cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Tám ứng dụng du lịch đáng để biết về

Du lịch đã từng rất khó khăn – đến sân bay có đủ thời gian để in thẻ lên máy bay, kiểm tra hành lý và tìm cổng của bạn. Nhưng công nghệ đã thay đổi mọi thứ. Bây giờ, bạn có thể chỉ cần quét điện thoại thông minh của bạn tại cổng và chọn chỗ ngồi của bạn từ sự thoải mái của máy tính của bạn. Công nghệ đang thay đổi cách chúng ta đi du lịch và chúng tôi vô cùng biết ơn vì điều đó.

Chúng tôi giới thiệu với bạn một số ứng dụng du lịch hữu ích nhất mà chúng tôi đã thấy trong năm nay:

Bộ chia chuyến

Trip Splitter là một ứng dụng tuyệt vời để giúp phân chia chi phí khi bạn đi du lịch với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn chỉ cần nhập chi phí của mình (và ai trả tiền cho những gì) vào ứng dụng và nó theo dõi chi phí của bạn để chúng có thể được chia vào một ngày sau đó. Ứng dụng này có sẵn ở cả phiên bản miễn phí và trả phí.

CổngGuru

Nếu bạn đi du lịch thường xuyên, bạn biết rằng các sân bay có thể gây nản lòng. GateGuru giúp giải quyết một số vấn đề của bạn, cung cấp danh sách các địa điểm không có sân bay trên khắp thế giới. Bạn có thể lấy thông tin về nhà ga, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng, v.v. Những bản đồ sân bay này có thể siêu hữu ích, đặc biệt nếu bạn đang vội.

TSA của tôi

Chắc chắn, nó không phải là ứng dụng hấp dẫn nhất, nhưng ứng dụng TSA có thể hữu ích khi đi qua Hoa Kỳ. Nó sẽ cho bạn biết tất cả các quy tắc và quy định, cung cấp thông tin hoãn chuyến bay và đưa ra lời khuyên về các điểm kiểm tra an ninh.

Airbnb

Chúng tôi chắc chắn đã nói về sự thay đổi đối với một nền kinh tế chia sẻ, đã trở thành một phần quan trọng của du lịch. Ứng dụng Airbnb cho phép bạn truy cập các cơ hội chia sẻ nhà ở nhiều nơi trên thế giới, đưa ra nhiều tình huống sống khác nhau để phù hợp với mọi ngân sách. Nếu bạn có một phòng cho thuê, bạn cũng có thể quản lý nó từ ứng dụng.

Quanh tôi

QuanhMe là một ứng dụng sẽ cho bạn biết khi bạn ở quanh một điểm quan tâm. Bằng cách phát hiện vị trí hiện tại của bạn, nó cho bạn biết những thứ trong các danh mục khác nhau có liên quan đến bạn – quán bar, quán cà phê, bệnh viện, lựa chọn thực phẩm.

aMetro

Các thành phố lớn thường có các ứng dụng sẽ giúp bạn đi quanh thành phố bằng phương tiện giao thông công cộng. aMetro sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập, trong một ứng dụng, vào các hệ thống chuyển tuyến tại 180 thành phố trên khắp thế giới. Thật đơn giản để sử dụng và có thể giúp một khách du lịch mới làm quen (hoặc một người mới đến một thành phố cụ thể) dễ dàng đi lại.

Chuyển đổi quần áo

Khi đi du lịch, nhiều người thích đầu tư vào quần áo mà họ không thể có được ở quê nhà. Thật không may, kích cỡ quần áo không phải là phổ quát. Chuyển đổi Quần áo chuyển đổi kích cỡ giày và quần áo (thậm chí cả áo ngực!) Thành cỡ bạn quen thuộc.

Trao đổi tiền tệ XE

Đối phó với tỷ giá hối đoái luôn là một phần bực bội của du lịch. May mắn thay, có một số ứng dụng được thiết kế để giúp bạn. XE.com từ lâu đã được yêu thích trên Internet và hiện có sẵn ở dạng ứng dụng. Nó đáng tin cậy và cho phép bạn chọn một loại tiền tệ trong nhà, trong khi giám sát một số loại tiền khác. Nó cập nhật giá và lưu đủ dữ liệu để làm như vậy mà không cần kết nối dữ liệu.

Công nghệ ôm ấp (có rất nhiều ứng dụng có sẵn) đã làm cho tất cả cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn nhiều – tất cả trên tàu!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Tám ứng dụng du lịch đáng để biết về Tám ứng dụng du lịch đáng để biết về Reviewed by Jenny Phan on 3:42 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.