cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Gia công phần mềm có thể giúp bạn xây dựng một khởi nghiệp tốt hơn như thế nào

Doanh thu của ngành dịch vụ thuê ngoài toàn cầu tăng đều đặn hàng năm từ 45,6 tỷ đô la Mỹ năm 2000 lên 99,1 tỷ đô la năm 2012. – Statista.com

Khi hai người bạn đại học thành lập Macphun vào năm 2008 và trước đó đã phát hành ứng dụng cực kỳ nổi tiếng Cartoonatic – họ sẽ không bao giờ lường trước được thành công (và gia tăng quy trình làm việc) mà họ sẽ phải đối mặt. Paul Muzok, người sáng lập Macphun, chịu trách nhiệm tạo ra một công ty phát triển phần mềm chuyên cung cấp phần mềm SaaS thân thiện với người dùng cho các nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ kỹ năng, trên toàn thế giới. Sau khi nhận xét rave về ứng dụng đầu tay của mình, họ tiếp tục sản xuất các ứng dụng chỉnh sửa ảnh luôn đứng đầu bảng xếp hạng App Store.

Mặc dù các ứng dụng của họ đã nhận được sự công nhận tuyệt vời và họ đã tăng lên hơn 22 triệu khách hàng trên toàn thế giới, họ vẫn mua để hợp lý hóa một số quy trình kinh doanh thiết yếu của họ bằng mọi cách họ có thể. Kevin, VP của Macphun nói với chúng tôi rằng ông đã cân nhắc việc thuê ngoài để họ có thể hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp và giải phóng các nhân viên nội bộ trước đây làm việc với bộ phận hỗ trợ khách hàng để giúp Macphun phát triển và làm việc hiệu quả hơn.

"Chúng tôi chắc chắn đã trả lời các câu hỏi của khách hàng qua email và điện thoại, nhưng một lần nữa, cần có sức mạnh của con người trong công ty mà chúng tôi có thể triển khai theo những cách khác." – Kevin La Ru, Macphun.

Bây giờ đây chỉ là một phân khúc nhỏ của gia công phần mềm, nhưng mỗi loại phụ đều có chung một mục đích, điều này đưa chúng ta đến cốt lõi của hướng dẫn này

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ GIÚP BẠN TRỞ NÊN? (và những gì bạn cần biết)

Vì vậy, trong trường hợp bạn đã hiểu được điều này đến nay mà vẫn không biết gia công phần mềm chính xác là gì … đây là một định nghĩa ngắn gọn và thẳng đến định nghĩa của Merrill Matthews của Forbes.

Thuê ngoài là khi một công ty ký hợp đồng với một người hoặc công ty bên ngoài để cung cấp một số sản phẩm hoặc dịch vụ, chẳng hạn như sổ sách kế toán, xử lý hóa đơn hoặc dịch vụ bảo vệ hoặc các chức năng phức tạp hơn như dịch vụ tiếp thị hoặc CNTT. Và các gia đình cũng làm điều tương tự khi họ chuyển sang các chuyên gia cho hệ thống ống nước, điều hòa không khí hoặc sửa chữa ô tô lớn.

Mặc dù gia công phần mềm thường được coi là một chiến lược bảo trì cho một số tập đoàn chuyên sâu như GE, Microsoft, Intel, Oracle – gần đây nó đã được phổ biến như một chiến lược tăng trưởng cho nhiều công ty khởi nghiệp cấp thấp hơn cần ưu tiên các lĩnh vực quan trọng hơn. Các công ty khởi nghiệp như Skype, Slack, Uber, AirBNB, v.v., được biết đến với việc họ sử dụng các quy trình gia công từ mã hóa và phát triển đến tiếp thị và hỗ trợ khách hàng. Bà Nancy Mann Jackson từ Doanh nhân ủng hộ điều này bằng cách nói: "Doanh nhân từ lâu đã coi việc thuê ngoài là một chiến lược dành riêng cho doanh nghiệp lớn, nhưng công nghệ đã biến nó thành công cụ dễ tiếp cận hơn cho các doanh nghiệp nhỏ và đối với một số doanh nghiệp nhỏ, việc thuê ngoài đã tác động mạnh mẽ đến tăng trưởng, năng suất và lợi nhuận của họ. "

Như đã nêu ở trên, gia công chất lượng cao đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với các doanh nghiệp nhỏ, bởi vì khả năng tiếp cận ngày càng tăng đối với các công nghệ giúp gia công phần mềm mượt mà và hiệu quả hơn. NHƯNG, ngoài ra, việc thuê ngoài đang bùng nổ bởi vì, có một số lượng lớn các chuyên gia có trình độ đã chọn rời khỏi thế giới doanh nghiệp để làm việc trong một môi trường ít căng thẳng hơn như nhà của họ hoặc văn phòng khởi nghiệp nhỏ. Những chuyên gia này bao gồm: trợ lý ảo, quản lý tiếp thị, copywriter, thiết kế đồ họa, nhà phát triển trang web / phần mềm, v.v., tất cả đều có khả năng làm việc từ bất cứ đâu trên thế giới.

Bây giờ bạn có thể có một vài câu hỏi mà bạn cần trả lời trước khi xem xét việc thuê ngoài như …

Làm gì để thuê ngoài?

Khi nào thuê ngoài?

Gia công ở đâu?

Mối quan tâm với gia công?

Chi phí so với lợi ích của việc thuê ngoài?

Bây giờ bạn đã hỏi tất cả những câu hỏi này, đã đến lúc làm cho hướng dẫn này toàn diện nhất có thể bằng cách đơn giản là đi xuống danh sách.

Những quy trình kinh doanh nào tôi nên thuê ngoài? Có khả năng bạn đã thuê ngoài một số nhiệm vụ kinh doanh của mình như quản trị tiền lương hoặc kiểm tra lý lịch và hình sự cho việc làm. Và với các điểm được đề cập ở trên, việc thuê ngoài hầu hết mọi nhiệm vụ mà bạn thấy cần thiết trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. NHƯNG điều này không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn nên thuê ngoài chỉ vì nó dễ dàng cho bạn. Nhiều quy trình tốt hơn là được chăm sóc nội bộ, tùy thuộc vào ưu tiên của bạn là gì … Ví dụ: nếu ưu tiên của bạn là tạo ra doanh thu khổng lồ với kỹ thuật bán hàng đặc biệt của bạn mà chỉ có nhóm nội bộ của bạn mới hoàn thiện có lẽ không phải là ý tưởng tốt nhất để giao nhiệm vụ đó cho một nhà thầu nước ngoài. Ở phía bên kia của quang phổ nếu ưu tiên của bạn là hỗ trợ khách hàng, thì có thể bạn sẽ thuê ngoài một cái gì đó như thiết kế đồ họa.

Dưới đây là danh sách nhanh các nhiệm vụ tốt hơn nên để nhà thầu thuê ngoài chăm sóc:

Nhiệm vụ đòi hỏi chuyên môn cao. Giả sử bạn là CEO của công ty khởi nghiệp SaaS và chưa có một nhóm giám đốc điều hành nào, ví dụ như CFO, COO, CIO, v.v. Việc thuê ngoài một số vị trí này (ít nhất là tạm thời) có thể giúp bạn khởi nghiệp mặt đất. Vì vậy, cuối cùng bạn sẽ có một nhiệm vụ có tay nghề cao được thuê ngoài với chi phí thấp hơn nhiều so với chi phí để có một nhân viên toàn thời gian thực hiện nó.

Các nhiệm vụ lặp lại nhiều lần. Đây có thể là bất cứ nơi nào từ các cuộc gọi bán hàng đi để hiểu rõ về sản phẩm của bạn hoặc tiến hành khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với các vấn đề khắc phục sự cố rất phổ biến. Hãy đối mặt với nó, giao những nhiệm vụ lặp đi lặp lại này cho nhóm nội bộ có trình độ cao của bạn để lo lắng về việc có thể gây lãng phí rất nhiều thời gian và tài nguyên của công ty bạn.

Cũng bao gồm trong danh sách này: Lọc email / Quản lý thư rác, trả lời email / vé / hỗ trợ trò chuyện, gửi và quản lý bản tin, nhập dữ liệu trong Word hoặc Google Docs, chuyển đổi PDF, tách và hợp nhất, chuẩn bị tài liệu đào tạo, xã hội Quản lý truyền thông, và vô số người khác. Về cơ bản hầu như bất kỳ nhiệm vụ đơn điệu nào bạn có thể nghĩ đến đều có thể được thuê ngoài bởi các dịch giả tự do / trợ lý ảo / trung tâm cuộc gọi.

Nhiệm vụ đòi hỏi tài năng hoặc kiến ​​thức độc đáo.

Bạn có thể có một ý tưởng tuyệt vời cho một ứng dụng và một số vốn để tài trợ cho sự phát triển của nó, nhưng không có kiến ​​thức về mã hóa / phát triển / thiết kế. Đây là nơi bạn có thể cần xem xét thuê ngoài phát triển ứng dụng của mình. Bạn có thể bàn giao ý tưởng của mình cho một nhà phát triển có kinh nghiệm ở bên kia thế giới và để họ lo phần còn lại (tất nhiên là có sự giám sát của bạn). Một ví dụ khác là nếu bạn không có đủ nguồn lực để thuê nhân viên hỗ trợ CNTT toàn thời gian để quản lý hệ thống CNTT của mình, bạn có thể dễ dàng thuê một chuyên gia CNTT từ các trang web tự do như Elance-Odesk hoặc Guru.

Để cắt ngắn một câu chuyện dài … bạn có thể thuê ngoài một cách dễ dàng và hiệu quả hầu hết mọi quy trình kinh doanh không phải là ưu tiên trong công ty của bạn, một công việc không đòi hỏi sự chú ý đầy đủ từ nhóm nội bộ của bạn hoặc bất kỳ nhiệm vụ nào bạn & # 39 ; lại không thoải mái khi thực hiện chính mình.

Khi nào tôi nên thực hiện bước đầu tiên? Đối với những người ở Macphun, cuối cùng họ đã đưa ra quyết định thuê ngoài khi việc chăm sóc hàng đống vé hỗ trợ trở nên quá nhiều để nhân viên tương đối nhỏ của họ xử lý. Nhưng nó khác với mọi người.

Thời gian để quyết định thuê ngoài có thể đến rất sớm đối với người có sự phát triển sản phẩm phụ thuộc vào nó. HOẶC nó có thể đến sau một thời gian cho những công ty chỉ cần một chút hỗ trợ.

Đối với Chris Devor của Macroplant Inc., quyết định thuê ngoài đã bắt đầu khoảng 1 năm khi bắt đầu công ty của anh ấy:

Sau khoảng 1 năm kinh doanh, tôi cần trợ giúp với các email hỗ trợ của chúng tôi. Đó vừa là vấn đề thời gian vừa là vấn đề có thể phản hồi đúng cách cho người dùng của tôi kịp thời và hiệu quả. Đầu tiên tôi có một nhà phát triển khác làm email hỗ trợ. Nhưng với chi phí tiền lương của nhà phát triển, việc họ trả lời email hỗ trợ cả ngày sẽ không có ý nghĩa gì. Vì vậy, tiếp theo tôi đã thuê một hoặc hai freelancer để giúp đỡ với các email hỗ trợ.

Tôi nên thuê ngoài ở đâu? Trong thế giới dịch vụ gia công công nghệ và CNTT, các quốc gia nổi tiếng nhất thuê ngoài là Ấn Độ, Philippines, Trung Mỹ và Đông Âu với tổng lực lượng lao động khoảng 1,5 tỷ (Bộ não thống kê). Do nền kinh tế nghèo nàn của các nước thuộc thế giới thứ ba, nhiều công ty chọn các khu vực này đơn giản chỉ vì tiết kiệm chi phí.

Với điều này, bạn không nên đi sâu vào quy trình tuyển dụng với một quốc gia cụ thể, mà hãy chú ý đến tài năng / kỹ năng độc đáo của một cá nhân. Hãy nhớ rằng bạn hoàn toàn tập trung vào chất lượng và không chỉ giá cả. Bạn có thể xem xét hàng ngàn dịch giả tự do trên các trang web như Elance.com hoặc Guru.com để chọn và chọn những trang phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Tại sao Giám đốc điều hành Thung lũng Silicon bình thường của bạn sẽ thuê các nhà phát triển phần mềm với giá 100 nghìn + một năm, khi anh ta có thể thuê nhân viên ngoài khơi có trình độ tương đương với giá dưới 15 đô la một giờ?

Câu hỏi này có thể đưa ra một số lo ngại về đạo đức mà tôi sẽ giải quyết bên dưới, nhưng điều quan trọng cần nhớ là công việc của CEO điển hình của bạn là làm những gì vì lợi ích tốt nhất của công ty. Và nhiều hơn không, tiết kiệm tiền và thời gian bằng cách thuê ngoài … thường là lợi ích tốt nhất của CEO.

Mối quan tâm với gia công phần mềm

Có một vài mối quan tâm khác nhau mà bạn cần xem xét trước khi nghĩ về việc thuê ngoài. Những mối quan tâm như an ninh, chất lượng, quản lý, môi trường làm việc kém, minh bạch, v.v.

Dưới đây là những điều cần xem xét khi chọn đúng nhà thầu …

Họ có thực hiện các biện pháp bảo mật và bảo mật dữ liệu để đảm bảo an toàn cho khách hàng của bạn & # 39; thông tin cá nhân?
Họ sẽ sẵn sàng liên lạc với bạn bất cứ khi nào bạn có thắc mắc hoặc quan tâm?
Họ có bảo vệ lợi ích tốt nhất của bạn bằng cách thực hiện các biện pháp pháp lý?
Làm thế nào để họ xử lý việc quản lý nhóm của họ, bạn có thể thường xuyên xem xét hiệu suất của nhân viên thuê ngoài của bạn không?
Có phải họ đang thực hiện một công việc mà nhóm trong nhà của bạn thực sự không thể thực hiện hiệu quả?
Bạn có thể xem / ghé thăm văn phòng của họ và đánh giá điều kiện làm việc không?
Họ có khách hàng uy tín đã cung cấp dịch vụ cho?

Nếu họ không tuân theo một hoặc bất kỳ biện pháp kinh doanh đơn giản nào trong số này … thì đó là một lá cờ đỏ lớn.

Một mối quan tâm lớn khác với gia công là rào cản ngôn ngữ và sự khác biệt văn hóa. Nhưng bằng cách tuân theo một quy trình đào tạo và tuyển dụng nghiêm ngặt, điều này có thể dễ dàng dễ dàng.

Cuối cùng, hãy nói rõ những mong đợi của bạn và thậm chí viết một hợp đồng trước khi thuê các thành viên thuê ngoài để đảm bảo không có sự nhầm lẫn ở bất cứ đâu.

"Khi có một vấn đề (với công việc), tôi thường là người phải chịu trách nhiệm, vì hướng dẫn của tôi có thể không đủ rõ ràng", Jeremy Belcher, chủ sở hữu của FoxyMelody.com nói

Rủi ro Vs. Phần thưởng của gia công phần mềm

Gia công phần mềm được biết đến rộng rãi là một trong những giải pháp tốt nhất để cắt giảm chi phí và nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để xác minh thực tế này. Booz Allen Hamilton, một nhà tư vấn quản lý và công nghệ hàng đầu, đã ban hành một báo cáo vào năm 2014 mô tả "một thẻ báo cáo hỗn hợp về gia công truyền thống". Nó đột ngột chỉ ra: "Tiết kiệm thường có kết quả vì nhà cung cấp gia công phần mềm có thể tiếp cận công việc linh hoạt hơn, rẻ hơn và công nghệ hiệu quả nhất, muộn nhất.

Tuy nhiên, gia công hiệu quả là trong việc tiết kiệm tiền của công ty – nó vẫn có khả năng gây tổn hại đến uy tín của công ty. Có một sự kỳ thị rất lớn đối với gia công phần mềm. Từ "gia công" mang đến những điều khác biệt cho những người khác nhau. Nếu bạn sống trong một cộng đồng có một công ty gia công và họ thuê bạn bè và hàng xóm của bạn, thì việc thuê ngoài là tuyệt vời. Nhưng nếu bạn bè và hàng xóm của bạn mất việc vì chúng được chuyển đi khắp thế giới, việc thuê ngoài sẽ mang lại dư luận xấu. Nếu bạn thuê ngoài một phần hoạt động của mình, tinh thần có thể bị ảnh hưởng trong lực lượng lao động còn lại.

Tuy nhiên … nếu được thực hiện đúng và chuyên nghiệp, gia công phần mềm có thể là một trong những tài sản lớn nhất đối với công ty của bạn và lợi ích của khối lượng công việc khổng lồ được nâng lên từ đĩa của bạn, thường làm lu mờ những tiêu cực.

Thời gian để kiếm được lợi ích

Bây giờ chúng tôi đã giải quyết được mọi vấn đề, đã đến lúc phải đối mặt với thực tế khó khăn lạnh … gia công vẫn là một trong những phương pháp tốt nhất để duy trì hoặc phát triển công ty của bạn.

Nếu bạn có một kế hoạch được đặt ra, công nghệ và tài nguyên ngày nay cho phép bất kỳ chủ doanh nghiệp nào sử dụng một đội ngũ nhân viên thuê ngoài hoàn toàn có hiệu quả như một nhóm nội bộ.

Khi bạn thuê ngoài, bạn cho phép bản thân và công ty của bạn tự do tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi trong khi tiết kiệm được nhiều tiền.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Gia công phần mềm có thể giúp bạn xây dựng một khởi nghiệp tốt hơn như thế nào  Gia công phần mềm có thể giúp bạn xây dựng một khởi nghiệp tốt hơn như thế nào Reviewed by Jenny Phan on 10:52 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.