cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Lời khuyên du lịch tốt nhất mà bạn có thể nhận được

Du lịch là một trải nghiệm nên được trân trọng cho cả cuộc đời. Bạn có thể trải nghiệm những điều khác nhau trong nhiều chuyến đi của bạn. Để làm cho chuyến du lịch trong tương lai của bạn ngày càng thú vị hơn, đây là một vài lời khuyên của chúng tôi mà bạn có thể xem xét

• Kiên nhẫn là rất cần thiết trong du lịch. Lên kế hoạch trước mọi thứ tốt và ngay cả khi kế hoạch của bạn bị xáo trộn, hãy cố gắng lập kế hoạch ngay lập tức và cố gắng thực hiện chúng, nhưng đừng bao giờ phá hỏng chuyến đi của bạn bằng cách mất kiên nhẫn.

• Thức dậy sớm trong khi bạn đang đi du lịch. Tăng sớm giúp bạn tự mình khám phá các điểm tham quan địa phương vì đám đông sẽ ít hơn trong những giờ đầu. Vì vậy, hãy thoát khỏi sự lười biếng của bạn ít nhất là trong khi bạn đi du lịch.

• Luôn có một ít tiền mặt khi đi du lịch, Giữ số lượng tiền mặt ở những nơi khác nhau sẽ đến cứu bạn nếu thẻ của bạn không hoạt động. Lưu trữ tiền mặt ở những nơi an toàn và tránh bị trộm cắp.

• Tương tác với người dân địa phương với những gì bạn có thể nhận được nhiều thông tin từ và biết về văn hóa của họ. Vì tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế và được nói trên toàn thế giới, nên việc giao tiếp không phải là vấn đề. Và cử chỉ, dấu hiệu và ngôn ngữ cơ thể khác cũng giúp ích trong việc giao tiếp.

• Quan sát cuộc sống hàng ngày bất cứ nơi nào bạn đi. Ngừng suy nghĩ và bắt đầu tận hưởng môi trường xung quanh bạn. Chỉ cần ngồi đâu đó trong một con phố bận rộn và quan sát cuộc sống hàng ngày và con người.

• Những bức ảnh sẽ là kỷ niệm của bạn trong tương lai. Vì vậy, chụp càng nhiều ảnh càng tốt. Đây là một cách tuyệt vời để ghi nhớ những nơi bạn đến thăm và những người bạn gặp.

• Lập ngân sách trước khi bạn bắt đầu đi du lịch. Du lịch ngân sách có thể giúp bạn đi du lịch nhiều kế hoạch hơn và sẽ khiến bạn tiếp tục chuyến đi của mình trong một thời gian dài hơn. Làm bất cứ điều gì bạn có thể trong ngân sách của bạn.

• Hãy thử sử dụng các trang web như couchsurfing.org và airbnb.com, điều này sẽ giúp bạn có được chỗ ở với giá cả hợp lý và cũng cho bạn cơ hội để bắt kịp với người dân địa phương.

• Đi dạo mà không có điểm đến vì đây có thể là cách tốt nhất để khám phá người dân địa phương và văn hóa của họ. Chỉ cần nhớ địa điểm và khu vực bạn đang ở.

• Nếm thử các món ăn địa phương bất cứ nơi nào bạn đến thăm. Hãy thử các món ăn đường phố.

• Tận dụng internet trong khi bạn lên kế hoạch du lịch. Có rất nhiều trang web những ngày này để giúp bạn lập kế hoạch du lịch của bạn. Hãy tận dụng chúng và làm cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ, thú vị.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Lời khuyên du lịch tốt nhất mà bạn có thể nhận được  Lời khuyên du lịch tốt nhất mà bạn có thể nhận được Reviewed by Jenny Phan on 1:18 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.