cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Các điểm tốt nhất cho một kỳ nghỉ thư giãn ở Malaysia

Tất cả chúng ta cần nghỉ ngơi trong cuộc sống; Cách nào tốt hơn để làm như vậy hơn là tham quan các điểm tốt nhất cho một kỳ nghỉ thư giãn ở Malaysia?

Khi kỳ nghỉ đang được lên kế hoạch, hầu hết chúng ta thường không nhìn xa hơn các điểm du lịch phổ biến ở châu Âu. Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm tốt nhất trong kỳ nghỉ, hãy xem xét Malaysia, vùng đất của những bãi biển tuyệt vời nhất và vẻ đẹp tự nhiên! Chúng tôi đã phác thảo một số điểm tốt nhất chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn mà bạn khó có thể quên bất cứ lúc nào.

Taman Negara – Rừng mưa nhiệt đới cổ đại

Vẻ đẹp tự nhiên mà những ngôi nhà trên đất quản lý làm say mê khách du lịch ngay khi họ đặt chân vào đất liền. Một trong những điểm thu hút hàng đầu của Malaysia là Taman Negara, được dịch theo nghĩa đen là "công viên quốc gia". Một trong những khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất trên thế giới, Taman Negara thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Khu rừng là một cảnh tượng đáng chú ý; thêm vào sự pha trộn thực tế rằng nó là một thiên đường cho nhiều loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Nhìn thấy voi, báo, hươu và thậm chí cả tê giác đã được báo cáo, làm cho khu rừng nhiệt đới trở nên thú vị hơn đối với khách du lịch.

Langkawi – Quần đảo 99 đảo

Thường được coi là điểm tốt nhất cho một kỳ nghỉ thư giãn ở Malaysia, Langkawi là một chuỗi các hòn đảo khổng lồ được biết đến với những bãi biển quyến rũ và khách sạn sang trọng. Địa điểm này là điểm du lịch được quảng bá mạnh mẽ nhất trong cả nước do sự hình thành thú vị của nó. Tất cả các hòn đảo được lót bằng những bãi biển cát trắng, với bên trong được bao phủ bởi rừng rậm và đỉnh núi hiểm trở. Langkawi chắc chắn sẽ lấy hơi thở của một người ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Hang động Mulu

Hang động Mulu đáng kinh ngạc nằm trong một khu rừng nhiệt đới miền núi, và là một địa điểm lý tưởng cho những người đam mê phiêu lưu. Các hang động hình thành Mulu có hang động với kích thước đáng kinh ngạc và một vẻ đẹp kỳ lạ, do đó đảm bảo đưa nó vào mọi danh sách các điểm tốt nhất cho một kỳ nghỉ thư giãn ở Malaysia. Buồng Sarawak trong một trong những hang động dưới lòng đất đòi hỏi một đề cập đặc biệt do tầm quan trọng của nó là buồng hang lớn nhất thế giới! Khoang này rất lớn đến nỗi nó có thể dễ dàng chứa 40 máy bay phản lực kích thước đầy đủ mà không cần cả hai cánh chồng lên nhau. Hãy chắc chắn bao gồm các hang động Mulu trong danh sách các địa điểm tham quan của bạn khi đi nghỉ ở Malaysia.

Kek Lok Si – Đền thờ Cực lạc

Bên cạnh những điểm tham quan tự nhiên của Malaysia, đất nước này còn bao gồm những nơi có ý nghĩa văn hóa và tôn giáo to lớn. Một điểm thu hút văn hóa hàng đầu ở Penang là ngôi chùa Phật giáo Kek Lok Si, ngôi chùa Phật giáo lớn nhất ở Nam Á. Trong khi ngôi đền là một nơi trú ẩn phổ biến cho các nhà sư phấn đấu cho sự bất tử, vẻ đẹp và sự hấp dẫn tinh thần của nó thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Nếu ngôi đền khơi dậy sự tò mò của bạn, hãy chắc chắn ghé thăm trong lễ mừng năm mới của Trung Quốc kể từ khi ngôi đền được trang trí với hàng ngàn đèn lồng đầy màu sắc trong thời gian này.

Kết luận danh sách của chúng tôi về một số điểm tốt nhất cho một kỳ nghỉ thư giãn ở Malaysia, hãy chắc chắn xem xét một chuyến thăm đất nước nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Các điểm tốt nhất cho một kỳ nghỉ thư giãn ở Malaysia Các điểm tốt nhất cho một kỳ nghỉ thư giãn ở Malaysia Reviewed by Jenny Phan on 6:29 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.