cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Những cách thân thiện với ngân sách để đặt ra cho chuyến đi vòng quanh thế giới

Globetrotters và blogger du lịch thường được đặt ra với các câu hỏi như "làm thế nào để bạn trả tiền cho các chuyến đi thường xuyên của bạn?" Sự tò mò này có vẻ hợp lý nhưng trong hầu hết các trường hợp, câu trả lời này vẫn giống nhau – "tại sao bạn không thực hiện một số nghiên cứu?" Nhưng mọi người, những người bị ép thời gian, có thể thấy nhiệm vụ tìm kiếm thực tế này hơi khó khăn. Vì vậy, ở đây bạn tìm thấy tất cả những gì bạn muốn biết về du lịch ngân sách. Chúng tôi làm sáng tỏ bí mật du lịch thân thiện với túi tiền cho bạn để bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan thế giới mơ ước của mình mà không phải phá vỡ ngân hàng-

1. Đi cho các chuyến bay ngân sách thấp và đưa các chương trình khách hàng thân thiết vào lợi thế của bạn

Khách du lịch, những người không ngại một chút chật chội hoặc mong muốn một bữa ăn sang trọng, có thể thử các hãng hàng không giá rẻ khác nhau. Không còn nghi ngờ gì nữa, không có kết thúc cho các lựa chọn, nhưng đây là những gì chúng tôi bảo đảm và đề xuất. Nếu bạn đang tìm cách giới hạn ngân sách của mình ở đâu đó khoảng € 10 (£ 9), thì các chuyến bay được cung cấp bởi easyJet, Ryanair và Vueling là tốt nhất ở châu Âu. Tìm kiếm khả năng chi trả ở châu Á? Bạn có thể chọn một trong số Indigo, Air Asia hoặc SpiceJet. Ở Mỹ, hãng hàng không nổi tiếng, Tây Nam và JetBlue cung cấp các giải pháp bay hiệu quả nhất. Nhưng đây là một cái đầu lên. Nếu bạn đã có một vé với giá rẻ, thì rất có thể, họ hoạt động từ các sân bay nằm ở vùng ngoại ô xa nhất của thành phố hoặc có thể bạn sẽ phải chi một số tiền lớn cho bất kỳ dịch vụ bổ sung nào mà hãng hàng không có thể cung cấp.

Ngoài ra, có những trang web những ngày này làm cho một so sánh công bằng về chi phí chuyến bay và cho bạn biết về các giao dịch có lợi nhuận. Một số trang web này viz. Chèo thuyền kayak, Skyscanner và Kiwi mang lại kết quả tuyệt vời giúp bạn không tham gia vào một lựa chọn cuối cùng, đặc biệt là khi bạn chưa hoàn thành điểm đến.

Thay phiên, như một động thái táo bạo, bạn có thể bắt tay vào các chương trình lòng trung thành. Nếu thuật ngữ như điểm, dặm và lòng trung thành không vượt qua đầu của bạn, bạn có thể kiểm tra blog One Mile tại một thời điểm mà đơn giản hóa các khái niệm như cùng đưa giao dịch chuyến bay tuyệt vời để bàn.

2. Kiếm tiền ở nước ngoài

Biến thành một cặp Au hoặc lái một chiếc tàu du lịch, nhưng kiếm được khi bạn đi ra nước ngoài. Và hãy tin vào điều này – không có nguồn tài nguyên kiếm tiền nào khi bạn đang di chuyển. Có, bạn sẽ không được điều trị 5 sao trong suốt hành trình của mình, nhưng bạn chắc chắn sẽ cắt giảm chi phí thức ăn và chỗ ở. Những người có bằng cử nhân có nguồn gốc từ Mỹ thậm chí có thể tham gia Tổ chức Hòa bình trong các lĩnh vực như bảo vệ môi trường, giáo dục và y tế. Và những người, không phải là người bản địa Mỹ, sẽ có thể giảng dạy ở các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Pháp.

Nếu bạn không ngại làm bẩn áo, bạn cũng có thể là thành viên của WWOOF, cho phép các tình nguyện viên liên kết với các trang trại bền vững trên khắp thế giới. Những gì tổ chức này làm cho bạn làm là nợ một vài giờ mỗi ngày để làm việc để cải thiện các trang trại này.

Giờ đây, những người yêu thích thể thao trên biển, có thể cung cấp dịch vụ của họ trên tàu như một phần của thủy thủ đoàn. Liên kết bản thân với những cái tên như Carnival và Royal Caribbean có thể chứng minh thực sự có lợi khi họ cung cấp những mối quan hệ lớn cũng như giải trí tại các thành phố cảng. Các công việc trên du thuyền – dù là xa xỉ hay thuê tàu hay tư nhân, cũng có thể mang lại nhiều lợi ích.

3. Làm cho chỗ ở giá cả phải chăng

Đối với những người hâm mộ toàn cầu với ngân sách khủng hoảng, có những trang như Agoda và Hostelworld thực hiện so sánh chi phí nhà nghỉ và ký túc xá. Đối với một chỗ ở tuyệt vời tìm thấy trong cộng đồng địa phương, bạn có thể dựa vào Airbnb. Và nếu bạn không ngại làm một số công việc, bạn có thể đăng ký với nhà ở và tận dụng các cơ sở lưu trú miễn phí. Các trang web như TrustedHouseitters, MindMyHouse và Carers có thể hoạt động như một liên kết tuyệt vời giữa chủ nhà trong kỳ nghỉ và những người trông nhà tiềm năng. Bạn cũng có thể chọn sống trong một phòng ký túc xá của trường đại học bỏ trống ở châu Âu thường được giảm giá cho khách du lịch. Hãy thử lướt ván nếu ý tưởng hòa nhập với người dân địa phương của một nơi làm bạn phấn khích. Một lợi ích bổ sung sẽ là một chỗ ở miễn phí.

4. Trả ít hơn cho việc đi lại

Nghĩ đến việc lên máy bay phản lực khu vực để thêm phần sang trọng? Hãy suy nghĩ lại, nó có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Thay thế, bạn có thể di chuyển bằng ô tô và xe buýt. Lựa chọn không cho các chuyến đi giá rẻ quanh châu Âu hoặc Mỹ được cung cấp bởi các công ty xe buýt siêu phải chăng như Megabus. Và để đi xe an toàn, hãy đăng nhập vào Bla Bla Car hoặc R slideshowared.com. Họ đưa bạn lên xe đi về đích. Trước khi bạn bắt đầu cuộc hành trình ra nước ngoài, hãy đăng ký và xin giấy phép quốc tế. Điều này chắc chắn sẽ đưa rắc rối ra khỏi các chuyến đi của bạn.

5. Tham gia vào các chương trình khác nhau

Servas là một tổ chức đa văn hóa quốc tế, cung cấp dịch vụ khách sạn cho những người có tư tưởng rộng rãi, những người sẵn sàng biết về các xu hướng văn hóa và cách sống tại địa phương của một nơi họ đang đến. Mặc dù không dễ để trở thành một thành viên được xem xét kỹ lưỡng, phạm vi cho sự giao thoa văn hóa là vô tận ở đây. Ngay cả phí thành viên hàng năm cũng không cao. Thay vào đó, bạn có thể kết nối với người dân địa phương quan tâm đến việc cung cấp một nơi để ở, một số thực phẩm hoặc một số thời gian để cho bạn thấy xung quanh. Và bạn có thể làm điều này với sự trợ giúp của các trang web như Câu lạc bộ Khách sạn và Global Freeloader.

6. Tránh quá kén chọn

Nhảy lên một chiếc máy bay và hạ cánh ở điểm đến mơ ước của bạn – nó có bao giờ xảy ra theo cách này không? Không! Quá kén chọn không bao giờ là một ý tưởng tốt. Vì vậy, hãy linh hoạt. Đừng bỏ qua khả năng đi du lịch trái mùa. Ngoài ra, đừng quá kén chọn về một sân bay khởi hành. Và luôn mong đợi những điều tuyệt vời trong cửa hàng ngay cả khi đó là một điểm đến ít phổ biến hơn mà bạn dự định ghé thăm. Đôi khi, làm những việc khác ngoài những gì đã lên kế hoạch có thể khiến việc đi du lịch trở nên khả thi với giá vứt đi.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Những cách thân thiện với ngân sách để đặt ra cho chuyến đi vòng quanh thế giới  Những cách thân thiện với ngân sách để đặt ra cho chuyến đi vòng quanh thế giới Reviewed by Jenny Phan on 1:44 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.