cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Làm thế nào để có được cảm giác kỳ nghỉ với ngân sách dành cho gia đình

Có phải chỉ tôi hay kỳ nghỉ tiếp theo của bạn có vẻ như một cách loooonnnngggg ở xa! Bây giờ tôi đã nghe nói về một loài người CHẤP NHẬN nghỉ phép hàng năm và thậm chí bị buộc phải nghỉ lễ vì họ có NHIỀU?!?!?! Nhưng đây là một khái niệm rất lạ và xa lạ với tôi. Tôi luôn ở trong tình trạng tiêu cực khi nghỉ phép hàng năm hoặc tôi có thể được tìm thấy trong thời gian nghỉ phép không lương. Phương châm của tôi luôn là: cuộc sống quá ngắn để tích lũy để lại!

Nhưng đôi khi nhiệm vụ này có thể đặt chúng ta vào những nhà thám hiểm trong một câu hỏi hóc búa. Vâng, có những năm trong cuộc đời của chúng ta khi chúng ta dành tất cả tiền của mình để phi thường trên toàn cầu nhưng cũng có, làm thế nào để tôi đặt nó … phép thuật khô? Bạn biết những năm khi bạn tiến hành cải tạo hoặc đôi khi bạn thêm vào môi giới của mình hoặc nghỉ làm một thời gian và không có dòng tiền cần thiết để nhảy lên máy bay tới châu Âu.

Tôi vẫn nghĩ, cuộc sống quá ngắn để tích lũy nghỉ phép hàng năm và vì vậy chúng ta cần suy nghĩ và lên kế hoạch sáng tạo! Một trong những thách thức lớn nhất của việc có căn cứ tại Úc do thiếu vốn cho du lịch quốc tế tất nhiên là thực tế là chi phí sinh hoạt ở đây thực sự cao. Bạn không thể chỉ đặt một chuyến đi vào cuối tuần trước hoặc đi lên phía bắc đến Whitsundays, bởi vì a) nhiên liệu đắt đỏ và b) chỗ ở là vô cùng đắt đỏ. Nhưng chắc chắn có nhiều cách để có được những ngày nghỉ chân mà không phá vỡ ngân sách và khám phá một số sân sau đẹp của chúng ta cùng một lúc. Dưới đây là một số lời khuyên hấp dẫn của tôi:

Lên kế hoạch trước. Nếu bạn có thể lên kế hoạch cho một số ngày cuối tuần ngoài thời gian nghỉ lễ cao điểm, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền cho chi phí ăn ở và bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn để lựa chọn.

Sử dụng Airbnb. Dịch vụ lưu trú này đã thực sự thay đổi cách tôi đi du lịch. Tôi đã sử dụng nó một cách phổ biến khắp Châu Âu và tại nhà ở Úc và nó không chỉ đáng tin cậy và hợp lý, mà còn là một cách tuyệt vời để có được kiến ​​thức địa phương về những nơi bạn đang đến.

Couch lướt! Lướt ván là một cách tuyệt vời để đi du lịch miễn phí (bạn thực sự đang đâm vào "chiếc ghế dài" hoặc giường dự phòng của ai đó). Đây cũng là một mạng lưới du lịch tuyệt vời – bạn có thể tích lũy bạn bè trên toàn thế giới.

Học cách yêu thô bạo! Cắm trại là một cách tuyệt vời để đi du lịch – đặc biệt là một gia đình. Nếu bạn không phải là một người cắm trại tự nhiên, hãy học cách yêu nó! Mượn thiết bị từ bạn bè hoặc gia đình để bạn có thể có một chút chạy thử trước khi đầu tư vào thiết lập hoàn chỉnh. Trẻ em không thích điều gì tốt hơn cuộc phiêu lưu của cắm trại, vì vậy hãy đi đến bụi rậm hoặc bãi biển và tận hưởng kết nối với thiên nhiên và trở về với những điều cơ bản. Nếu bạn có thể nuôi dưỡng tình yêu cắm trại trong gia đình khi con bạn còn nhỏ, bạn sẽ tự mình chuẩn bị cho những ngày nghỉ dễ dàng, vui vẻ, rẻ tiền cho đến hết đời! Và nếu bạn chưa quen với việc xử lý nó, chỉ cần chọn điểm đến của bạn một cách khôn ngoan. Hãy chắc chắn rằng khu cắm trại có các tiện nghi tốt như nước nóng, nhà vệ sinh, v.v … Và điều gì có thể xảy ra?!

Kiểm soát lịch của bạn! Chúng ta đều biết cuộc sống bận rộn như thế nào. Trước khi bạn biết điều đó, tháng được tổ chức với các bữa tiệc sinh nhật, lễ rửa tội, họp mặt gia đình và các sự kiện công việc. Tất cả có thể rất vui, nhưng bạn biết nó tương đương với … tháng cuối tuần bận rộn bất tận, nơi bạn không thể rời xa. Đối với tôi đó là tất cả về sự cân bằng và ưu tiên thời gian nghỉ lễ. Cho dù bạn muốn đi xa với các cô gái, đối tác của bạn hoặc gia đình của bạn, hãy kiểm soát lịch của bạn và đặt trước một số ngày cuối tuần để nó thực sự xảy ra.

Ngay cả khi bạn không có bất kỳ chuyến đi quốc tế lớn nào ở đường chân trời, vẫn có một điều gì đó thực sự thú vị và bổ ích khi xem lịch của bạn và biết rằng bạn sẽ có một ngày cuối tuần lãng mạn vào tháng tới và một chuyến đi cắm trại với gia đình vào tháng sau. Thật tuyệt vời khi cho phép một số tự phát – nếu thời tiết sẽ tốt, tại sao không đi vào con đường rộng mở và đuổi theo mặt trời? Nhưng hãy nhớ nếu bạn muốn biến kỳ nghỉ thành một phần trong lối sống của mình, bạn cần lên kế hoạch trước và ưu tiên!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Làm thế nào để có được cảm giác kỳ nghỉ với ngân sách dành cho gia đình  Làm thế nào để có được cảm giác kỳ nghỉ với ngân sách dành cho gia đình Reviewed by Jenny Phan on 1:22 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.