cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Kể chuyện - Nó quan trọng như thế nào đối với thương hiệu của bạn?

Trong Thế kỷ 21 này có những câu chuyện ở khắp mọi nơi, moreso hơn trước. Trên tivi. Trên báo và tạp chí. Trực tuyến. Ngoại tuyến. Ở mọi nơi chúng ta nhìn và thấy, có một câu chuyện. Được tăng cường bởi các công cụ công nghệ khác nhau; những câu chuyện, dù là thật hay & # 39; giả & # 39; tin tức, bây giờ di chuyển nhanh hơn. Đi qua các cộng đồng và quốc gia trong vòng vài giây. Trong môi trường thông tin thay đổi nhanh chóng này, đối với các doanh nghiệp, công ty hoặc tập đoàn cần tìm cách cho phép họ và các sản phẩm của họ nổi bật giữa những ồn ào. Do đó, có câu chuyện "đúng" để quảng bá thương hiệu của họ, sẽ giúp ích. Là một hình thức nghệ thuật cổ xưa, kể chuyện kể các chuẩn mực truyền thống, văn hóa và xã hội cung cấp cho cộng đồng và các quốc gia để thể hiện thông qua các phương tiện khác nhau. Sử dụng các yếu tố quan trọng của cốt truyện, đặc trưng và cách kể chuyện theo quan điểm kể chuyện được sử dụng theo nhiều cách, được thể hiện qua nhiều thể loại: dù là viết, kịch, phim hay video, thơ hay nhạc, tạp chí hay báo. Hấp dẫn, cảm xúc, động lực, truyền cảm hứng, tiêu cực hoặc tích cực, một câu chuyện có khả năng di chuyển người đọc hoặc người theo dõi từ và thông qua các trạng thái tâm lý khác nhau.

Vì kể chuyện không phải là mới và trong các hoạt động kinh doanh và trong môi trường kinh doanh ngày nay, một số tổ chức đang nắm vững khả năng kể chuyện trên các nền tảng kỹ thuật số, dẫn đến kết quả tích cực trên tuyến dưới của họ. Tạo kết nối với doanh nghiệp và khách hàng, bất kể nhân khẩu học, tình yêu của câu chuyện cho phép mọi người tạo kết nối với câu chuyện.

Do đó, với kết nối này hoặc & # 39; kể chuyện thương hiệu & # 39; sẽ giúp chuyển đổi bất kỳ chiến lược tiếp thị nội dung nào, cho phép sức mạnh của nội dung dễ dàng thu hút khán giả của họ. Nên đầu tư vào việc kể chuyện và theo Monte Lutz của Edelman Digital, " khi các công ty bắt đầu thích nghi với bản chất thời gian thực của tiếp thị nội dung, thật dễ dàng để mất dấu vết của câu chuyện thương hiệu cốt lõi của bạn . "

Phương tiện truyền thông xã hội đã đẩy nội dung trở nên chân thực và minh bạch hơn và kể chuyện cá nhân và kể chuyện là một phần của sự thay đổi này vì cốt lõi câu chuyện là một câu chuyện tuyệt vời thu hút cảm xúc của khách hàng doanh nghiệp hoặc khách hàng tái tạo trải nghiệm cho khán giả.

Có rất nhiều ví dụ kể chuyện của công ty chứng minh cách kể chuyện có thể mạnh mẽ khi được thực hiện tốt và tốt. Cảm xúc bán chạy. Nội dung Oz nêu rõ: Các nghiên cứu cho thấy những cảm xúc tích cực đối với một thương hiệu có ảnh hưởng lớn hơn đến lòng trung thành của người tiêu dùng so với niềm tin và các đánh giá khác dựa trên các thuộc tính. Nghiên cứu quảng cáo cho thấy phản ứng cảm xúc đối với quảng cáo có ảnh hưởng lớn hơn đến các quyết định so với nội dung của quảng cáo – theo hệ số 3 trên 1 đối với truyền hình và 2 trên 1 đối với quảng cáo in. Theo Oz, có mười một ví dụ kể chuyện tuyệt vời và mạnh mẽ: Người theo dõi cân nặng, Guinness, Apple, Google, John Deere, Nike, Lego, Airbnb, Harry, Warby Parker và Dove.

Vậy làm thế nào để tạo ra một thương hiệu tốt nhất bao giờ hết?

– Tạo câu chuyện phù hợp bằng cách đảm bảo có giá trị trong & # 39; yếu tố con người & # 39; Nội dung

– Làm những câu chuyện chân thành và thực tế;

– Tầm quan trọng của việc có quan điểm (POV) từ quan điểm nhóm mục tiêu;

– Có nhận thức về những gì kết nối với khách hàng tiềm năng và hiện tại

– Xác định và xác định các nhân vật chính, người chiến thắng và anh hùng tích cực trong cách kể chuyện;

– Giữ cho cách kể chuyện đơn giản, bằng cách có thể kể một câu chuyện trong một dòng.

Tìm kiếm yếu tố con người trong một câu chuyện giúp kết nối khách hàng với thương hiệu, công ty hoặc sản phẩm, do đó, tạo ra một câu chuyện xung quanh cho thấy cuộc sống của họ có thể tốt hơn như thế nào, kết nối họ ở mức độ cảm xúc.

Trong thế giới ngày nay, nội dung kể chuyện kết nối cảm xúc là vua dẫn đến nhận thức về thương hiệu và cho phép nâng cao lợi nhuận.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Kể chuyện - Nó quan trọng như thế nào đối với thương hiệu của bạn?  Kể chuyện - Nó quan trọng như thế nào đối với thương hiệu của bạn? Reviewed by Jenny Phan on 1:39 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.