cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

10 bước du lịch Châu Âu giá rẻ

Có thể bạn đã tìm kiếm vé máy bay ít nhất một lần và nghĩ rằng tôi đoán nó sẽ vẫn ở đó khi tôi 65 tuổi và đã nghỉ hưu. Đừng nản lòng! Tôi sẽ giải thích làm thế nào bạn có thể đi du lịch đến đất nước mơ ước châu Âu của bạn với ít hơn bạn tưởng tượng có thể.

Bước 1. Quên về kế hoạch du lịch chính xác của bạn

Cách nhanh nhất để làm cho chuyến đi của bạn đắt nhất có thể là thu hẹp tìm kiếm của bạn vào một cái gì đó cực kỳ cụ thể.

Ví dụ, chỉ vì bạn có bốn ngày cuối tuần vào lễ Phục sinh không có nghĩa là thời gian tốt để đi du lịch. Mở cho mình sự linh hoạt vào những ngày bạn đi du lịch, những địa điểm bạn đi du lịch và những nơi bạn ở. Bạn càng linh hoạt, du lịch sẽ càng rẻ.

Bước 2. Xác định nơi mà bạn thực sự muốn ghé thăm.

Tôi biết tôi chỉ nói là linh hoạt nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể chọn nơi bạn muốn đến, điều đó có nghĩa là bạn phải cởi mở để đến đó theo những cách mà bạn không lường trước được. Nếu bạn muốn đến thăm Dublin hơn bất cứ điều gì, đừng tìm kiếm các chuyến bay từ Mỹ đến Dublin. Rất có thể bạn có thể tìm thấy một vé máy bay từ Mỹ đến một thành phố khác ở châu Âu với giá rẻ hơn nhiều. Sau đó, bạn có thể đặt một chuyến bay ngắn khác đến Dublin với giá vé khứ hồi dưới 80 đô la. Đó là một cách tuyệt vời để xem một quốc gia tiền thưởng là tốt!

Bước 3. Xác định thành phố nào bạn sẽ bay ra khỏi

Các chuyến bay đến châu Âu rất khác nhau về giá tùy thuộc vào sân bay bạn đang bay đến, khởi hành và ngày đi. Vì vậy, bước đầu tiên tốt có thể là xác định sân bay nào bạn sẽ bay ra. Nếu bạn sống ở một thành phố lớn như New York, Boston hay Los Angeles, chúc bạn may mắn! Bạn sẽ tìm thấy các chuyến bay rẻ nhất đến châu Âu từ các thành phố này. Nếu bạn không sống ở những thành phố này, rất có thể bạn sẽ bay qua chúng để đến Châu Âu. Vì vậy, nếu bạn có thể lái xe đến một trong những thành phố đó, đó có thể là một lựa chọn giá rẻ. Nếu không, hãy xem xét việc đặt một chuyến bay đến một trong những thành phố từ quê hương của bạn. Mặc dù có vẻ lạ, nhưng bạn có thể nhận được các chuyến bay rẻ hơn bằng cách đặt riêng từng chặng thay vì đặt vé từ nhà đến điểm đến của bạn.

Bước 4. Xác định thành phố châu Âu rẻ nhất để bay đến

Cách dễ nhất để làm điều này là kiểm tra các trang web tổng hợp tất cả các vé máy bay rẻ nhất để bạn không phải tự mình tìm kiếm trong hàng trăm chuyến bay. Một số trang web cho phép bạn nhập Hoa Kỳ hoặc thành phố mà bạn biết bạn sẽ khởi hành từ trường "từ". Trong trường "đến", hãy thử chọn "ở mọi nơi." Sau đó cuộn xuống danh sách kết quả tìm kiếm quốc gia đầu tiên / rẻ nhất ở châu Âu để bay đến. Ví dụ, Na Uy có giá 340 đô la và Pháp tăng ở mức 380 đô la, thì có lẽ nên chọn Pháp nếu đó là điểm đến mong muốn của bạn; tuy nhiên, nếu chênh lệch hơn 100 đô la, tôi sẽ chọn sân bay rẻ nhất trước. Điều khó chịu ở Skyscanner là các giao dịch thường không còn hoạt động và đôi khi bạn cũng phải tìm kiếm trong nhiều ngày để tìm kiếm giá rẻ nhất để đi du lịch. Nhưng, sự kiên nhẫn là chìa khóa và đó là cách bạn tìm thấy những chuyến bay rẻ nhất. Một lời khuyên khác là đôi khi các chuyến bay thông qua các công ty du lịch và có lẽ đáng để tìm kiếm đánh giá về đại lý trước khi đặt vé của bạn, hãy nhớ rằng khách hàng hài lòng hiếm khi viết đánh giá. Nhưng nếu cơ quan có một trong năm sao, đó có thể là manh mối để vượt qua.

Bước 5. Tìm một chuyến bay liên châu Âu để đưa bạn đến điểm đến mơ ước châu Âu của bạn

Một điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là bay từ một quốc gia ở châu Âu sang một quốc gia khác là rất rẻ.

Tôi đã bay khắp châu Âu với giá 14 đô la một chiều. Không phải trò đùa. Tôi chưa bao giờ trả hơn 60 đô la cho một chuyến bay ở châu Âu. Sử dụng kay.com để tìm chuyến bay đến điểm đến thực tế của bạn từ bất kỳ quốc gia nào bạn đã kết thúc để đặt chuyến bay rẻ nhất đến châu Âu.

Bước 6. Bây giờ bạn đã đến, tìm một nơi rẻ hoặc miễn phí để ở

Mọi người đều có ý tưởng riêng về một kỳ nghỉ trong mơ. Nếu bạn đang ở Ritz, thì tôi ngạc nhiên khi bạn đọc đến đây thông qua bài viết này. Đối với hầu hết chúng ta, chúng ta chỉ muốn ở một nơi đàng hoàng trong khi tận hưởng mọi thứ mà Châu Âu cung cấp. Tôi chưa bao giờ ở trong một bãi rác ở châu Âu. Tôi không muốn và tôi không tuyệt vọng đến thế. Phòng ở có bốn lựa chọn: khách sạn, cho thuê, ký túc xá hoặc Couchsurf.

  • Khách sạn. Ở trong khách sạn là một cách an toàn và nếu đó là lần đầu tiên bạn đến Châu Âu hoặc bạn không phải là người thích mạo hiểm, thì đây có lẽ là con đường bạn muốn đi. Các khách sạn tùy thuộc vào nơi bạn đang truy cập trong khoảng từ $ 20- $ 200 mỗi đêm, do đó bạn có thể muốn ghi nhớ điều đó khi chọn điểm đến. Tôi sẽ không khuyên bạn nên ở lại Monaco trừ khi công ty dầu mỏ của bạn đạt được lợi nhuận quý đầu tiên kỷ lục nhưng ở gần Nice có thể là một lựa chọn. Nói cách khác, giữ cho các tùy chọn của bạn mở.
  • Cho thuê. Đặt phòng cho thuê, căn hộ, biệt thự hoặc nhà cũng là một đặt cược an toàn nhưng có thể phức tạp hơn một chút so với chỉ kiểm tra trong một khách sạn. Các trang web như Homeaway và Airbnb cung cấp một số địa điểm thực sự độc đáo và tôi phải nói rằng, một số địa điểm yêu thích của tôi mà tôi đã ở lại Châu Âu là cho thuê. Từ một biệt thự trên một nhà máy rượu ở Tuscany đến một bà mẹ chồng hẻo lánh trong một khu phố yên tĩnh bên ngoài Luân Đôn, tôi thực sự thích ở trọ và giá thường rẻ hơn nhiều so với ở khách sạn nếu có một nhóm bạn Có thể chia sẻ chi phí.
  • Nhà trọ. Nhà trọ từ mang đến những suy nghĩ về những bộ phim đáng sợ nhưng thực tế là sự khác biệt giữa nhà nghỉ và khách sạn đôi khi không thể nhận ra ở châu Âu. Chắc chắn có những nhà trọ nơi bạn có một chiếc giường tầng trong một căn phòng với năm khách du lịch khác và đối với một số người, điều này thật thú vị và hấp dẫn! Nhưng chỉ vì giường tầng không phải là thứ của bạn, không có nghĩa là bạn nên loại trừ mọi thứ có ký túc xá trong tiêu đề. Tôi đã ở tại một số "ký túc xá" đẹp như khách sạn.
  • Couchsurf. Nếu bạn thực sự có ngân sách eo hẹp hoặc nếu gặp gỡ người dân địa phương thực sự quan trọng với bạn, không có cách nào tốt hơn là Couchsurf. Nếu bạn không biết tôi đang nói về điều gì, hãy truy cập trang web Couchsurfing. Về cơ bản, trang web cho phép bạn yêu cầu ở lại với một người đang chờ đợi host
    khách du lịch tại nhà của họ miễn phí và ngược lại. Mọi người để lại đánh giá về khách du lịch và chủ nhà để bạn có thể có một số đảm bảo rằng họ có uy tín. Điều này tất nhiên đi kèm với rủi ro và biện pháp phòng ngừa an toàn nên được thực hiện. Ngoài ra, bạn phải luôn có kế hoạch dự phòng trong trường hợp không giải quyết được.

Bước 7. Ăn rẻ.

Tôi tập trung vào những điều cần thiết khi đến thăm châu Âu: du lịch, chỗ ở và thực phẩm. Tất nhiên có rất nhiều cách khác để tiêu tiền nhưng đây là những thứ bạn phải tiêu tiền, thực phẩm là một.

Thức ăn thật tuyệt vời. Tôi yêu ẩm thực và lần đầu tiên tôi đến Châu Âu, tôi đã thất vọng vì tôi ngẫu nhiên lang thang vào các nhà hàng và hầu hết là phụ. Tất cả đã thay đổi khi tôi bắt đầu kiểm tra TripAdvisor để đánh giá về nhà hàng, đó là tất cả những gì nó cần để làm cho mỗi bữa ăn trở nên tuyệt vời. Đây không phải là một mẹo tiết kiệm tiền như một lời khuyên chung. Tuy nhiên, TripAdvisor cho phép bạn tìm kiếm theo giá chung của các nhà hàng nên $ rẻ $$ là vừa phải $$$ đang trở nên đắt đỏ, v.v.

Đây là một mẹo tiết kiệm tiền: mua đồ tạp hóa ở châu Âu thường rất rẻ. Vì vậy, nếu bạn đã đặt một căn hộ với một nhà bếp, hãy tận dụng nó! Đi mua sắm tại một chợ địa phương và mua một số thực phẩm lạ mới để nấu ăn! Nếu bạn đang đi trên đường, hãy lấy một số thứ bánh sandwich để tiết kiệm một vài đô la.

Bước 8. Nhận ra vẫn còn nhiều chi phí

Mặc dù đi du lịch, ăn ở và thực phẩm là chi phí chính của bạn, tất nhiên sẽ có những người khác. Những điều cần suy nghĩ bao gồm, vận chuyển một khi bạn đến, lệ phí cho các điểm tham quan và quà lưu niệm.

Các lựa chọn cho giao thông vận tải bao gồm đi phương tiện công cộng. Hầu hết các thành phố châu Âu có phương tiện giao thông công cộng tuyệt vời và rẻ tiền có thể được mua bằng tiền địa phương hoặc thẻ ghi nợ tại một ki-ốt. Lưu ý rằng thẻ tín dụng của Mỹ thường không hoạt động ở những thẻ này vì bạn cần số chip và số pin.

Thuê một chiếc xe hơi là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có kế hoạch đi du lịch bên ngoài các thành phố, nó thường khá phải chăng và mang lại cho bạn sự tự do tối đa trong việc di chuyển. Xe lửa, mặc dù quyến rũ, thường không phải là một cách rẻ tiền để đi du lịch khắp châu Âu. Các chuyến bay ít tốn kém hơn và nhanh hơn. Nhưng nếu bạn đang yêu thích ý tưởng nhìn thấy đất nước bằng tàu hỏa, thì thật đáng để thử. Vé có thể được mua trước trên trang web Eurorail với một khoản phí. Hoặc nếu bạn linh hoạt hơn và cảm thấy đáng để mạo hiểm, bạn có thể mua chúng trực tiếp tại nhà ga đường sắt với giá khá thấp.

Bước 9. Đèn du lịch

Mặc dù bạn có thể không nghĩ rằng ánh sáng du lịch sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, nhưng tin tôi đi, nó sẽ như vậy. Trước hết, mọi hãng hàng không sẽ tính phí hành lý. Vì vậy, mỗi chặng của chuyến bay của bạn sẽ tiêu tốn của bạn từ 25 đến 100 đô la cho mỗi túi. Điều đó cộng lại nhanh chóng. Thứ hai, nếu bạn có hai chiếc vali, bạn sẽ lấp đầy hai chiếc vali đầy những thứ mà bạn có thể không cần. Thứ ba, đi phương tiện giao thông giá rẻ như tàu điện ngầm trở nên bực bội và không thực tế khi bạn di chuyển xung quanh hai chiếc túi khó sử dụng. Thứ tư, túi của bạn phải ở bên bạn mọi lúc hoặc trong khách sạn, vì vậy nếu bạn có kế hoạch trả phòng vào buổi sáng và đến một thành phố khác, bạn sẽ không thể làm gì cho đến khi bạn đến khách sạn của mình và kiểm tra túi xách của bạn. Tất cả trong tất cả, nó chỉ là một nỗi đau lớn để mang theo một đống các thứ trên khắp châu Âu với bạn. Lời khuyên của tôi, và tôi không thể nhấn mạnh điều này đủ, là nhét mọi thứ vào một chiếc ba lô. Tôi có một ba lô 50L và nó có mọi thứ tôi cần trong một tháng rưỡi ở châu Âu. Vâng, có những nơi để giặt ủi ở châu Âu là tốt. Nếu bạn đang nói, bạn cũng không hiểu vì bạn là một chàng trai. Tôi đi cùng hai người phụ nữ trẻ và cả hai đều nhét mọi thứ vào ba lô. Nếu bạn nói rằng bạn không hiểu bởi vì bạn còn trẻ, tôi đã cùng mẹ đi du lịch đến châu Âu và mẹ phù hợp với mọi thứ vào một chiếc ba lô kích thước tiêu chuẩn! Bạn cũng có thể làm được!

Bước 10. Luôn lên kế hoạch cho điều tồi tệ nhất và hy vọng điều tốt nhất

Bất cứ khi nào tôi đi du lịch đến châu Âu, tôi lên kế hoạch chi tiêu dự kiến ​​của mình và làm tròn mọi thứ. Tôi cũng lên kế hoạch cho ít nhất 200 đô la chi phí bất ngờ. Cuối cùng, chi phí của tôi luôn thấp hơn con số này nhưng tôi không muốn kết thúc trong tình huống tôi bị choáng ngợp bởi chi phí.

Phần kết luận

Trong 2.000 từ tôi đã đưa cho bạn hướng dẫn về ngân sách châu Âu cô đọng. Tất nhiên có rất nhiều điều khác để suy nghĩ khi đặt chuyến đi châu Âu của bạn nhưng điều quan trọng nhất là chỉ cần làm điều đó! Tìm những vé máy bay giá rẻ đến châu Âu và đặt chúng. Bạn có thể điền vào tất cả các khoảng trống sau đó, đừng cố lên kế hoạch cho mọi thứ trước khi nhận vé và đừng cố gắng lên kế hoạch mỗi giây mỗi ngày. Dành thời gian để tự phát và đắm mình trong cuộc sống châu Âu.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

10 bước du lịch Châu Âu giá rẻ 10 bước du lịch Châu Âu giá rẻ Reviewed by Jenny Phan on 1:52 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.