cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Hướng dẫn đáng kinh ngạc để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp

Hãy nhớ làm thế nào "Thuyền giấy" tạo ra một chiến dịch thu hút hàng loạt trên phương tiện truyền thông xã hội năm ngoái? Nó thực sự khiến họ trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của các công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ. Không chỉ những người mới, mà các công ty nổi tiếng như Make My Trip, AirBnB và Nike cộng với các nhóm nhận thức xã hội như Live Love Smile Foundation của Deepika Padukone đã sử dụng sức mạnh của Social Media để tạo ra những gợn sóng trên World Wide Web. Nếu được sử dụng đúng cách, Social Media có thể mang lại sự bùng nổ lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy cho chúng tôi xem làm thế nào:

Sử dụng phương tiện truyền thông kỹ thuật số là một thỏa thuận rẻ tiền. Nếu thương hiệu của bạn tuyệt vời, nó có thể trở nên mát mẻ hơn với sự cường điệu mà bạn có thể có trên phương tiện truyền thông xã hội. Xem xét sự gia tăng của việc sử dụng internet ở Ấn Độ, chúng tôi đang áp dụng các xu hướng kỹ thuật số với tốc độ rất nhanh. Vì vậy, nó đã trở nên thực sự cần thiết để có một hồ sơ kỹ thuật số.

Đảm bảo sử dụng các mẹo Truyền thông xã hội này trong các chiến dịch của bạn:

Đăng video: Tỷ lệ tham gia video thực sự rất cao. Có dự đoán rằng video kỹ thuật số có thể thay thế quảng cáo trên TV. Hãy ghi nhớ điều này, nếu bạn đầu tư vào video, bạn có thể có được sự tham gia thực sự trên phương tiện truyền thông xã hội. Truyền phát video trực tiếp, tạo các câu chuyện cá nhân dưới dạng chuỗi web, vlog và tạo các video hấp dẫn liên quan đến doanh nghiệp của bạn có thể giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập.

Tải lên nội dung cá nhân và hình ảnh sáng tạo: Nếu nội dung và hình ảnh của bạn hấp dẫn, độc đáo, được cá nhân hóa và nói lên câu chuyện của thương hiệu, bạn có thể nhận được nhiều lượt thích hơn. Mọi người đã chán ngán với hình ảnh chứng khoán đơn điệu và lỗi thời của các thương hiệu. Các bài đăng bao gồm nội dung mới và hình ảnh sáng tạo liên quan đến các hoạt động thực sự giúp tăng thêm lưu lượng truy cập trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tập trung hơn vào thiết bị di động: Như chúng ta đều biết rằng Điện thoại thông minh đang dần thay thế việc sử dụng internet trên máy tính để bàn. Vì vậy, tạo nội dung thân thiện với thiết bị di động. Ngoài ra, tạo bài đăng cho khán giả địa phương và phân phối nó theo đúng định dạng, thời gian và địa điểm. Nó sẽ giúp bạn trong việc nhắm mục tiêu tối đa mọi người.

Tạo bài viết hướng công nghệ: Bất kể chúng ta nghĩ gì về Trí tuệ nhân tạo, chúng tôi tò mò về nó và chúng tôi thích đọc và thảo luận về nó. Vì tất cả chúng ta đang đón nhận văn hóa máy móc vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đưa nó lên Social Media có thể tạo ra những cam kết thú vị. Tạo các bài đăng liên quan đến công nghệ, đổi mới, sự kiện liên quan đến công nghệ và Trí tuệ nhân tạo có thể giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập. Bạn có thể câu lạc bộ công nghệ với lĩnh vực du lịch, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và thậm chí các hoạt động hàng ngày như sử dụng thiết bị và dụng cụ gia đình. Nó không chỉ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn mà có thể giúp bạn lấy được nhiều lượt thích hơn.

Thuê một chuyên gia: Xử lý phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp hơi khác so với đăng từ tài khoản cá nhân của bạn. Bạn nên luôn luôn thuê các chuyên gia cho công việc, nếu bạn nghĩ rằng bạn không xử lý nó một cách chính xác. Những người chuyên nghiệp hiểu được xu hướng, họ biết cách đưa ra chiến lược và cách xử lý các vấn đề đang diễn ra. Họ biết làm thế nào để có được nhiều cam kết hơn về nội dung của bạn và họ có thể tạo các bài đăng tiếp thị kỹ thuật số ấn tượng. Họ có kiến ​​thức về các nền tảng chính và họ có thể cung cấp một thang máy liền mạch đến trạng thái hiện tại của bạn trên web. Bạn cũng có thể thuê ngoài phương tiện kỹ thuật số của bạn cho các cơ quan làm việc trong lĩnh vực này.

Sẵn sàng: Không có thời gian cụ thể mà khách hàng tiềm năng có thể ghé thăm bạn và tìm kiếm doanh nghiệp. Vì vậy, nó luôn được đề xuất rằng, có sẵn cho khán giả của bạn, nếu không phải là 24×7, ít nhất là trong giờ làm việc của bạn. Trả lời tất cả các câu hỏi của khách truy cập của bạn, nếu bạn không thể làm điều đó ngay tại chỗ, hãy đảm bảo bảo họ đợi và một khi bạn có thể, hãy trả lời các câu hỏi. Trò chuyện với những người quảng cáo cho bạn trên phương tiện kỹ thuật số có thể giúp bạn nhận được sự công nhận. Trả lời tin nhắn và bình luận của bạn. Hãy biết ơn khi họ chia sẻ bài viết của bạn, nó sẽ tạo ra sự giao tiếp và cải thiện danh tiếng phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Sử dụng Hashtags có ý nghĩa: Hashtags rất phổ biến và bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập vào hồ sơ phương tiện kỹ thuật số của mình với việc sử dụng công cụ mạnh mẽ này. Nó giúp phân loại các bài đăng và làm cho nội dung của bạn đáng chú ý đối với những người đang tìm kiếm những câu chuyện tương tự. Nó cũng sẽ giúp bạn trong việc khám phá các bài viết từ đối thủ cạnh tranh của bạn. Với sự trợ giúp của hashtag, bạn có thể kết nối với nhiều thương hiệu và những người có cùng sở thích và tạo ra một sự tham gia. Sử dụng hashtags, có liên quan đến doanh nghiệp của bạn có thể mang lại lưu lượng truy cập lớn.

Bây giờ, khi bạn biết các mẹo để tạo bài đăng hấp dẫn, hình ảnh sáng tạo và nội dung ấn tượng cho chiến dịch truyền thông xã hội của bạn, hãy để chúng tôi kiểm tra nơi đặt các bài đăng này.

Dưới đây là các nền tảng phổ biến cho phương tiện truyền thông xã hội:

Facebook: Như chúng ta đều biết rằng Facebook là một trong những trang mạng xã hội hàng đầu trên thế giới và đứng đầu ở Ấn Độ, nó có thể mang lại cho bạn công việc tuyệt vời. Kể từ khi Facebook xuất hiện, ngày càng có nhiều người tham gia. Bạn có thể tạo tài khoản doanh nghiệp của mình trên Facebook hoặc bắt đầu một trang fan hâm mộ. Đây là một trong những nền tảng tốt nhất cho bất kỳ doanh nghiệp nào để có được khán giả toàn cầu.

tin nhắn Facebook: Còn được gọi là Messenger, nó cung cấp giao tiếp văn bản, thoại và video và bạn có thể sử dụng nó để quảng bá thương hiệu của mình và cũng để nói với khách hàng của bạn về những điều mới xảy ra trong công ty của bạn.

Google cộng: Mọi người không chắc chắn về thành công của nó khi nó được ra mắt vào năm 2011, nhưng ngày nay có hơn 500 triệu người dùng trên Google+, còn được gọi là G +. Bạn có thể dễ dàng thêm những người có cùng sở thích và sắp xếp các kết nối của mình với nền tảng này. Nó có phạm vi tiếp cận toàn cầu và bạn có thể đăng và chia sẻ hình ảnh, văn bản, video và liên kết web của mình trên G +. Là một sản phẩm của Google, nó giúp lập chỉ mục nội dung trên Google rất nhanh.

Twitter: Đây là một trang web vi blog cung cấp một tính năng duy nhất là gửi tin nhắn của bạn trong 140 ký tự. Nếu bạn có thể khốn khổ về các nhân vật và bạn biết cách xây dựng nội dung độc đáo và hấp dẫn, bạn có thể quảng cáo doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. Bạn có thể tương tác, giao tiếp, truyền thông tin, nói về những tin tức mới nhất và nhắm mục tiêu đối tượng của bạn với các sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng Twitter. Đó là một nền tảng mạnh mẽ nơi bạn theo dõi mọi người và họ cũng làm như vậy. Bạn có thể thích hoặc đăng lại các bài đăng mà bạn thấy thú vị và gửi tin nhắn cá nhân trên DM (Tin nhắn trực tiếp).

LinkedIn: Đó là một cộng đồng chuyên nghiệp nơi mọi người có thể xây dựng hồ sơ kinh doanh hoặc chuyên nghiệp của họ. Nếu bạn muốn kết nối với các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực tương tự thì LinkedIn là nền tảng hoàn hảo. Tại đây bạn có thể kiểm tra hồ sơ của các chuyên gia bởi vì nó có trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc trong quá khứ, mạng lưới kinh doanh. Ngoài ra, nếu bạn muốn xây dựng một mạng lưới các chuyên gia địa phương, bạn sẽ tìm thấy vô số người dùng đã đăng ký.

YouTube: Được thành lập bởi ba cựu nhân viên PayPal, YouTube là nền tảng phổ biến nhất để chia sẻ video. Mỗi tháng, hơn 1 tỷ khách truy cập vào trang web. Bạn có thể tải lên video của mình và tiếp cận khách hàng tiềm năng tối đa thông qua quảng cáo video trên YouTube.

Thông tin viên của Whatsapp: Để nhắn tin tức thì, WhatsApp là một nền tảng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể chia sẻ văn bản, hình ảnh, video và clip thoại thông qua Điện thoại thông minh hoặc Máy tính bảng của bạn. Nó là một nền tảng hiệu quả để giao tiếp ngay lập tức với khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo của công ty trên WhatsApp.

Instagram: Instagram là một nền tảng Mạng xã hội nơi bạn có thể tải lên hình ảnh và video của mình. Nó có một tính năng tuyệt vời của các bộ lọc thông qua đó bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình và điều này làm cho Instagram trở thành một nền tảng độc đáo được hàng triệu người dùng yêu thích. Instagram xuất hiện vào năm 2010 và Facebook đã mua nó vào năm 2012. Kể từ đó, số người trên Instagram đã tăng lên với tốc độ rất cao (vì Instagram được liên kết với hồ sơ Facebook). Phổ biến cho hashtag của mình, Instagram có thể giúp lan truyền nội dung kinh doanh của bạn ngay lập tức.

Nếu bạn không phải là một phần của các nền tảng này, bạn phải tham gia những nền tảng này và bắt đầu tải lên câu chuyện của mình. Sẽ không mất nhiều thời gian để đạt được mục tiêu của bạn. Vì vậy, bạn biết những gì để tải lên Social Media, nơi đăng nội dung của bạn, công việc của bạn sẽ không kết thúc ở đây, bạn sẽ phải theo dõi các hoạt động của mình và kết quả. Vì vậy, nếu bạn không nhận được lưu lượng truy cập hoặc kết quả mong muốn, bạn có thể thay đổi chiến lược hoặc làm việc chăm chỉ hơn.

Quản lý và giám sát Digital Media:

Việc quản lý tất cả các tài khoản của bạn cho Social Media không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và việc đăng nhập và đăng xuất từ ​​mỗi trang web là một nhiệm vụ tốn thời gian. Để thực hiện công việc của bạn dễ dàng hơn, bạn nên bắt đầu sử dụng Hootsuite và để quản lý nhiều tài khoản Twitter của bạn Tweetdeck là một lựa chọn hoàn hảo.

· Hootsuite: Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời để theo dõi các bài đăng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Nó giúp bạn kiểm tra bất kỳ hoạt động nào liên quan đến công ty hoặc tên của bạn. Nó cũng cho thấy các lĩnh vực quan tâm của bạn.

· Tweet sàn: Nếu bạn sử dụng Twitter, bạn không được bỏ lỡ tài nguyên này. Nó sẽ giúp bạn trong việc quản lý nhiều tài khoản Twitter cộng với việc giúp tổ chức đề cập và các cam kết khác. Bạn có thể nhảy vào bất kỳ chủ đề quan tâm bằng cách tìm kiếm nó ngay lập tức.

Phân tích những hiểu biết truyền thông xã hội của bạn:

Để phân tích những hiểu biết về phương tiện truyền thông xã hội của bạn cho doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ nào sau đây:

HubSpot: Nếu bạn muốn xem những nỗ lực truyền thông xã hội của bạn đã đi được bao xa, bạn phải sử dụng tài nguyên này. Nó sẽ cho bạn biết tất cả về bài viết truyền thông xã hội của bạn.

Quản lý trang Facebook: Nếu bạn chạy một trang fanpage trên Facebook, bạn phải kiểm tra thông tin chi tiết. Nó sẽ giúp bạn trong việc giám sát giao thông. Bạn có thể kiểm tra các bài đăng phổ biến nhất, từ nơi lưu lượng truy cập đến và bạn cũng có thể kết nối với khán giả của mình bằng cách trả lời trực tiếp chúng.

Seesmic: Đối với những người muốn quản lý tất cả các tài khoản Social Media từ một tài nguyên, đây là một ứng dụng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng Seesmic trên máy tính để bàn cũng như Điện thoại thông minh.

Klout: Một nền tảng tuyệt vời khác để kiểm tra phạm vi tiếp cận Social Media của bạn là Klout. Nó giúp kiểm tra các hashtag, bài đăng phổ biến nhất và tiến trình chung của bạn về các trang web mạng xã hội.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Hướng dẫn đáng kinh ngạc để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp Hướng dẫn đáng kinh ngạc để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp Reviewed by Jenny Phan on 1:11 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.