cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Tư duy tăng trưởng của Hacker

Như đã nói, sự cần thiết là mẹ của sáng chế. Với nghĩa đen là không có ngân sách tiếp thị, các công ty khởi nghiệp buộc phải tìm kiếm cách tối ưu và có lẽ là cơ bản nhất để tìm kiếm khách hàng: Tập trung vào việc họ là ai và họ ở đâu . Bạn không thể chi hàng triệu đô la để xây dựng thương hiệu và tư duy trước khi gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng để mua sản phẩm của bạn. Vậy bạn làm gì? Bạn điều chỉnh sản phẩm của mình cho đến khi nó đáp ứng nhu cầu của họ và bạn nhấn nút lan truyền để tạo ra tên lửa tăng trưởng theo cấp số nhân. Đó là vấn đề sống còn cho khởi nghiệp. Bạn không có thời gian xa xỉ cũng như tiền bạc vì đó là vấn đề sống còn cho công việc kinh doanh của bạn. Toàn bộ công ty tập trung vào cùng một mục tiêu: Nhận sản phẩm ngay cho khách hàng để biện minh cho sự tồn tại của startup.

Bây giờ chúng ta có một thuật ngữ cho việc này: Hacking tăng trưởng . Thuật ngữ này được Sean Ellis đưa ra vào năm 2010, nơi ông viết blog về một hacker tăng trưởng là "một người thực sự ở phía bắc là tăng trưởng. Mọi thứ họ làm đều được xem xét kỹ lưỡng bởi tác động tiềm năng của nó đối với tăng trưởng có thể mở rộng". Thuật ngữ này được Andrew Chen giới thiệu tới nhiều đối tượng hơn thông qua bài đăng trên blog của mình: "Hacker tăng trưởng là VP Marketing mới".

Hack tăng trưởng là một tư duy và nó nên là suy nghĩ mà tất cả nhân viên nên nắm lấy, bất kể khởi nghiệp hay doanh nghiệp lớn. Cho dù bạn ở trong bộ phận tiếp thị, kỹ thuật, sản phẩm hay bán hàng, mọi người đều biết rằng khách hàng là trung tâm của hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Không có khách hàng, doanh nghiệp sẽ không tồn tại. Giai đoạn.

"Tiếp thị của hacker Hacker" của Ryan Holiday nói rằng việc hack tăng trưởng bắt đầu với "Sản phẩm phù hợp với thị trường". Tin tặc tăng trưởng tin rằng các sản phẩm – thậm chí toàn bộ doanh nghiệp và mô hình kinh doanh – có thể và nên được thay đổi cho đến khi chúng được tạo ra để tạo ra phản ứng bùng nổ từ những người đầu tiên nhìn thấy chúng. Ryan chia sẻ rằng suy nghĩ của hacker tăng trưởng là một trong những nơi chúng tôi coi sản phẩm và dịch vụ của mình là thứ gì đó dễ uốn nắn và có thể thay đổi và cải thiện cho đến khi chúng tôi tìm thấy sự lặp lại tốt nhất.

Trong thực tế, điều này phù hợp với quá trình tư duy thiết kế, trong đó có ba bước lặp chính để thiết kế một giải pháp: Cảm hứng, Ý tưởng và Thực hiện. Quá trình tự nó không phải là một tuyến tính. Nó đi qua một tàu lượn phân kỳ và hội tụ trước khi giải pháp trở nên sắc nét và sắc nét hơn với việc lặp lại các quy trình đầu vào, lột vỏ hành tây cho đến khi bạn có thể thấy rõ nhu cầu của khách hàng.

Bill Gross đã nghiên cứu hơn 200 phần khởi động để hiểu yếu tố nào là quan trọng nhất trong thành công của phần khởi động: Nhóm / thực hiện, Ý tưởng, Mô hình kinh doanh, Tài trợ, Thời gian. Thật ngạc nhiên, yếu tố quan trọng nhất số một là thời gian. Không có vấn đề gì nếu bạn có một ý tưởng tuyệt vời với một nhóm tuyệt vời để thực hiện nó. Nếu thời gian quá sớm, khách hàng của bạn không ở đó. Quá muộn? Khách hàng của bạn có thể không chọn sản phẩm của bạn. Vậy, làm thế nào để các công ty khởi nghiệp như Airbnb có được thời gian đúng? Ý tưởng đơn giản về việc xây dựng một nền tảng nơi những người muốn thuê không gian của họ cho người lạ trực tuyến có thể mang lại thành công lớn như vậy? Thật ra, đó không phải là ý tưởng ban đầu của họ. Họ đã hack thành công sự tăng trưởng bằng cách liên tục điều chỉnh sản phẩm của mình để đáp ứng điểm ngọt ngào của Product Market Fit. Năm 2007, việc kinh doanh bắt đầu như một cách để những người sáng lập biến phòng khách của căn hộ trên gác xép của họ thành một chiếc giường nhỏ và bữa sáng. Những người sáng lập đặt tên nó là Airbedandb ERIC.com và đặt nệm không khí trên sàn nhà của họ, cung cấp bữa sáng tự làm miễn phí cho khách. Họ đã mở rộng ý tưởng sau đó để nhắm mục tiêu khách du lịch đến các hội nghị, những người muốn thuê một huấn luyện viên hoặc nơi ở khi các khách sạn đã được đặt hết. Sau nhiều lần điều chỉnh, nó đã trở thành một nền tảng nơi bạn có thể thuê bất kỳ hình thức lưu trú nào có thể tưởng tượng được.

Vậy, làm thế nào mà Airbnb có được thời gian đúng? Thời điểm ra mắt sản phẩm là chìa khóa. Nhưng làm thế nào để bạn biết thời điểm nào là đúng? Không phải bằng cách có một sản phẩm và tìm ra thời gian để di chuyển. Nó là một quá trình lặp đi lặp lại nơi chúng tôi điều chỉnh sản phẩm cho đến khi nó phù hợp với những gì khách hàng mục tiêu của bạn muốn.

Hãy rõ ràng ai là khách hàng của bạn và xem những gì họ cần bây giờ. Tư duy phù hợp với thị trường sản phẩm phải ăn sâu vào mọi thành viên. Hacker tăng trưởng không phải là một mô tả công việc, nó là một suy nghĩ. Làm thế nào để bạn hack sự tăng trưởng? Tăng trưởng có liên quan chặt chẽ với khách hàng. Khi khách hàng đổ về, tên lửa tăng trưởng của bạn tăng theo cấp số nhân. Vì vậy, họ là ai và họ ở đâu và họ muốn gì là chìa khóa để thúc đẩy điều này. Tin tặc tăng trưởng là những người biết ngôn ngữ của các kỹ sư và khả năng sử dụng các công cụ phù hợp để theo dõi dữ liệu có thể cho họ biết khách hàng của họ đang hét vào mặt họ những gì.

Đó là tất cả về việc đặt khách hàng tại trung tâm. Họ là ai và họ ở đâu? Nói chuyện với họ, giải thích phản ứng của họ thông qua cách tiếp cận dựa trên dữ liệu. Thiết kế lại sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của họ, theo dõi lại và lặp lại. Nó có thể được thực hiện thông qua tương tác vật lý thông qua phỏng vấn hoặc quan sát khách hàng. Nó có thể trực tuyến nơi chúng tôi sử dụng phân tích dữ liệu để xác định những gì khách hàng đang nói với chúng tôi. Đó là về thử nghiệm, học hỏi và điều chỉnh cho đến khi chúng ta đạt đến điểm bùng phát.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Tư duy tăng trưởng của Hacker  Tư duy tăng trưởng của Hacker Reviewed by Jenny Phan on 1:32 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.