cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Khám phá Manila - Rome của phương Đông

Nếu ngân sách du lịch của bạn bị chi phối và bạn muốn chi tiêu nhiều hơn cho các chuyến tham quan thành phố hơn là chỗ ở, thì việc đặt Airbnb sẽ là một lựa chọn hợp lý.
Bảo tàng Quốc gia Philippines, nằm trong thành phố, đóng vai trò chính trong việc khôi phục và bảo vệ các di sản khác nhau trong cả nước. Đây là một tổ chức khoa học, giáo dục và văn hóa với nhiều triển lãm như nhân học, khảo cổ học, dân tộc học và nghệ thuật thị giác. Nắm bắt các giao dịch hàng không sinh lợi của Philippines và có cơ hội tìm hiểu về văn hóa của đất nước từ những người giỏi nhất trong kinh doanh. Các bảo tàng khác đáng tham quan là Bảo tàng Metropolitan của Manila, Đền Rizal và Bảo tàng Nhân dân Philippines.
Nằm ở quốc gia Kitô giáo duy nhất ở châu Á, nơi có khoảng 86% dân số là người Công giáo La Mã, có rất nhiều Nhà thờ đẹp để bạn ghé thăm trong thành phố. Nhà thờ Binondo, nằm ở quận Binondo, là một tòa tháp có một tòa tháp từ thế kỷ 16. Một vài nhà thờ khác đáng để bạn dành thời gian là Nhà thờ San Agustin, Nhà thờ Quiapo, Nhà thờ San Sebastian, Nhà thờ Malate và Nhà thờ Manila. Tra cứu trực tuyến và lấy một số giao dịch hàng không tuyệt vời của Philippines và chứng kiến ​​sự tuyệt vời của những địa điểm lịch sử và kiến ​​trúc của họ.
Sau một vài ngày khám phá văn hóa của thành phố, nếu bạn đang tìm kiếm một niềm vui nho nhỏ, thì Star City là nơi dành cho bạn. Đây là một công viên giải trí nằm ở Pasay. Nó có 30 chuyến đi khác nhau được phân loại theo độ tuổi và sở thích của du khách. Các phần khác nhau của cưỡi là Family Rides, Extreme Rides, Thrill Rides và Kiddie Rides. Một trong những tính năng tốt nhất của nơi này là 70% cơ sở được bảo hiểm và có máy lạnh, thuận tiện cho việc tham quan trong bất kỳ thời tiết nào. Một trong những tính năng được yêu thích nhất của công viên là bánh xe Ferris khổng lồ được gọi là 'Bánh xe sao khổng lồ'. Khi bạn tìm thấy một số hãng hàng không Philippines, hãy nhớ ghé thăm công viên thú vị này và tạo ra những kỷ niệm lâu dài.
Người dân nước này rất tự hào về văn hóa của họ và do đó, đã thành lập một tập đoàn để bảo tồn và phát huy nghệ thuật và di sản văn hóa của đất nước. Nằm tại Pasay, tập đoàn này được đặt tên là "Trung tâm văn hóa của Philippines". Các chương trình của nó bao gồm sản xuất các buổi biểu diễn, triển lãm và lễ hội giải trí khác nhau, giới thiệu lịch sử và văn hóa của nó.
Đặt vé máy bay Philippines trước và tận dụng các ưu đãi vé máy bay của Philippines và ghé thăm một số điểm tham quan chính như Công viên Đại dương Manila, Cung điện Dừa, Nhà hát Thành phố Manila, Công viên Rừng Arroceros và Masjid Al- Dahab, trung tâm vàng của cộng đồng Hồi giáo.
Thời gian tốt nhất để đến Manila là những tháng khô ráo của tháng ba, tháng tư và tháng năm. Vào ban đêm, đường chân trời của thành phố là một cảnh tượng đáng chú ý. Vì vậy, đóng gói túi của bạn và vui chơi khám phá thành phố tuyệt đẹp này.
—–
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.
Khám phá Manila - Rome của phương Đông Khám phá Manila - Rome của phương Đông Reviewed by Jenny Phan on 12:52 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.