cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Một lựa chọn không tốn kém để tham quan các địa điểm

Một kỳ nghỉ không phải là ví thoải mái, nhưng chắc chắn là một ý tưởng hấp dẫn. Khi bạn thêm chi phí khách sạn, nhập học vào các điểm tham quan và các bữa ăn ngoài, nó rất tốn kém. Bạn đang xem xét các lựa chọn rẻ tiền? Điều đó là có thể. Du lịch đến những nơi du lịch là tốt nhất về việc biết ngân sách. Chọn một khách sạn sau khi đặt chuyến bay; tạo một hành trình và ngân sách mà bạn muốn chi tiêu.

Để bắt đầu, chi phí vận chuyển bao gồm các địa điểm tham quan và đi vòng quanh thành phố. Giá vé taxi và chi phí giao thông công cộng nên được xem xét. Ngay cả khi bạn lái xe, bãi đậu xe không miễn phí và bãi đậu xe trung tâm bị hạn chế, trong khi tại khách sạn của bạn cũng không có bãi đậu xe miễn phí.

Thứ hai, chỗ ở có phần lớn nhất. Bắt đầu mua sắm trong phạm vi ngân sách của bạn. Tuy nhiên, bây giờ bạn đã đi nghỉ và là loại phiêu lưu có nghĩa là xem xét Airbnb, như là lựa chọn thay thế.

Tiếp theo là thực phẩm vào kỳ nghỉ và có những lựa chọn thực phẩm tuyệt vời ở những nơi du lịch. Xem xét các điểm giá tại các nhà hàng và chọn cho phù hợp. Tương tự như vậy, các điểm tham quan không phải là không có phí nhập học và nó thay đổi theo từng điểm thu hút. Nghiên cứu về các điểm tham quan và xác định phù hợp với ngân sách của bạn. Mỗi thành phố đều có các nhà bán lẻ cao cấp cho các cửa hàng thuộc sở hữu địa phương đến các cửa hàng độc đáo và Magnificent Mile. Mua sắm trong thành phố có nghĩa là dành tiền.

Ngay cả khi bạn tính tổng chi phí và xem xét ngân sách, hãy để lại số tiền đệm cho các khoản chi bất ngờ xuất hiện đột ngột. Bám sát ngân sách, thử trả trước khi nhập học và giảm thiểu chi tiêu của bạn.

Thời gian chuyến đi của bạn là quan trọng hơn mặc dù có các hoạt động thân thiện với ngân sách trong suốt cả năm. Có một số giảm giá cao về khách sạn và vận chuyển. Thời gian bận rộn nhất là trong mùa hè và các quy ước. Nó cũng kêu gọi chi phí cao.

Khách sạn cung cấp mức giá rẻ trong những tháng mùa đông, vì vậy hãy lên kế hoạch cho các hoạt động của bạn trong nhà nhiều hơn. Trong trường hợp bạn muốn dành ngoài trời, hãy đóng gói mũ, găng tay, parka nặng và ủng, để tránh bị đóng băng. Đây là những mùa trái vụ và số lượng khách du lịch thấp cho phép bạn có được nhanh hơn xung quanh. Sẽ không có sự chờ đợi trong các nhà hàng để bàn hoặc hàng dài ở cổng bảo tàng.

Ở lại một ngày cuối tuần dài cung cấp cho bạn hương vị của thành phố. Tuy nhiên, ngay cả một tuần ở lại cũng không đủ để trang trải tất cả những gì thành phố cung cấp. Hãy tìm các khách sạn ở trung tâm thành phố, nó hoạt động với giá cả phải chăng và dễ dàng đến các điểm tham quan. Tốt nhất là đi bộ đến công viên, bảo tàng khác nhau và thu hút. Ở trung tâm thành phố tiết kiệm thời gian và bạn có thể đánh cắp thời gian cho nhiều hoạt động miễn phí hơn. Đối với khách sạn, hãy bắt đầu tìm kiếm trước, giữ ngày linh hoạt, so sánh chi phí, duyệt tìm các trang web giao dịch trực tuyến, Thử Airbnb hoặc xem xét ký túc xá.

Đi xung quanh các địa điểm và tiết kiệm tiền là có thể nếu bạn lái xe. Tất nhiên, nó bao gồm trả tiền cho đường thu phí. Trong trường hợp bạn được đưa vào một số khách sạn ở trung tâm thành phố, bạn sẽ trả tiền đỗ xe như phí hàng ngày, Megabus là một lựa chọn du lịch giảm giá tốt với giá vé thấp. Có xe taxi trong nhiều phương tiện giao thông công cộng mạnh mẽ.

Một lần nữa lái xe đến các điểm tham quan bao gồm bãi đậu xe bị hạn chế và cuối cùng bạn sẽ lãng phí thời gian trong việc tìm kiếm một địa điểm. Ngay cả khi bạn tình cờ tìm thấy, cuối cùng bạn sẽ phải trả một khoản phí bảo hiểm. Mỗi lần bạn đi ra ngoài, có một khoản phí đậu xe khác. Trong thực tế, giao thông công cộng cung cấp cách tiếp cận hợp lý nhất.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Một lựa chọn không tốn kém để tham quan các địa điểm Một lựa chọn không tốn kém để tham quan các địa điểm Reviewed by Jenny Phan on 1:05 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.