cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Cho thuê bất động sản kỳ nghỉ Gần sân gôn và Địa Trung Hải tại làng Almerimar, Andalusia, Tây Ban Nha

Cho thuê nhà nghỉ Almerimar-bất động sản

Ngôi làng Almerimar nằm trên Địa Trung Hải. Khu vực "Costa de Almería" này có khí hậu rất ôn hòa quanh năm. Điều này có nghĩa là mưa rất ít và nhiều giờ mỗi năm nắng hơn bất cứ nơi nào ở châu Âu. Do đó Almerimar hoàn hảo cho kỳ nghỉ vào mùa đông cũng như mùa hè. Ngôi làng có rất nhiều thứ để cung cấp, chẳng hạn như một sân golf 27 lỗ, bến du thuyền, khu bảo tồn thiên nhiên "Punta Entinas-Sabinar", các bãi biển Địa Trung Hải và nằm gần dãy núi Alpujarras. Có quán rượu, nhà hàng và quán bar ở trung tâm. Các thị trấn như "El Ejido" và Khu nghỉ mát như "Roquetas del Mar" nằm ở khu vực ngay xung quanh Almerimar. Thành phố Almeria, với lâu đài lịch sử, nhà thờ và các cửa hàng tốt, có thể đến trong vòng 30 phút bằng ô tô. Thành phố Granada, với quận lịch sử và Cung điện Alhambra, cũng như "Sierra Nevada", với khu nghỉ mát trượt tuyết mùa đông, có thể đến trong vòng 90 phút và Thành phố Malaga trong 120 phút. Sa mạc duy nhất ở châu Âu, Tabernas, chỉ trong vòng 45 phút và khu bảo tồn thiên nhiên "Cabo de Gata" chỉ cách đó một giờ. Cả sân bay Almeria (LEI) và "Công viên giải trí Mini-Hollywood" đều chỉ cách Almerimar 40 phút !!!

Ngôi làng Almerimar đã khai trương Khách sạn Golf Resort 5 sao đã được tân trang lại hoàn toàn vào ngày 8 tháng 12 năm 2012. Khu nghỉ mát này cung cấp các tiện nghi tuyệt đẹp cho người chơi gôn. Khách sạn có 100 phòng, nhà hàng, quán bar và bạn đi bộ ngay trên sân gôn. Bên cạnh khách sạn, bạn tìm thấy Câu lạc bộ Golf nơi đặt caddie-master.

Trung tâm của ngôi làng bao gồm bến du thuyền Tây Ban Nha có sức chứa thuyền cao nhất ở Tây Ban Nha. Du thuyền được buộc thực tế ở trung tâm bên cạnh nhiều quán bar và nhà hàng, nơi bạn có thể thưởng thức một "tapa" điển hình của Tây Ban Nha kèm theo một ngày nắng hầu hết trong năm. Các cửa hàng, ngân hàng với máy rút tiền, hiệu thuốc, siêu thị, tiệm bánh và văn phòng nhà phố đều có mặt ở trung tâm.

Khu bảo tồn thiên nhiên "Paraje tự nhiên Punta Entinas-Sabinar" có thể được tìm thấy ở phía đông của ngôi làng bị ràng buộc bởi biển Địa Trung Hải và nối Almerimar với khu nghỉ mát "Roquetas de Mar". Khu bảo tồn này được bảo vệ bởi luật pháp của Tây Ban Nha và Môi trường châu Âu. Chim hồng hạc là loài chim nổi tiếng nhất nhưng có rất nhiều loài nhỏ được bảo vệ có môi trường sống của chúng tại nơi này. Thiên nhiên khác có thể được tìm thấy ở vùng núi Alpujarras chỉ cách Almerimar 30 phút lái xe. Những ngọn núi này là một phần của khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn nối liền với "Sierra Nevada" ở tỉnh Granada. Cách đó một giờ lái xe, bạn có thể ghé thăm khu bảo tồn "Cabo de Gata" nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và sa mạc điển hình như môi trường xung quanh không xa sa mạc duy nhất ở châu Âu có tên là Tabernas.

"La Ladera del Golf" nằm trong khu nghỉ mát nhỏ thân thiện Almerimar, nơi bận rộn nhưng không bao giờ đông đúc. Nó có nhiều cơ sở, nhưng không được thương mại hóa quá mức. Khu nhà riêng này, nơi có dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ của chúng tôi, là một cộng đồng được duy trì rất tốt với hồ bơi chung rất lớn, sân chơi trẻ em, sân bóng rổ / mái chèo và nhiều khu vườn được chăm sóc cẩn thận. Bởi vì nó nằm ngay bên ngoài trung tâm ngôi làng phía trên sân golf nên nó yên tĩnh hơn và quang cảnh thật ngoạn mục. Tất cả các tài sản cho thuê đều hướng về phía Nam và có cửa sổ lớn cho phép tiếp cận với sân thượng, làm cho phòng khách rất sáng sủa. Mỗi tài sản là tương tự nhưng cá nhân. Điều này có nghĩa là nói chung tất cả chúng đều rộng rãi, được trang bị tốt, được trang bị đầy đủ và chúng cung cấp tất cả sự thoải mái mà bạn cần để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở thành một trải nghiệm thực sự tích cực.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Cho thuê bất động sản kỳ nghỉ Gần sân gôn và Địa Trung Hải tại làng Almerimar, Andalusia, Tây Ban Nha Cho thuê bất động sản kỳ nghỉ Gần sân gôn và Địa Trung Hải tại làng Almerimar, Andalusia, Tây Ban Nha Reviewed by Jenny Phan on 4:12 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.