cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Trang bị nhà nghỉ trong mùa cao điểm

Khi chúng tôi đi đến điểm đến kỳ nghỉ của chúng tôi, chúng tôi muốn cảm thấy như chúng tôi đang ở nhà xa nhà. Cách tốt nhất để làm điều này là giữ cho sở thích trang trí của bạn trong tâm trí trong khi suy nghĩ về khí hậu và chủ đề để làm cho nó trở thành nhà nghỉ cuối cùng. Đó là một ý tưởng tốt để thực hiện kế hoạch của bạn và trang bị nội thất sau kỳ nghỉ trong mùa cao điểm. Khi kỳ nghỉ lại đến, nhà nghỉ của bạn sẽ sẵn sàng để thư giãn.

  • Nhà ở bờ biển

Độ ẩm là một yếu tố phổ biến gần bãi biển. Khi trang trí hoặc trang trí nhà ở bãi biển, bạn cần đảm bảo rằng bạn không có đồ nội thất bằng sắt hoặc thép vì những kim loại này bị rỉ sét nhanh chóng với hỗn hợp độ ẩm và muối trong không khí.

Nhiều người yêu thích chủ đề hải lý bao gồm một con tàu, ngọn hải đăng và trang trí mỏ neo vì nó liên quan đến biển. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của những món đồ này, bạn có thể tinh tế hơn với các sắc thái khác nhau của màu xanh và trắng. Bạn sẽ tạo ra một bầu không khí thanh thản với cảm giác kỳ nghỉ.

  • Cabin trong rừng

Có nhiều hình thức cắm trại khác nhau. Một số người thích dựng lều và đốt lửa giữa những người cắm trại khác trong khi một số người thà đi vào rừng và dựng cabin kín đáo để rời khỏi thế giới.

Đồ nội thất lý tưởng để có trong cabin sẽ là gỗ. Đồ nội thất bằng gỗ có sức mạnh cần thiết để kéo dài và nó có một kết thúc giản dị. Giữ màu sắc trung tính cũng sẽ thư giãn tâm trí của bạn. Hãy nhớ rằng đôi khi màu sắc và tông màu sáng sẽ liên tục giữ cho tâm trí của một người hoạt động.

  • Nhà trên sông hoặc hồ

Những ngôi nhà này cũng sẽ cần đồ nội thất không bị rỉ sét. Độ ẩm có thể không mạnh hoặc dày đặc như ở gần biển, nhưng cuối cùng bạn sẽ nhận thấy đồ nội thất bằng thép của bạn bị rỉ sét. Gỗ là một vật liệu lý tưởng cho các khung nhưng việc mở rộng nó cũng sẽ cần được xem xét. Cửa và cửa sổ có gạc cũng sẽ cần phải được cài đặt vì côn trùng có thể xâm nhập vào nhà bạn như muỗi.

  • Gác núi

Dù bạn ở đâu trên thế giới, bất kỳ ngọn núi nào bạn ghé thăm đều sẽ lạnh và có thể gặp tuyết. Gỗ cũng là vật liệu lý tưởng để có trong các loại nhà nghỉ này. Gỗ cách nhiệt và giữ ấm. Đệm cũng là một ý tưởng tốt cho mục đích ấm áp và trang trí. Thêm một hoặc hai chiếc chăn trên chiếc ghế dài như một mảnh trang trí nhân đôi như một tấm chăn ôm. Ghế dài và chăn đệm thêm thoải mái cho khu nghỉ mát mùa đông của riêng bạn.

Để được thoải mái ở một nơi xa nhà, bạn nên có đồ đạc thoải mái. Cho dù bạn trang bị một khu vực sinh hoạt với một bộ phòng chờ hoặc ghế dài riêng biệt, hãy chắc chắn rằng kết quả cuối cùng là một cái gì đó mà bạn sẽ tận hưởng trong nhiều năm tới.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Trang bị nhà nghỉ trong mùa cao điểm Trang bị nhà nghỉ trong mùa cao điểm Reviewed by Jenny Phan on 9:58 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.