cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Cắm trại mùa đông ở California

Không thể cưỡng lại tiếng gọi của tự nhiên? Có phải mùa hè dường như quá xa để chờ đợi ngoài trời tuyệt vời? Nhiều người chỉ nghĩ cắm trại là một hoạt động mùa hè, nhưng đối với nhiều người trong chúng ta, chúng ta chỉ đơn giản là không thể chờ đợi khoảng nửa năm trước khi mở cửa trở lại. May mắn thay California có nhiều nơi tuyệt vời mà bạn có thể cắm trại trong những tháng mùa đông. Cắm trại mùa đông thường rẻ hơn và ít đông đúc hơn so với cắm trại vào mùa hè và bạn cũng sẽ được trải nghiệm California theo một cách hoàn toàn khác.

California đã ban phước cho chúng tôi những người yêu thích ngoài trời với nhiều cảnh quan và khí hậu khác nhau để trải nghiệm. Và trong khi các sierras cao được bao phủ trong tuyết, sa mạc Mojave và bờ biển Thái Bình Dương vẫy gọi những người cắm trại đến và trải nghiệm vẻ đẹp mùa đông của họ. Bãi biển thường là nơi tốt nhất để thoát khỏi mùa đông lạnh giá trong đất liền nhờ nhiệt độ vừa phải trải qua quanh năm. Tất nhiên đối với những người tìm kiếm phiêu lưu thực sự cũng có cơ hội cắm trại tuyết ở độ cao cao hơn, vậy tại sao không kết hợp một chuyến đi trượt tuyết với một chuyến đi cắm trại? Bất kể bạn chọn nơi nào, những nơi này đều hết sức đẹp, nhưng vẫn có rất ít người trải nghiệm vẻ đẹp này vào mùa đông. Họ đang kêu gọi bạn đến thăm!

Đảo Angel – Khu vực vịnh Bắc California / San Francisco

Là một cư dân vùng Vịnh, tôi rất thích Đảo Thiên thần … khi nó không tràn ngập người. Đây là một chuyến đi nhanh đến bất kỳ ai trong Khu vực Vịnh của các khu vực Sacramento và nó có khung cảnh hoàn toàn ngoạn mục của Vịnh San Francisco, bao gồm Đường chân trời San Francisco, Cầu Cổng Vàng, Cầu Bay và cảnh quan của Tiburon và Sausalito. Mưa và sương mù dày đặc là phổ biến cho mùa đông ở Vùng Vịnh nhưng so với phần còn lại của Bắc California, nhiệt độ ở mức vừa phải. Năm năm qua đã chứng kiến ​​mùa đông rất khô ở Vịnh nhờ vào đợt hạn hán khủng khiếp mà chúng tôi đã trải qua, nhưng năm nay El Nino đã có mưa rải rác trên khắp tiểu bang, vì vậy hãy chờ đợi thời tiết ẩm ướt nếu bạn chọn ghé thăm Angel Island mùa đông này. Từ tháng 12 đến tháng 3, nhiệt độ cao vào ban ngày trung bình 56-61 độ và nhiệt độ ban đêm thấp trung bình 41-45 độ, do đó thực sự không có quá nhiều sự khác biệt giữa đêm và ngày. Phía đông của hòn đảo được che chở tốt hơn khỏi những cơn gió đại dương nhưng phía tây cho tầm nhìn phía trước của hoàng hôn tuyệt vời dưới cầu Golden Gate. Các địa điểm East Bay và Sunrise Site nằm ở phía đông của hòn đảo gần Fort McDowell. Các địa điểm trên Núi và Trại kayak nằm ở phía tây của hòn đảo gần Trại Reynold. Để biết thêm thông tin về các khu cắm trại, hãy xem tài liệu và bản đồ công viên từ trang web của công viên. Lưu ý rằng một số thông tin đã lỗi thời nhưng hầu hết vẫn có liên quan.

Đến Angel Island là một nửa niềm vui của chuyến đi. Phà công cộng chạy từ Tiburon qua phà Angel Island và từ bến tàu 41 và tòa nhà phà ở San Francisco qua Hạm đội màu xanh và vàng. Vé người lớn có giá 15 đô la từ Tiburon và 9 đô la từ San Francisco. Những giá vé này bao gồm phí vào cổng công viên là tốt. Lưu ý rằng trong những tháng mùa đông, những chuyến phà này chỉ chạy vào cuối tuần, vì vậy sớm nhất bạn có thể đến đảo là sáng thứ bảy và muộn nhất bạn có thể ở lại là Chủ nhật chiều muộn mà bạn không có kế hoạch ở lại cả tuần. Nhưng có những lựa chọn khác! Bạn có thể sử dụng thuyền riêng của bạn hoặc mượn một người bạn. Hoặc nếu bạn thích tôi và không sở hữu thuyền, bạn có thể thuê thuyền riêng hoặc đi taxi nước Tideline. Tideline là một lựa chọn tuyệt vời, nó khá đắt nhưng vẫn rẻ hơn so với thuê thuyền và cung cấp lịch trình và dịch vụ được cá nhân hóa nhất, vì vậy bạn sẽ không bị giới hạn bởi lịch trình phà.

Big Sur – Duyên hải miền Trung

Big Sur trên California Central Coast là một viên ngọc tuyệt đối. Nó là hình ảnh thu nhỏ của tất cả vẻ đẹp bờ biển Thái Bình Dương gồ ghề của California. Từ Redwoods trăm chân, vùng rừng hẻo lánh và những con đường mòn dặm bãi biển, Big Sur có tất cả. Và nhờ sự phong phú của nó đối với đại dương, nó vẫn trung bình đáng tin cậy trong thời gian mùa đông, với nhiệt độ cao trung bình từ tháng 12 đến tháng 3, dao động từ 60-63 độ F và nhiệt độ thấp trung bình khoảng 43 độ f. Như mọi khi, vào mùa đông, bạn phải chuẩn bị cho mưa, sương mù và gió biển. Big Sur là rất bận rộn trong những tháng mùa hè, nhưng trong mùa đông đám đông đã giải tán, để lại cho bạn dặm đường mòn rỗng và những bãi biển để khám phá.

Có lẽ phần tuyệt vời nhất về cắm trại mùa đông ở Big Sur là cơ hội để xem Cá voi xám hùng vĩ di cư giữa Alaska và Baja California. Tháng 12 đến đầu tháng 2, bạn có thể thấy những con cá voi di cư về phía nam và bắt đầu vào tháng 2, bạn có thể thấy chúng di cư về phía bắc với những con bê mới sinh của chúng. Đây thực sự là cơ hội một lần trong đời để nhìn thấy những sinh vật xinh đẹp này trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Big Sur có nhiều khu cắm trại có thể được tìm thấy ở đây. Đối với những người tìm kiếm một chút ấm áp và thoải mái hơn, tôi sẽ đề xuất một trong những khu cắm trại có cabin, chẳng hạn như Khu cắm trại và Surins Big Sur hoặc Khu cắm trại ven sông. Cả hai khu cắm trại này cũng cung cấp nhiều địa điểm lều và RV ngoài chỗ ở trong cabin của họ. Một đề nghị khác cho lều và cắm trại RV là Khu cắm trại Kirk Creek. Kirk Creek là một khu cắm trại tuyệt đẹp nằm trên một khu vực rộng lớn nhìn ra biển. Do vị trí mở của nó, nó không chịu được gió mạnh và ẩm ướt, vì vậy hãy chuẩn bị cho mình nếu bạn chọn ở lại đó.

Hồ Tahoe – Bắc California / Sierra Nevada Mountains

Đối với những người muốn thực sự trải nghiệm mùa đông, thì cắm trại tuyết trên bờ hồ Lake là phù hợp với bạn. Trong những tháng mùa hè, hồ Tahoe là một trong những địa điểm cắm trại nổi tiếng nhất thế giới. Trong những tháng mùa đông, đây là một trong những điểm trượt tuyết nổi tiếng nhất thế giới. Về cơ bản, hồ Tahoe rất tuyệt và mọi người đều muốn đến đó bất kể tháng nào.

Công viên tiểu bang Sugar Pine Point trên bờ phía tây của hồ Tahoe mang đến những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới. Trại là một trong những khu cắm trại duy nhất trong khu vực mở cửa trong những tháng mùa đông để cắm trại tuyết, và nó nằm ở vị trí thuận tiện chỉ cách một số khu nghỉ mát trượt tuyết trên núi cao nhất thế giới. Homewood Resort (8 phút), Squaw Valley Resort và Alpine Meadows (32 phút), Heavenly Mountain Resort (45 phút) và Northstar California Resort (50 phút) đều nằm trong khoảng cách đi bộ của khách sạn. Khu cắm trại Sugar Pine cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người cắm trại tuyết nào lần đầu tiên vì nó không xa khỏi con đường bị đánh đập, vì vậy bất kỳ dịch vụ nào cũng có thể truy cập gần đó.

Công viên tiểu bang Sugar Pine Point cũng cung cấp một số đường trượt tuyết và trượt tuyết xuyên quốc gia tốt nhất mà khu vực Lake Tahoe cung cấp, tất cả đều dễ dàng đi đến từ khu cắm trại. Trên thực tế, đó là những con đường mòn được sử dụng cho các sự kiện trượt tuyết biathlon và xuyên quốc gia trong Thế vận hội Olympic mùa đông Squaw Valley năm 1960.

Và nếu bạn vẫn không kịp cắm trại trong tuyết, bạn luôn có tùy chọn để tìm một số cabin địa phương tuyệt vời để ở. Airbnb là lựa chọn tốt nhất của bạn để đặt một trong số này.

Mt. Công viên tiểu bang San Jacinto – Nam California / Dãy núi San Jacinto

Cắm trại tuyết cũng có thể dễ dàng truy cập ở Nam California trong Mt. Công viên tiểu bang San Jacinto. Idyllwild Park cung cấp cắm trại quanh năm. Cắm trại lều và RV được chào đón trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước từ tháng 11 đến tháng 3. Khu cắm trại nằm cách Los Angeles và San Diego chưa đầy ba giờ, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm một cuộc trốn thoát cuối tuần khỏi cuộc sống thành phố. Trượt tuyết và trượt tuyết là những hoạt động rất phổ biến tại công viên trong những tháng mùa đông.

Có rất nhiều việc để làm trong và xung quanh Công viên Bang. Bao gồm tham quan các phần khác nhau của Đài tưởng niệm Quốc gia Dãy núi Santa Rosa và San Jacinto hoặc đi bộ một phần của Đường mòn Pacific Crest. Bạn thậm chí có thể dành một buổi chiều đi xe điện trên không Palm Springs nổi tiếng thế giới, đưa bạn từ Chino Canyon gần Palm suối cao gần 6.000 feet đến Mountain Station.

Công viên quốc gia Thung lũng chết – Nam California / Sa mạc Mojave

Thung lũng chết khá tuyệt vời. Vào ngày 12 tháng 7 năm 2012 Lạch lò ở Công viên quốc gia Thung lũng chết đã phá kỷ lục nhiệt khi nhiệt độ thấp là 103 độ f, buộc kỷ lục thế giới về nhiệt độ thấp nhất trong một ngày. Sau đó, vào ngày 10 tháng 7 năm 2013, Lò đốt lò đã phá vỡ một kỷ lục nhiệt khác với nhiệt độ cao 134 độ f (!!!), phá vỡ kỷ lục của Hoa Kỳ được thiết lập trước đó vào năm 1913. Không cần phải nói với những nhiệt độ ấm áp này trong những tháng mùa đông Thung lũng là hết sức dễ chịu trong mùa đông. Nhiệt độ cao trung bình từ tháng 12 đến tháng 3 dao động từ 67 đến 81 độ f với mức thấp trung bình dao động từ 38 đến 53 độ fahrenheit.

Vì Thung lũng chết nằm giữa sa mạc nên không thể chịu đựng được sự thay đổi lớn về nhiệt độ, với mức thấp vào ban đêm xuống dưới mức đóng băng. Đây là nơi cắm trại sa mạc mùa đông khác với cắm trại bãi biển mùa đông. Trong sa mạc, nhiệt độ có thể dao động đột ngột từ ngày sang đêm trong khi gần đại dương, nhiệt độ vẫn ổn định đáng tin cậy.

Cắm trại bằng lều và RV có sẵn tại Công viên RV Lò sưởi và Khu cắm trại của Fiddler với giá 18 đô la / đêm hoặc tại Mesquite Spring với giá 12 đô la một đêm. Cả hai khu cắm trại đều có trạm đổ RV và nhà vệ sinh xả nước. Đối với người cắm trại lều, bạn có thể ở tại Khu cắm trại Emigrant hoặc Wildrose. (lưu ý: Wildrose chấp nhận bất kỳ tàu nào dưới 25 feet, Người di cư chỉ cắm trại)

Vườn quốc gia Joshua Tree – Nam California / Sa mạc Mojave

Một địa điểm cắm trại sa mạc tuyệt vời khác ở Nam California là Vườn quốc gia Joshua Tree. Công viên rất dễ dàng để truy cập, chỉ cách Los Angeles khoảng 2,5 đến 3,5 giờ (tất nhiên tùy thuộc vào giao thông). Giống như Thung lũng chết, Joshua Tree nằm giữa sa mạc, vì vậy trong khi nó có thể bị phồng rộp nóng trong những tháng mùa hè, nó rất dễ chịu trong mùa đông. Với nhiệt độ cao trung bình từ tháng 1 đến tháng 3, dao động từ 60-70 độ f và nhiệt độ thấp trung bình dao động từ 35 đến 42 độ fahrenheit. Để xem danh sách tất cả các khu cắm trại trong Công viên quốc gia Joshua Tree, hãy xem tại đây. Đối với một khu cắm trại ở phía bắc của công viên, tôi đề nghị Khu cắm trại Jumbo Rocks, có giá 15 đô la / đêm và là lần đầu tiên đến / phục vụ đầu tiên. Không có nước và chỉ có hố xí ở Khu cắm trại Jumbo Rocks, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị. Đối với những người tìm kiếm một khu cắm trại ở phần phía nam của công viên, tôi đề nghị Khu cắm trại Cottonwood với giá 20 đô la / đêm, trong đó có một trạm đổ, nước và nhà vệ sinh xả nước.

Đến bây giờ bạn đã hiểu rằng cắm trại ở California là cả hoạt động mùa hè và mùa đông. Có rất nhiều nơi tuyệt vời để trốn thoát vào mùa đông, ngay cả khi có tuyết trên mặt đất. Tận dụng các khoản phí rẻ hơn, thời gian đặt phòng trên bờ và khu cắm trại đông đúc trong khi bạn có thể trước khi mùa đông kết thúc. Cắm trại ở California không bao giờ nghỉ trong mùa!

Bây giờ là lúc để ra khỏi đó và trải nghiệm những gì cắm trại mùa đông ở California cung cấp! Giữ ấm, giữ an toàn và ở lại cắm trại ở California!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Cắm trại mùa đông ở California  Cắm trại mùa đông ở California Reviewed by Jenny Phan on 1:54 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.