cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Bao nhiêu chi phí thực sự để đi du lịch thế giới trong 6 tháng?

Trong 6 tháng, tôi làm việc không ngừng nghỉ 50-60 giờ một tuần ở hai công việc khác nhau. Đầu tiên, tôi làm việc nhiều giờ như một "chú gà thanh toán" hỏi mọi người những câu hỏi vô nghĩa về cuối tuần của họ trong khi tôi đóng gói các sản phẩm làm sạch của họ tách biệt với rau của họ hoặc sửa chữa vật phẩm bất ngờ của họ trong vấn đề khu vực đóng bao & # 39; trên các máy tự phục vụ. Công việc thứ hai của tôi được tìm thấy trên gumtree tại một trung tâm cuộc gọi, nơi tôi dành cả buổi chiều cho điện thoại để phụ huynh thuyết phục họ đặt một cuộc tư vấn để nhân viên bán hàng của chúng tôi có thể cho con cái họ đánh giá miễn phí & # 39; và về cơ bản bán cho họ một phần mềm dạy kèm trực tuyến.

Vì vậy, vâng, nó không hào nhoáng lắm nhưng tôi đã làm những gì tôi phải làm để tiết kiệm đủ tiền.

Tôi sẽ chia nó thành các loại khác nhau về những gì tôi đã tiêu tiền của mình vào. Trong sáu tháng, tôi dành phần lớn thời gian ở Châu Âu nhưng cũng đến thăm Vương quốc Anh, Trung Đông, Châu Á và Châu Phi.

DU LỊCH:

Trước khi tôi rời đi, tôi đã đặt 4 tour khác nhau. Chuyến tham quan là tốt nhất nếu bạn không muốn tự mình tổ chức mọi thứ mà vẫn có thời gian tốt nhất mà không gặp rắc rối. Tôi đã đi du lịch với cả Contiki và Topdeck và Contiki chắc chắn thích. Công ty có vẻ chuyên nghiệp hơn rất nhiều, mặc dù tôi vẫn có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cả hai chuyến lưu diễn Topdeck của mình.

Tương phản châu Âu Contiki: $ 4341 cho chuyến du lịch ngân sách 29 ngày vòng quanh châu Âu. Đây là điều đầu tiên tôi đặt trước vì vậy, được giảm giá thanh toán sớm.

Ba lần tiếp theo tôi đặt qua một đại lý du lịch và được giảm giá lần nữa khi đặt nhiều chuyến,

Contiki Thổ Nhĩ Kỳ: 7 ngày trên một chiếc thuyền buồm quanh Bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ
Topdeck Thổ Nhĩ Kỳ đã khám phá: 12 ngày khám phá các thành phố khác nhau ở Thổ Nhĩ Kỳ ở trong khách sạn.
Topdeck Ai Cập Express: tour du lịch ngân sách 8 ngày

Ba chi phí: $ 2576

Tôi cũng đã đặt chỗ ở Ok / 10fest thông qua một công ty tên là PPTravel vì họ đặt phòng rất nhanh! Nó có giá $ 280 cho 3 đêm trong phòng ký túc xá trên một khu cắm trại. Đây là một sự thay thế rẻ hơn nhiều cho các nhà trọ trong giai đoạn này và cũng đẹp hơn một chút so với cắm trại trong lều.

TỔNG CHI PHÍ TOUR: $ 7017 đã được thanh toán trước khi tôi rời đi

Chuyến bay:

Chuyến bay trở về London của tôi với một điểm dừng chân 3 ngày ở Dubai và 2 tuần dừng chân tại nhà ở Bali có giá 2232 đô la trên Royal Brunei. Mẹo của tôi là nếu có thể, hãy đến hội chợ du lịch diễn ra vào tháng Hai hàng năm. Tôi có thỏa thuận tốt nhất khi bạn có thể so sánh tất cả các đại lý và công ty du lịch khác nhau ở cùng một nơi.

Chuyến bay nội bộ / xe buýt / phà / xe lửa, v.v .:

Hầu hết các phương tiện giao thông chính đã được đặt khi đang di chuyển bằng các ứng dụng như & # 39; Sky Scanner & # 39; hoặc các công ty đặt phòng trực tuyến. Tất cả các phà ở Hy Lạp đã được đặt tại các cảng và hầu hết các xe buýt và xe lửa đã được đặt tại nhà ga. Để tiết kiệm tiền, đặt xe buýt qua đêm, phà hoặc tàu hỏa. Đây thường là thời gian rẻ nhất để đi du lịch và mặc dù đó không phải là giấc ngủ thoải mái nhất, nhưng nó cũng giúp bạn tiết kiệm tiền cho một đêm ở.
Giao thông nội bộ = $ 2,751

Chỗ ở:

Những nơi tôi ở lại nằm trong phạm vi tùy thuộc vào quốc gia tôi đã ở. Ví dụ như ở Anh, chỗ ở rất đắt đỏ nên ký túc xá (ký túc xá 20-28 giường) là cách để có giấc ngủ đêm rẻ nhất (không phải lớn nhất). Hãy chuẩn bị để được đánh thức bởi một đội bóng đá Anh ồn ào vào lúc 8 giờ sáng! Ở Hy Lạp, nó thường là những chiếc giường và bữa ăn sáng dễ thương hoặc nhà khách ngoại trừ đảo tiệc tùng iOS nơi chúng tôi ghép ba người chúng tôi vào một "lán" nhỏ như chúng tôi gọi. Với giá 5 euro (8 đô la) một đêm bạn mong đợi điều gì!

Ở Ai Cập, vì nó rất rẻ, tôi và hai người bạn ở trong khách sạn 5 sao sang trọng nhất. Đây có lẽ là chỗ ở đẹp nhất mà chúng tôi đi qua.

AirBnb cũng là một lựa chọn tuyệt vời và là cách để gặp gỡ những người tử tế nhất và có được một hương vị thực sự để sống ở đất nước đó.

Tôi cũng may mắn có người thân ở Hy Lạp và bạn bè ở Anh nên có những kết nối đó để có chỗ ở miễn phí là một lợi ích rất lớn khi đi du lịch nước ngoài.

Tổng chi phí chỗ ở (không bao gồm tour) = $ 1973

NHỮNG THỨ KHÁC:

Và sau đó là chi phí thực phẩm và rượu quan trọng nhất. Thật dễ dàng để chi quá nhiều tiền cho hai yếu tố này, đặc biệt là khi bạn say rượu hoặc nôn nao. Cố gắng giới hạn số tiền bạn chi tiêu mỗi ngày và chọn 2 bữa ăn thay vì 3. Thường thì các nhà trọ làm bữa sáng miễn phí, vì vậy hãy tận dụng tối đa khi bạn có thể. Ngoài ra, có thể kiếm được 3 đô la con quay mỗi ngày ở Hy Lạp trong 2 tháng, tin tôi đi.

Mua sắm, quà lưu niệm, giao thông công cộng, tiền boa cũng đều thuộc loại này. Nếu bạn biết bạn muốn mua nhiều, hãy mang thêm tiền hoặc sử dụng thẻ tín dụng của bạn như tôi đã làm. Đến cuối chuyến đi, tôi đã đặt thêm 2.300 đô la vào thẻ tín dụng của mình, về cơ bản là quà tặng, đồ lót bí mật của Victoria và bạn đoán nó … nhiều thức ăn và rượu hơn.

Tổng cộng: 12.900

TỔNG CHI PHÍ: $ 24,900

Bây giờ điều này có thể khiến bạn sợ đến chết vì muốn đi du lịch ngay bây giờ nhưng đừng để nó! Nếu bạn không nghĩ rằng bạn có thể tiết kiệm nhiều như vậy, hãy đi trong thời gian ngắn hơn. 3 tháng hoặc thậm chí 2 tháng ở châu Âu vẫn còn rất nhiều thời gian. Cũng giới hạn những nơi bạn đi. Tôi đã viếng thăm 21 quốc gia và 5 châu lục vì vậy bạn càng đến nhiều thành phố và thị trấn, bạn sẽ càng phải trả giá.

Nếu bạn muốn đi trong một thời gian dài, hãy cho bản thân nhiều thời gian hơn để tiết kiệm đủ tiền mặt và nghiêm ngặt về cách bạn tiêu tiền ở nhà. Thay vì chi 50 đô la cho một chiếc váy bạn sẽ mặc một lần, bạn có thể đi bè nước trắng ở Áo hoặc uống nhiều lít bia tại Lễ hội tháng mười.

Theo cách tôi thấy, đó thực sự là cơ hội một lần trong đời, vì vậy bạn cũng có thể chi tiêu và tận dụng tối đa nó. Bạn muốn làm, nhìn thấy và trải nghiệm mọi thứ bạn có thể và thực sự quay trở lại không hối tiếc!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Bao nhiêu chi phí thực sự để đi du lịch thế giới trong 6 tháng?  Bao nhiêu chi phí thực sự để đi du lịch thế giới trong 6 tháng? Reviewed by Jenny Phan on 1:53 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.