cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Holiday Villas: Chỗ ở phù hợp tại Lanzarote

Đối với những người đang lên kế hoạch cho một nơi nghỉ ngơi nhiệt đới, Lanzarote là một lựa chọn lý tưởng. Đây là một trong những vùng đất chính giữa Quần đảo Canary, Tây Ban Nha và nằm cách Châu Phi khoảng 120km. Có chín mươi bãi biển khác nhau trên hòn đảo này, do đó Biển Địa Trung Hải đóng vai trò chủ yếu trong việc thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, đến hòn đảo tuyệt đẹp này. Vì Lanzarote chỉ cách Vương quốc Anh và Ireland bốn giờ bay, nên nó nhận được một phần lớn khách du lịch từ những nơi này.

Nhà nghỉ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng và căn hộ bên bờ biển là một số hình thức lưu trú phổ biến và phổ biến nhất hiện có tại Lanzarote. Puerto Del Carmen, Villa Vista Ventura và Vista Atlantica là một vài nhà nghỉ sang trọng có sẵn tại Lanzarote. Tương tự, có những nơi như Mirador Del Rio, Jameos Del Agua và Vườn quốc gia Timanfaya, được coi là địa điểm quan trọng nhìn thấy các điểm của hòn đảo này.

Holiday Villas cung cấp sự riêng tư, tự do và không gian rộng lớn cho khách du lịch, do đó hoạt động như một ngôi nhà xa nhà. Đặc biệt, chỗ ở trong kỳ nghỉ với tầm nhìn ra bãi biển giống như những chiếc bánh nóng hổi, ​​do đó họ tìm thấy nhu cầu rất lớn trong suốt cả năm. Những biệt thự này được trang bị tất cả các tiện nghi mới nhất như máy nước nóng, tivi, máy điều hòa, bồn nước nóng, tủ lạnh và nhà bếp đầy tải. Một số biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Lanzarote thậm chí còn có hồ bơi riêng. Hơn nữa, hầu hết các biệt thự nghỉ mát nằm gần trung tâm mua sắm và các điểm tham quan địa phương.

Toàn bộ phòng nghỉ được trang bị và bảo trì gọn gàng bởi nhân viên hoặc chủ sở hữu, để thu hút khách. Nhiều khách bị đánh cắp bởi các dịch vụ không thể tin được và bản chất hòa đồng của các địa phương, khiến họ khao khát được đến thăm một lần nữa trong tương lai.

Ngay cả khi bạn có kế hoạch đi du lịch với con bạn, bạn cũng không cần phải áp đặt các quy tắc nghiêm ngặt cho một kỳ nghỉ đầy niềm vui như vậy. Biệt thự nghỉ mát thường được trang bị một người trợ giúp, người có thể chăm sóc toàn bộ biệt thự và đồng thời giúp một tay giúp đỡ trong việc thực hiện các công việc hàng ngày. Nhưng, bạn cần lưu ý về giá thêm (nếu có) phát sinh trong việc chỉ định một người trợ giúp như vậy. Một số nhà nghỉ xa hoa không tính phí riêng cho người trợ giúp; tất cả mọi thứ được bao gồm trong gói chính nó.

Holiday Villas ở Lanzarote là nơi phù hợp với bạn, trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một hướng dẫn và đại lý đáng tin cậy để cho thuê hoặc thuê một biệt thự nghỉ mát tại Lanzarote. Họ được biết là có một danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho tất cả khách hàng của họ, bất kể quốc tịch của họ. Cho thuê kỳ nghỉ ở Lanzarote là một trang web nơi bạn có thể tìm thấy nhiều sự lựa chọn về nhà nghỉ. Danh sách của họ bao gồm từ một căn hộ ngân sách đến một biệt thự kỳ nghỉ sang trọng. Do đó, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để lựa chọn và nhận được một giá trị cho gói tiền. Chỉ cần đăng nhập vào trang web của họ để đi qua các tùy chọn có sẵn và đảm bảo bạn chọn đúng nhà nghỉ. Ngoài các giải pháp nhà nghỉ, Holiday Villas ở Lanzarote còn quản lý chuyến đi của bạn bằng cách đặt vé, sắp xếp đưa đón sân bay và thuê xe.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Holiday Villas: Chỗ ở phù hợp tại Lanzarote Holiday Villas: Chỗ ở phù hợp tại Lanzarote Reviewed by Jenny Phan on 4:38 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.