cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Thoát khỏi Caravan tĩnh của bạn - Hành động quan trọng nhất trước mùa đông

Vì vậy, bạn sở hữu một nhà nghỉ. Đây có thể là mùa đông đầu tiên của bạn hoặc bạn có thể là một chủ sở hữu nhà nghỉ dày dạn. Dù bằng cách nào, bạn vẫn phải chuẩn bị tài sản quý giá cho mùa đông, cho dù bạn mong đợi thời tiết ôn hòa hay điều kiện Bắc cực.

Bài viết này giải thích các quy trình cần thiết để rút cạn caravan tĩnh của bạn.

Đây là phần quan trọng nhất trong sự chuẩn bị của bạn. Việc không xả nước đúng cách có thể khiến bạn mất hàng ngàn hóa đơn sửa chữa, thảm thay thế, đồ gỗ thay thế (bạn sẽ ngạc nhiên về thiệt hại mà một chút ẩm ướt có thể gây ra cho MDF) và hư hỏng điện. Và đừng nghĩ rằng bảo hiểm của bạn sẽ chi trả cho điều này; nó sẽ không.

  1. Chuẩn bị sẵn một ít chất chống đông. Xả nhà vệ sinh và, trong khi nó đang đổ đầy, hãy cho một chất chống đông tự do vào bể chứa nước – khoảng một giải pháp ba mươi phần trăm nên làm.
  2. Tắt gas và ngắt kết nối bình gas nếu bạn có
  3. Tắt nguồn cấp nước bên ngoài và ngắt kết nối các đường ống càng gần vòi dừng càng tốt và ở phía caravan.
  4. Mở tất cả các vòi để nước trong ống thoát ra ngoài.
  5. Tìm bất kỳ vòi / phích cắm trong ống làm việc như bạn có thể và mở chúng. Chúng thường có thể được tìm thấy dưới xe van quanh nhà bếp, vòi hoa sen và nhà vệ sinh.
  6. Bây giờ bạn nên kết nối một đường khí nén với đầu vào nước và thổi ra tất cả các đường ống.
  7. Ngắt kết nối các ống nước với máy nước nóng – nhớ đặt một cái bát dưới khớp nối trước khi bạn làm điều này.
  8. Nếu bạn có hệ thống sưởi trung tâm nước nóng, bạn phải làm tương tự với hệ thống hoàn chỉnh.
  9. Rửa bồn cầu một lần nữa. Điều này sẽ làm rỗng bể chứa nước và đặt chất chống đông vào bát và xung quanh chỗ uốn cong.

Lời khuyên cuối cùng về việc rút cạn caravan của bạn là – KHÔNG BUTHER.

"Gì!" Bạn có thể hét lên vì sốc, hình dung trận lụt từ các đường ống bị chia khi bạn bật nguồn cấp nước vào mùa xuân.

Hãy nhớ rằng tôi đã nói rằng bảo hiểm sẽ không bao gồm nó. Vâng, nó sẽ nếu bạn có một cống chuyên nghiệp xuống caravan cho bạn. Bạn đã dành hàng ngàn cho ngôi nhà nghỉ mát xinh đẹp của bạn; Bạn đang trả cho công viên kỳ nghỉ bất cứ điều gì lên đến năm ngàn mỗi năm chỉ vì đặc quyền giữ đoàn lữ hành của bạn ở đó. Trả cho họ thêm sáu mươi quid và họ sẽ đảm bảo đường ống của bạn hoàn toàn sạch nước trước những đợt sương giá đầu tiên. Bạn đã đọc điểm # 5 ở trên? Vâng công viên kỳ nghỉ sẽ làm bước quan trọng nhất này.

Một năm, tôi quyết định tự mình rút cạn hai đoàn lữ hành. Điều này giúp tôi tiết kiệm gần 100 bảng. Tôi trở lại cái đầu tiên vào mùa xuân, bật nước và bị lũ lụt dưới tấm ván tắm. Tôi tắt nước và quyết định sẽ để nó đến ngày hôm sau. Đến đoàn caravan thứ hai, phải là máy sấy, điều tương tự đã xảy ra. Bài học – Tôi không bao giờ rút cạn một đoàn lữ hành nữa. Tôi luôn trả tiền cho công viên để làm điều đó.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Thoát khỏi Caravan tĩnh của bạn - Hành động quan trọng nhất trước mùa đông  Thoát khỏi Caravan tĩnh của bạn - Hành động quan trọng nhất trước mùa đông Reviewed by Jenny Phan on 6:30 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.