cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Cho thuê nhà nghỉ: Là một thỏa thuận tốt hay xấu đối phó?

Cho thuê nhà nghỉ đang gia tăng từ nhà cung cấp như Airbnb, Flipkey, Homeaway và những người khác. Và tất nhiên giống như mọi thứ khác, nó có ưu điểm & nhược điểm với nó.

Đây là một số ưu điểm:-

1. it ' s phiêu lưu, bạn có cơ hội để sống một người nào khác ' s cuộc sống cho ngày hoặc vài tuần tại một thời điểm. Đó có thể là rất thú vị và giải trí.

2. it ' s sang trọng giá cả phải chăng. Bạn có thể nhận được không gian sang trọng hơn cho ít hơn.

3. có rất nhiều lựa chọn và các địa điểm tuyệt vời để đi qua tất cả trên toàn cầu. Bạn có cơ hội để ở tại khu vực được phổ biến cho những người khác hoặc không phổ biến ở tất cả, với tất cả những lợi thế và bất lợi đó đặt ra.

4. bạn có một cơ hội để kết nối với người dân địa phương và trải nghiệm những khía cạnh văn hóa thật sự của bạn host
điểm đến như nhân dân, Hải quan cũng như các món ăn chính thống.

5. trong hầu hết trường hợp, các host
là ít hạn chế như có bao nhiêu khách có thể chia sẻ lodging accomodations mà có thể dịch thành tiết kiệm hơn cho bạn.

6. và dĩ nhiên, nó ' s ít hạn chế đối với các bên đánh và các yếu tố tổng thể phiền toái.

Tuy nhiên, để đảm bảo những ký ức cuối cùng, bạn có thể muốn xem xét một số câu hỏi trước khi bạn đặt Đặt phòng cho thuê kỳ nghỉ tiếp theo của bạn:

1. ai sẽ là hàng xóm của bạn? Bất cứ ai trong vùng lân cận ngay lập tức được đăng ký như là một molester con hoặc rapist?

2. có nhà được triệt để làm sạch? Có lỗi giường một vấn đề? Bồn tắm, Phòng tắm, nhà bếp, thảm và mỗi bề mặt trong nhà, là họ làm sạch hàng ngày? Và những người có trách nhiệm làm sạch chúng? Nó sẽ là chủ sở hữu, người giúp việc hoặc một công ty janitorial?

3. khi lưu trú tại một khách sạn bạn có thể chọn để được chuyển giao cho một phòng khác khi hoàn cảnh dictate, có tương tự như các tùy chọn có sẵn tại kỳ nghỉ cho thuê của sự lựa chọn của bạn?

4. bảo mật là một vấn đề. Có camera giám sát trên những lời hứa? Nếu vậy, có camera giám sát được sử dụng cho các biện pháp an ninh hoặc là họ hoàn toàn là một cuộc xâm lược của riêng tư của bạn?

5. sự an toàn của bao giờ là một vấn đề? Một số điện thoại đường dây đất sẽ được bao gồm trong các buồng? Các máy chủ có đáng tin cậy không?

6. các văn phòng du lịch, sở y tế và / hoặc các cơ quan chính phủ cung cấp sự giám sát của các kỳ nghỉ cho thuê chỗ ở?

Đây là những chỉ là một trong số những câu hỏi mà bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện chuyến tham quan. Để mà bạn sẽ có chuyến đi hạnh phúc hơn và an toàn hơn cho bạn và những người thân yêu của bạn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Cho thuê nhà nghỉ: Là một thỏa thuận tốt hay xấu đối phó? Cho thuê nhà nghỉ: Là một thỏa thuận tốt hay xấu đối phó? Reviewed by Jenny Phan on 12:40 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.