cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Lập kế hoạch lưu trú tại Victoria, BC

Có một lý do Travel + Leisure xếp Victoria là thành phố số 3 ở Canada (1) – mọi người từ khắp nơi trên thế giới hy vọng một ngày nào đó sẽ đến thành phố thủ đô BC xinh đẹp này. Nhưng những gì về những người đã sống ở đây? Khi bạn sống ở một nơi mà rất nhiều người mong muốn nhìn thấy, nó gần như là một gói để đóng gói túi của bạn cho một nơi mới. Đã đến lúc chơi khách du lịch trong thị trấn của riêng bạn. Dưới đây là một số lý do để đặt một lưu trú tại Victoria, BC và lời khuyên về cách làm như vậy một cách thân thiện với ví tiền.

Những lý do để lên kế hoạch ở lại

1. Nhà xa nhà

Bao lâu bạn có thể cảm thấy như ở nhà ở một nơi và nhờ người khác rửa chén, lau nhà vệ sinh và dọn giường? Được bao quanh bởi các điểm tham quan và âm thanh yêu thích của bạn với một chút sang trọng. Nó có thể đơn giản như ở trong một gác xép Airbnb mà bạn thuê không bao giờ có thể đủ khả năng dài hạn, hoặc xa xỉ như lộng lẫy trong một vài đêm tại một khu nghỉ mát và spa.

2. Hãy nhớ làm thế nào để tận hưởng thành phố của bạn

Khi bạn bận rộn và căng thẳng với công việc, cuộc sống và trách nhiệm, bạn có thể dễ dàng quên đi những lý do khiến bạn yêu nơi bạn sống ngay từ đầu. Ở lại Victoria trong khi đi nghỉ cho bạn cơ hội yêu một lần nữa. Đắm mình trong ánh sáng của bến cảng vào ban đêm mà không cảm thấy tội lỗi về giấy tờ ngồi trên bàn làm việc của bạn. Thư giãn; bạn đang đi nghỉ.

3. Đến danh sách kiểm tra Victoria của bạn

Nếu bạn thích hầu hết mọi người, bạn sẽ có một danh sách những việc cần làm ở Victoria mà bạn chưa bao giờ có thời gian để đi xem. Không giống như đến một nơi khác, sống ở một nơi nào đó cho bạn cơ hội giả định rằng bạn sẽ đi xung quanh để xem triển lãm đó, ghé thăm phòng trưng bày đó hoặc thử nhà hàng đó vào một lúc khác. Lên kế hoạch ở lại cho bạn cơ hội hoàn hảo để ra ngoài và đặt một số dấu kiểm vào danh sách bị bỏ quên đó.

4. Bạn sẽ không bị lạc

Rất nhiều thời gian trong khi đi du lịch (đặc biệt đối với những người đặc biệt bị thách thức định hướng) có thể được gửi chỉ đơn giản là cố gắng tìm vòng bi của bạn. Bạn sẽ đi lang thang trên đường phố, không có thời gian cho các hoạt động do bị lạc và đôi khi, bạn có thể kết thúc ở một phần sai của thị trấn. Tuy nhiên, nếu bạn đang chơi một khách du lịch trong thành phố của mình, rất có thể, bạn đã có một ý tưởng hay về cách đến đích. Thêm vào đó, bạn đã biết một số điểm tuyệt vời, bí mật.

5. Chơi du lịch là một niềm vui

Lấy máy ảnh và chuẩn bị một bản đồ hoặc sách hướng dẫn những việc cần làm ở Victoria có thể là một niềm vui bất ngờ. Đặc biệt vào mùa hè, bạn sẽ hòa nhập ngay với hàng ngàn khách du lịch khác tràn ngập đường phố. Khi bạn đi vào suy nghĩ của khách du lịch, thật đáng ngạc nhiên là có bao nhiêu việc phải làm. Đặc biệt là những điều bạn không bao giờ xem là thực hiện như một chuyến tham quan thủy phi cơ tuyệt đẹp, hoặc xem cá voi chẳng hạn.

Mẹo để lên kế hoạch lưu trú

1. Đặt chỗ ở trái mùa

Chỗ ở tại Victoria có thể là một mặt hàng nóng. Thực tế rằng nó là một điểm đến hàng đầu trên đảo Vancouver được phản ánh trong giá cả, đặc biệt là đối với các khu nghỉ dưỡng cao cấp, hoặc các khách sạn nằm dọc theo Cảng Nội địa. Đặt phòng trong mùa giảm giá, tuy nhiên, có thể giảm một nửa chi phí.

2. Tìm kiếm Ưu đãi vào phút cuối

Nếu lịch trình của bạn linh hoạt và nó không thực sự quan trọng khi bạn ăn cắp những ngày nghỉ đó, thì việc đặt một cái gì đó vào phút cuối có thể là một lựa chọn bổ ích. Thông thường, các tour du lịch và chỗ ở sẽ tìm cách lấp đầy chỗ ngồi và phòng, đặc biệt nếu họ đã hủy muộn.

3. Tìm kiếm Người dân địa phương & # 39; Ưu đãi

Những nơi nhìn thấy một lượng khách du lịch cao, như Victoria, sẽ tìm thấy các doanh nghiệp mong muốn phục vụ đám đông địa phương của họ. Tìm kiếm những nơi cung cấp giá địa phương và giảm giá. Một lựa chọn khác là kiểm tra Ưu đãi hàng ngày của Groupon hoặc Island.

4. Nghĩ về những gì bạn muốn đề xuất với ai đó đến Victoria

Đấu tranh để nghĩ về những gì bạn làm trong thời gian lưu trú? Hãy thử nghĩ về những gì bạn muốn đề xuất với một người bạn đang đến thăm. Rất có thể, hàng trăm điều xuất hiện trong đầu bạn, rất nhiều trong số đó có lẽ bạn chưa bao giờ thực hiện. Tò mò là chìa khóa.

5. Hãy coi nó như một kỳ nghỉ

Đôi khi, thật khó để không nghĩ đến công việc khi bạn đang vây quanh những điều nhắc nhở bạn về thói quen hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, được nghỉ có nghĩa là tránh xa tất cả những điều đó. Cố gắng vào chế độ nghỉ phép, mặc dù bạn vẫn ở trong thành phố của mình. Tìm địa điểm mới, thử những điều mới, vượt qua ranh giới của bạn và đăng ký các tour và hoạt động mà bạn thực sự quan tâm. Một khi bạn "trở lại" sau kỳ nghỉ, kiến ​​thức và sự đánh giá cao của bạn về Victoria có thể đã tăng lên .

Một cation lưu trú có thể là sang trọng, hoặc ngân sách khôn ngoan như bất kỳ loại hình du lịch khác. Thậm chí nhiều hơn nếu bạn chọn ở trong chính ngôi nhà của mình và khám phá như một khách du lịch. Bạn có thể lấy số tiền bạn tiết kiệm được cho chỗ ở và vung tiền vào một bữa ăn tại một nhà hàng mà bạn luôn muốn ăn tại hoặc điều trị tại spa tại khu nghỉ mát. Cơ hội là vô tận. Với một thành phố thân thiện và du lịch như vậy dưới chân bạn, tại sao bạn lại đi bất cứ nơi nào khác?

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Lập kế hoạch lưu trú tại Victoria, BC  Lập kế hoạch lưu trú tại Victoria, BC Reviewed by Jenny Phan on 12:54 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.