cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 4 chìa khóa để giết người bất động sản

Video đang nhanh chóng trở thành một yếu tố thiết yếu trong tiếp thị bất động sản. Giá cả và công nghệ đã làm cho video dễ tiếp cận hơn bao giờ hết và các nhà môi giới, nhà quản lý tài sản và người bán nhà hiểu biết đang bắt đầu tận dụng lợi thế của nó. Theo Hiệp hội Bất động sản Quốc gia, gần 90% chủ sở hữu nhà được thăm dò cho biết họ thích thuê một nhà môi giới sử dụng video để tiếp thị nhà của họ. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 5% các nhà môi giới hiện đang sử dụng video. Và thậm chí trong số đó, chất lượng của những video đó có thể thay đổi rất nhiều. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng danh sách có video nhận được gấp 4 lần số lần nhấp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với danh sách cho thuê kỳ nghỉ, bởi vì họ phải bán đi bán lại nhiều lần và do đó phụ thuộc nhiều hơn vào lưu lượng truy cập web lớn.

Mặc dù rõ ràng rằng việc thêm video vào tiếp thị bất động sản sẽ sớm được mong đợi như ảnh chuyên nghiệp và trang web, chỉ cần có một video là không đủ. Nó phải là một video TỐT. Dưới đây là một số mẹo để tạo một video chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm cho bất kỳ danh sách bất động sản nào trông đẹp nhất.

1. HIRE MỘT CHUYÊN NGHIỆP
Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần tìm một người biết họ đang làm gì. Không có mục nào trong danh sách này có vấn đề nếu bạn không có người quay phim có thẩm quyền đằng sau máy ảnh. Tin tốt là điều này không tốn những gì nó sử dụng. Với khoảng 500-1000 đô la (tùy thuộc vào khu vực thị trường của bạn), bạn có thể có được một người biết họ đang làm gì, có thiết bị tốt và sẽ cung cấp ảnh tĩnh và video chuyên nghiệp. Thậm chí có thể bao gồm cả máy bay không người lái! Video không dễ thực hiện. Bạn đã hiểu thiết bị, ánh sáng, nội dung, âm thanh, chỉnh sửa và hàng triệu thứ khác. Nếu không có chuyên gia, bạn gần như được đảm bảo sẽ kết thúc với kết quả kém hơn và có thể bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và tế bào não trong quá trình này. Thời gian là tiền bạc. Chi tiền và tiết kiệm thời gian.

2. SỬ DỤNG THIẾT BỊ TỐT
Mặc dù về mặt kỹ thuật có thể quay video tốt trên điện thoại của bạn, những ngày này, điều đó không dễ thực hiện và bạn sẽ không đọc được điều này nếu bạn biết cách thực hiện. Bạn không cần thiết bị ở cấp độ Hollywood, nhưng bạn cần một chất lượng tối thiểu nhất định, hoặc kết quả của bạn có thể sẽ trông run rẩy, quá tối hoặc quá sáng, sần sùi, và nói chung là không tốt lắm. Tin tốt là một chuyên gia ( xem mục số 1 ở trên) gần như chắc chắn sẽ đi kèm với thiết bị của riêng họ, điều này sẽ phù hợp với mục đích của bạn. Một số yêu cầu cơ bản là một máy ảnh tốt (một máy ảnh DSLR tầm trung có thể quay cả ảnh tĩnh và video), một thanh trượt, một vài ống kính khác nhau, một số ánh sáng cơ bản, một shotgun hay lav mic và phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp (Adobe & # 39; s Premiere Pro hoặc Final Cut Pro của Apple là các tiêu chuẩn) để kết hợp tất cả lại với nhau. Ngày nay, thật công bằng khi mong đợi một máy bay không người lái cũng được tham gia. Aerials thêm một yếu tố sáng tạo thú vị, cũng như một lượng đáng kể bối cảnh địa lý.

3. BAO GỒM NỘI DUNG
Bạn muốn sản phẩm cuối cùng của bạn để kể một câu chuyện. Điều đó có nghĩa là nó cần phải được tổ chức và truyền tải một lượng thông tin thích hợp nhất định. Bắt đầu với một kịch bản. Ngay cả khi bạn không có kế hoạch sử dụng giọng nói hoặc trên màn hình host
, đó là một ý tưởng tốt để thiết lập một luồng logic, đi trước thời đại. Một kịch bản cũng sẽ giúp bạn đảm bảo rằng các chi tiết thiết yếu của danh sách được truyền đạt. Cho dù là người kể chuyện, văn bản trên màn hình hay cả hai, điều quan trọng là cung cấp cho người xem thông tin chi tiết họ sẽ cần để đánh giá ngôi nhà và những gì nó cung cấp. Tốt nhất là giữ cho nó đơn giản, bao gồm những thứ như địa chỉ *, số phòng ngủ và phòng tắm, cảnh quay bên trong vuông và kích thước lô. Ném vào một số cảnh quay khu phố và bản đồ để thiết lập vị trí. Và, tất nhiên, đừng quên thông tin liên lạc của bạn. **

Hãy nghĩ về nó theo cách này: Giả sử người xem không có thông tin nào khác cho họ, ngoài video. Mục tiêu của bạn là cung cấp cho họ mọi thứ họ cần để có thể quyết định bất cứ nơi nào họ muốn lên lịch trình chiếu. Tôi không bao giờ hết ngạc nhiên khi tôi thường xuyên xem các video mà không có các chi tiết cơ bản này. Nếu người xem không có cách nào để biết nhà có 2 phòng ngủ hay 7 hay nếu nó nằm trên một góc lớn ở ngoại ô, so với trung tâm thành phố Detroit, họ sẽ quyết định gọi bạn như thế nào? Giả sử họ thậm chí có thể tìm ra bạn là ai, ngay từ đầu.

Về cơ bản, hãy đối xử với video của bạn như một tờ giấy. Bất cứ điều gì sở hữu trên một tờ rơi đều thuộc về video.

* Rõ ràng, điều này phụ thuộc vào việc đây là một ngôi nhà để bán, hoặc cho thuê. Danh sách cho thuê kỳ nghỉ thường không bao gồm địa chỉ.

** Hầu hết các tổ chức MLS sẽ không cho phép bạn đăng chi tiết liên lạc của mình trong video, vì vậy hãy chắc chắn rằng người quay phim của bạn cũng cung cấp cho bạn một phiên bản không có thương hiệu.

4. CHIA SẺ MỌI NƠI
Không có video, bất kể chất lượng, sẽ làm cho bạn tốt nếu không ai nhìn thấy nó. Bạn có thể nhờ Martin Scorsese chỉ đạo nó và Al Pacino thực hiện một chuyến đi bộ xuyên suốt, nhưng nếu không có sự cung cấp đúng đắn, sẽ không ai biết được.

Trước hết, hãy đăng nó lên YouTube. Nếu bạn có kênh riêng của mình, thì thật tuyệt. Nếu không, người quay phim của bạn có thể đăng nó cho họ, sau đó gửi cho bạn liên kết hoặc mã nhúng.

Từ đó, đăng lên trang web của bạn. Nếu bạn không có một trang web, bạn cần phải có một trang web. Bạn cần phải có được một năm năm trước. Tất cả các tiếp thị của bạn nên được đi trước xung quanh việc hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, để chúng có thể bị thổi bay bởi mức độ tốt của nó, sau đó quyết định gọi cho bạn và trả tiền cho bạn. Tiếp thị 101. Có rất nhiều cách để thực hiện điều này, nhưng đó là cho một ngày khác. Nếu bạn đang quảng cáo cho thuê kỳ nghỉ, có lẽ bạn đã sử dụng HomeAway, AirBnB hoặc tương tự. Họ làm cho nó dễ dàng.

THƯỞNG TIỀN THƯỞNG CHO MÔI GIỚI: Sau khi có trên trang web của bạn, hãy chia sẻ liên kết đó đến tất cả các trang truyền thông xã hội của bạn. Sau đó đưa nó vào bản tin email tiếp theo của bạn vào cơ sở dữ liệu của bạn, để cho họ biết bạn là một chuyên gia bất động sản sáng tạo, công nghệ tiên tiến. Họ sẽ rất ấn tượng. Bạn cũng có thể đăng liên kết đến Zvel và các trang web công nghiệp khác.

Thêm một người lái vào dấu hiệu để bán của bạn đề cập đến video. Một tấm biển lớn màu đỏ, có thể nhìn thấy từ mọi phía trên đường, có chữ "Này này! Tôi đã làm một video !!!" Hay đại loại thế. Bằng cách đó, tất cả những người bán hàng tiềm năng khác trong khu phố và tất cả những người tình cờ lái xe sẽ biết rằng BẠN là một trong 5% đại lý thông minh và hiểu biết và đủ suy nghĩ để sử dụng video để tiếp thị danh sách của bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều danh sách hơn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 4 chìa khóa để giết người bất động sản  4 chìa khóa để giết người bất động sản Reviewed by Jenny Phan on 1:52 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.