóng và Booze

Gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới tại bãi biển Calangute lớn nhất và bận rộn nhất ở Bắc Goa. Bãi biển Calangute ở Goa có đường bờ biển dài với khung cảnh quyến rũ của biển. Các lán rải rác, nhà hàng, câu lạc bộ và khu vực mua sắm xung quanh bãi biển này khiến nó nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của du khách. Bao quanh bởi cây cọ và dừa, bãi biển trải bốn dặm dọc theo Biển Ả Rập. Vì vậy, đừng quên thư giãn tại & # 39; nữ hoàng của các bãi biển & # 39; – Bãi biển Calangute.

2. Bãi biển Tivai Vaddo: Tinh hoa của tình yêu

Không phải ai cũng biết về bãi biển Tivai Vaddo, nhưng tất cả những ai ghé thăm bãi biển này đều phải lòng nó. Bãi biển vô nhiễm này chứa đầy những cảnh đẹp nguyên sơ, thanh bình và yên bình. Bạn cũng có thể thưởng thức hải sản ngon và nhiều món ăn Goan có sẵn với giá cả hợp lý từ nhiều lán biển ở đây. Ritz Cafe là một trong những lán yêu thích của tôi ở đó. Trong 6 ngày, chúng tôi đã ở đây; chúng tôi đã có hầu hết các bữa ăn của chúng tôi ở đây. Bãi biển này là hoàn hảo cho ngâm mình yên bình, đi bộ hoặc chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào biển.

3. Gặp hoàng hôn và Trance tại Curlies

Có được sự kết hợp hoàn hảo của thực đơn chiết trung, vị trí bên bờ biển và tất nhiên là các loại cocktail ướp lạnh tại Curlies, một trong những lán nguyên bản trên Bãi biển Anjuna. Thưởng thức các giác quan sâu sắc; đánh mất chính mình trong thời điểm này, giống như bạn sở hữu nó! Vâng, hãy sẵn sàng để cảm nhận nhịp đập hơn bao giờ hết! Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn để thổi bay nó!

4. Hòa bình không thể giải thích được

Thức dậy với tiếng chim hót và ánh bình minh lộng lẫy, nơi này được thiết kế để khiến bạn cảm thấy như đang ở trên thiên đường! Các tinh thể làm việc trên các bức tường, sự hoàn hảo trong mỗi phòng, thậm chí các chi tiết phút đã được chăm sóc! Peace Homestay thực sự là một ngôi nhà mơ ước! Bạn sẽ phải nói "wow" ở mỗi bước! Ngôi nhà này là một niềm vui cho mọi người yêu nghệ thuật! Nằm ở ngõ cụt của Chapora dưới chân một ngọn đồi trên đỉnh, nơi này có tất cả!

Khía cạnh lớn nhất của việc đi du lịch là nó mang đến cho bạn khả năng chứng kiến ​​tất cả mọi thứ trong một loại thời gian được báo trước. Bạn có thể gặp một phiên bản "Bạn" tốt hơn mỗi khi bạn bắt đầu hành trình của mình! Quan điểm của bạn về mọi thứ bắt đầu thay đổi và bạn trở thành một người khó tính, tốt. Và đó là cách du lịch khiến bạn suy ngẫm, tự hỏi và phung phí!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 4 điểm tham quan tốt nhất ở Goa  4 điểm tham quan tốt nhất ở Goa Reviewed by Jenny Phan on 2:55 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.