cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Cabins vườn - Làm thế nào để chọn một cho khu vườn của bạn

Hãy dành một chút thời gian để tưởng tượng khu vườn của bạn. Những chú chim đang hót líu lo, côn trùng vo ve, gió di chuyển nhẹ nhàng và duyên dáng qua những tán cây và cây cối. Điều gì còn thiếu trong bức tranh đó? Bạn ngồi với cửa ra vào và cửa sổ mở ra từ cabin vườn tuyệt đẹp của bạn với một ly trà đá mát lạnh, một cuốn sách và một cảm giác mãn nguyện, tất nhiên!

Cabin vườn là xu hướng cải tiến nhà và vườn nóng nhất những ngày này. Tin tôi đi, bạn cần một cái.

Tại sao trên thế giới tôi sẽ cần một cabin trong vườn của tôi?

Mọi người chọn cabin vườn vì một số lý do. Đối với một số người họ là một nhà khách, cung cấp cho mọi người một nơi để ở như là khách đến nhà của họ, hoặc thậm chí thuê nó như một chỗ ở AirBNB. Những nơi này thường có phòng tắm làm việc, nước sinh hoạt và bếp nhỏ trong đơn vị.

Những người khác ít mở rộng hơn. Chúng có thể là phòng tập thể dục, đọc các ngóc ngách hoặc chỉ là nơi nào đó để thư giãn và rời khỏi ngôi nhà chính. Một số thậm chí là nhà kính với các chức năng tăng lên, đó là một cách tuyệt vời để tận dụng thêm một chút.

Cabin vườn VS Gazebos

Bạn có thể tự hỏi tại sao bạn sẽ không nhận được một vọng lâu. Rốt cuộc họ cũng giống nhau … sai! Gazebos là sân hiên mở, có mái che hoặc sàn được tách ra khỏi nhà. Cabin vườn là phiên bản thu nhỏ thực tế của ngôi nhà, hoặc nhà ở phòng đơn. Họ cung cấp một cái gì đó nhiều hơn, như khả năng ngồi ngoài vườn vào những ngày mưa hoặc mùa đông.

Mặc dù một vọng lâu có thể là một bổ sung tuyệt vời cho một sân, một cabin vườn thực sự cải thiện giá trị của ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó họ chỉ đẹp hơn.

Chi phí mua và bảo trì cabin vườn

Chi phí của cabin vườn có thể khác nhau. Một số sẽ chỉ khoảng vài trăm cho những gì thực chất là một nhà kho ưa thích. Những người khác có thể lên đến mười nghìn cho một cabin nhà khách đầy đủ chức năng. Thông thường chúng nằm trong phạm vi $ 3.000 – $ 6.000.

Duy trì chúng phụ thuộc vào những vật liệu bạn sử dụng. Cabin đăng nhập yêu cầu duy trì ba đến năm năm một lần, chi phí từ 3.000 đến 5.000 đô la trong thời gian đó. Các vật liệu khác được sử dụng có lẽ sẽ không cần loại công việc đó, mặc dù đó là một cái giá nhỏ để trả cho một phần mở rộng tuyệt đẹp như vậy vào nhà của bạn.

Ví dụ về cabin vườn đáng kinh ngạc

Không có kết thúc cho những gì bạn có thể làm với một cabin vườn. Dưới đây là mười ví dụ về những người đáng kinh ngạc mà mọi người đã thực hiện.

1. Nhà khách – Những người này đã chọn xây dựng một nhà khách kiểu cabin cho phép họ thuê cho những khách du lịch cần một nơi tốt đẹp để ở. Đó là trong một khu vườn tuyệt đẹp và hoạt động như một hình thức thu nhập thay thế bù đắp chi phí ban đầu để xây dựng cabin.

2. Vườn Nhật Bản – Một nét văn hóa Nhật Bản nhìn ra một khu vườn nước và đá theo phong cách Nhật Bản. Đây là một chỗ ở khách sạn khác đưa nó đi xa hơn một chút, có sàn riêng, bồn tắm nước nóng và nhiều hơn nữa. Như bạn có thể thấy, bất cứ điều gì có thể mà bạn muốn thiết kế.

3. Mái nhà thấp Vermont – Đây là một cabin nhỏ dễ thương theo phong cách Vermont có mái rất thấp. Đó có thể là một vấn đề đối với một số người, nhưng nếu bạn không cao hoặc đang xây dựng nó cho trẻ em (cabin trong vườn làm phòng chơi tuyệt vời) thì đó có thể là một lựa chọn tuyệt vời và giá cả phải chăng.

4. Ngôi nhà mùa hè – Ngôi nhà mùa hè đáng yêu này sử dụng phong cách đồng quê cổ điển với cửa sổ mở để tận dụng ánh sáng tự nhiên trong những tháng mùa hè. Nó tương tự như nhiều cách với một phòng tắm nắng, một căn phòng kiểu cũ được sử dụng cho mọi người để có được một chút ánh sáng mặt trời gián tiếp.

5. Cabin tam giác – Một thiết kế độc đáo thực sự làm cho cabin này nổi bật. Họ đã biến nó thành một hình tam giác nhỏ xếp gọn gàng vào góc vườn trong khi loại bỏ không gian lãng phí. Điều này sẽ không tốt cho một nhà khách, nhưng có thể tốt cho một phòng thư giãn, không gian thiền hoặc phòng tập thể dục tại nhà.

6. Cabin đăng nhập Dorset – Bạn đã bao giờ muốn có một văn phòng nhưng không muốn nó bị mắc kẹt trong nhà của bạn, trong phòng ngủ nhỏ không sử dụng trong tầng hầm? Một số người đang chọn cabin đăng nhập mini trong khu vườn của họ làm nơi làm việc. Chỉ cần tưởng tượng làm kinh doanh với những cánh cửa mở ra không khí trong lành và ánh nắng mặt trời. Nó là một sự thay thế tuyệt vời!

7. Đương đại – Những cabin đăng nhập đương đại này được làm hoặc là nhà chính, hoặc là cabin trong vườn ở dạng nhỏ hơn. Chúng được tùy chỉnh cho từng khách hàng nhưng bạn có thể thấy các ví dụ về cách họ đang sử dụng các thiết kế hiện đại để tạo ra một cái gì đó thực sự trong thế kỷ này. Vì vậy, nếu bạn là một người hâm mộ kiến ​​trúc ngày nay và muốn một cái gì đó phù hợp với nó thì đây là những thứ tuyệt đẹp.

số 8. Hang động – Cabin này sử dụng cửa sổ kính từ trên xuống dưới cũng hoạt động như cửa ra vào, xoay từ bên trong để cho nhiều ánh sáng và không khí như bạn muốn. Mở một hoặc mở tất cả, bạn có toàn quyền kiểm soát. Giao diện không hoàn toàn phong cách với bảng màu xám, nhưng nó cho chúng ta cái nhìn tổng quát về sự lựa chọn thiết kế, có thể dễ dàng thực hiện thành các bản thiết kế thời thượng hơn.

9. Pods – Đối với những người muốn một cái gì đó thân thiện với môi trường, những cái pop-up này chỉ là thứ. Thiết kế hiện đại là mở mà không cung cấp sự riêng tư bằng không. Mái nhà có thể được gieo hạt để thêm cây trồng từ khu vườn của bạn thực sự mọc trên đỉnh của cabin. Chúng có xu hướng khá nhỏ nhưng rẻ hơn bạn mong đợi. Chưa kể dễ dàng để dựng lên, không giống như nhiều phong cách khác đòi hỏi xây dựng đầy đủ.

10. Đất nước anh – Cabin vườn nhỏ nhưng đáng yêu này cho chúng ta một hương vị của vùng nông thôn Anh. Nó có một cái nhìn rất dịu dàng về nó, một cái gì đó mà bạn mong đợi trong một bộ phim hoặc tiểu thuyết. Nó có nhiều quyền riêng tư hơn hầu hết các cabin trong danh sách này, mặc dù vẫn cung cấp các cửa sổ có thể mở hoặc đóng. Các cánh cửa xoay đôi là một liên lạc tốt đẹp cung cấp cho nó một chút oomph.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Cabins vườn - Làm thế nào để chọn một cho khu vườn của bạn Cabins vườn - Làm thế nào để chọn một cho khu vườn của bạn Reviewed by Jenny Phan on 12:54 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.