cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Học tập ở nước ngoài

Trong học kỳ đầu tiên của năm cuối đại học, tôi có cơ hội đi du lịch nước ngoài. Đó là một trong những quyết định lớn nhất của cuộc đời tôi và tôi đã học được rất nhiều khi đi xa. Tôi đã học ở đất nước Síp là một hòn đảo ở Địa Trung Hải gần Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp. Quận chứa đầy văn hóa Hy Lạp, những bãi biển đẹp và ánh nắng mặt trời. Trong quá trình tìm kiếm du lịch, tôi gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các chuyến bay và hãng hàng không giá rẻ. Thật không may, tìm vé máy bay là một nhiệm vụ tôi phải tự làm. Du lịch hàng không là cách duy nhất để đến đất nước này và tôi cần tìm một chuyến bay khứ hồi phù hợp với ngân sách của mình. Tìm các chuyến bay giá rẻ đến nước ngoài là vô cùng khó khăn đối với tôi đặc biệt là vì tôi chưa bao giờ thực hiện nó trước đây. Tất cả những gì tôi cần là một bàn tay giúp đỡ đằng sau một nền tảng internet dễ sử dụng để hướng dẫn tôi trong suốt quá trình. Tôi hy vọng cho một dịch vụ có thể tìm cho tôi chuyến bay và phương tiện vận chuyển tốt nhất hiện có. Hy vọng của tôi là tạo ra một dịch vụ du lịch sắp xếp vé máy bay rẻ nhất, cũng như, cung cấp bất kỳ thông tin cần thiết nào liên quan đến kế hoạch du lịch của khách hàng.

Khi đến thăm các quốc gia khác, hoặc thậm chí các tiểu bang, tôi chắc chắn nhiều người có câu hỏi về văn hóa, các điểm quan tâm, thực phẩm, địa điểm hoặc giao thông như tôi đã làm khi tôi ở Síp. Một công ty du lịch trực tuyến có thể là cách hiệu quả để trả lời các câu hỏi mà không cần phải gặp một đại lý. Đối với những người có thêm ngày nghỉ, dịch vụ du lịch này có thể bắt đầu tìm kiếm của họ bằng các thông báo về các ưu đãi sắp tới và thiết lập một chuyến đi được cá nhân hóa. Tôi nghĩ rằng dịch vụ du lịch của tôi có thể mang lại lợi ích cho nhiều người muốn nhìn thế giới.

Sau khi thực hiện một loạt các bài đăng trên blog về du học, tôi đã đi đến cái nhìn thứ hai về bài viết du học trước đây của tôi. Đăng bài về du lịch đã khiến tôi hồi tưởng về một số địa điểm đẹp mà tôi đã từng đến ngoài đảo Síp. Tôi có thể đã học ở Síp, nhưng tôi cũng đi du lịch đến Hy Lạp, Ba Lan, Anh, Romania, Bỉ và Áo. Hy Lạp là chuyến đi đầu tiên ra khỏi Síp không phải là điều tôi mong đợi ở đất nước này. Bạn bè của tôi và tôi ở trong một Airbnb ở Athens. Đó là trong khoảng cách đi bộ từ Parthenon. Xuống tàu, tôi có thể nhận thấy nền kinh tế của đất nước đang gặp khó khăn khi tôi đọc trước khi vào nước này. Lối đi đến chỗ ở của chúng tôi đầy những nhóm người thú vị, nhưng chào đón. Phòng của chúng tôi rất đẹp Nó kết hợp một cái nhìn tuyệt vời về một số điểm thu hút nổi tiếng nhất của Athens.

Ngày thứ hai chúng tôi đi bộ đến đền Parthenon và thăm Bảo tàng Acropolis, nơi tôi được biết khu vực này được dành riêng để thờ nữ thần Athena. Các cấu trúc và số liệu đáng kinh ngạc để xem. Phần còn lại của chuyến đi của tôi chứa đầy các món ăn, âm nhạc, khiêu vũ và kiến ​​trúc truyền thống của Hy Lạp. Sau khi lướt qua vô số hình ảnh tôi có được từ thời gian du học, tôi cảm thấy thôi thúc ít nhất là cho bạn kích động về chuyến đi đến Hy Lạp của tôi. Tôi hy vọng sẽ giải thích nhiều hơn từ bài đăng Du học ban đầu của tôi và chi tiết về khả năng du lịch độc lập khi đi du học.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Học tập ở nước ngoài Học tập ở nước ngoài Reviewed by Jenny Phan on 1:36 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.