cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Cần một khách sạn tối nay? Đọc này

Cuộc sống có thể khá thú vị ở chỗ bạn không bao giờ nhận thức đầy đủ về những gì có thể xảy ra hàng ngày. Bởi vì cuộc sống có thể thiếu khả năng dự đoán như vậy, bạn cần phải tự mình làm mọi thứ, và điều này chắc chắn bao gồm việc đặt phòng trong một khách sạn tối nay.

Đợi đã, cái gì? Tối nay? Như trong, như, một vài giờ từ bây giờ? Ý tưởng đặt phòng khách sạn với tốc độ quay vòng nhanh như vậy có thể gây bối rối & đáng lo ngại nhất, nhưng nếu bạn là một người thích phiêu lưu, đây có thể là nơi bạn tỏa sáng nhất. Rốt cuộc, đi du lịch là để tận hưởng một môi trường mới và rũ bỏ lớp vỏ thoải mái mà chúng tôi đã tự khóa. Chắc chắn, đặt phòng khách sạn chỉ với một vài thông báo sẽ không phải là trải nghiệm tuyệt vời, nhưng nó có thể mang lại một câu chuyện hay xuống đường

Tuy nhiên, điều đầu tiên trước tiên, bạn cần phải có một số loại kế hoạch. Nếu bạn cần một khách sạn tối nay, hãy xem những gợi ý hữu ích sau:

Sử dụng công nghệ – Công nghệ ứng dụng di động đã phát triển theo cách mà với sự tiết kiệm đúng đắn, bạn có thể tìm thấy các giao dịch khách sạn vào phút cuối ngay lập tức. Công nghệ đã đưa nó đến nơi các khách sạn có thể quản lý phòng trống và quy trình đặt phòng theo cách rất hiệu quả, đến mức người tiêu dùng có thể tự tin đặt phòng qua một ứng dụng và biết rằng họ có một phòng được xác nhận với giá sát thủ.

Có yêu cầu chỗ ở linh hoạt – Ngay cả khi công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc khiến bạn đổ mồ hôi ít hơn, bạn vẫn phải nhớ rằng bạn đang cố gắng đặt phòng tại khách sạn vào giờ thứ mười một, điều đó có nghĩa là bạn cần phải linh hoạt về những gì bạn cần phòng của bạn để được. Sự thật là ngay cả với một ngành công nghiệp luôn thay đổi hỗ trợ người tiêu dùng, đôi khi bạn có được những gì bạn có thể tìm thấy. Thậm chí tỉnh táo hơn khi biết rằng đôi khi bạn có thể không có được một căn phòng nào cả.

Hãy thoải mái trong cách ngành công nghiệp du lịch đã thay đổi – Mặc dù vậy, đừng để bị sa lầy vào mặt ảm đạm của mọi thứ. Các khách sạn đang cạnh tranh với nhau & các thực thể như HomeAway và Airbnb. Họ đã phải đẩy mạnh trò chơi của mình để đảm bảo rằng họ không thua những đứa trẻ mới ở thị trấn, điều đó có nghĩa là việc quản lý phòng trống & giá cả cho các phòng nói trên dường như có lợi cho người tiêu dùng. Đó là một chiến thắng cho ai đó đang tìm phòng cuối cùng với giá tốt và đó cũng là một chiến thắng cho khách sạn đang tìm kiếm để lấp đầy càng nhiều phòng càng tốt vì các phòng trống không chuyển sang kinh doanh tốt.

Có một lần, việc đặt phòng tại một khách sạn tối nay, hoặc với các cửa sổ thời gian nhỏ tương đương khác, là khá khó khăn nếu không nói là không thể trong một số trường hợp. Người tiêu dùng, tuy nhiên, đã đi ra trên đầu bằng cách hiểu vai trò mạnh mẽ của họ trong việc có các tùy chọn để đặt chuyến đi của họ. Bởi vì sự cạnh tranh rất khốc liệt giữa các "ông lớn" truyền thống của ngành du lịch & thị trường bất động sản cho thuê mới nổi, nên các giải pháp đặt phòng khách sạn, thậm chí vào phút cuối, sẽ phổ biến hơn nhiều.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Cần một khách sạn tối nay? Đọc này  Cần một khách sạn tối nay? Đọc này Reviewed by Jenny Phan on 1:41 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.