cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Hơi siêu thực: Xu hướng kỳ lạ trong bất động sản

Đối với hầu hết mọi người, từ "ngôi nhà" gợi lên những hình ảnh nhất định được tìm thấy trong các bức vẽ thời thơ ấu. Nếu bạn có một tòa nhà với hầu hết các góc phải, một cửa trước, một vài cửa sổ cao ngang ngực và ống khói, có lẽ bạn đã có một ngôi nhà nguyên mẫu. Tuy nhiên, bất động sản là một lĩnh vực thay đổi và mọi người đang tìm kiếm các lựa chọn nhà ở độc đáo không hoàn toàn phù hợp với chiếc hộp.

Ngôi nhà nhỏ

Theo tất cả các định nghĩa, những ngôi nhà nhỏ sở hữu hầu hết các tính năng của các đối tác rộng rãi hơn của họ, chỉ trong một cách cô đọng hơn nhiều. Được yêu thích ở cả nông thôn và thành thị, những ngôi nhà nhỏ cũng là một lựa chọn để sống như một tuyên bố về các nguyên tắc của một người. Mặc dù hiện tại không có giới hạn kích thước theo thỏa thuận trước khi nhà ở không còn "nhỏ bé", 500 mét vuông là một điểm được chấp nhận trong một số vòng tròn. Có quá nhiều hộp áo phông đè nặng bạn? Mệt mỏi vì đi bộ dài như vậy để có được công tắc đèn trước khi đi ngủ? Cố gắng giữ thuế bất động sản của bạn xuống mức tối thiểu? Một ngôi nhà nhỏ có thể dành cho bạn.

Nhà thụ động

Không hoàn toàn ở một thế giới khác từ những ngôi nhà nhỏ, những ngôi nhà thụ động dành cho những người đang cố gắng giảm tác động môi trường của họ. Ít tập hợp các quy tắc thẩm mỹ và nhiều bộ tiêu chuẩn nội bộ để tối đa hóa hiệu quả năng lượng, phong cách táo bạo này đang tạo ra những bước tiến đáng kể trong thị trường bất động sản. Bắt nguồn từ Đức vào cuối những năm 1980, phong cách này đã dần tìm thấy một chỗ đứng giữa những người có sở thích cho tất cả mọi thứ "xanh".

Mặt hàng chủ lực của những ngôi nhà tiết kiệm năng lượng này là siêu lọc, kín khí, công nghệ cửa sổ tiên tiến, kỹ thuật năng lượng mặt trời và nhiều thứ khác. Nhà thụ động kết hợp toàn bộ hệ thống bất động sản, do đó, ngay cả cảnh quan cũng hiệu quả. Ví dụ, những cây che bóng các phần của nhà ở một cách thích hợp và hàng rào giảm gió có thể là một phần của thiết kế.

Những ngôi nhà trên cây

Có lẽ sống trong cây sẽ không bao giờ tạo thành một số lượng đáng kể của thế giới bất động sản, nhưng không có câu hỏi rằng họ đang trở nên phổ biến. Từ sự phổ biến ngày càng tăng như là một điểm đến airbnb đến một thiên đường toàn thời gian cho những tâm hồn gan dạ hơn, cuộc sống trong một ngôi nhà trên cây cung cấp rất nhiều đặc quyền đơn giản, cũng như một số nhược điểm. Rõ ràng đối với những người ưa mạo hiểm hơn, nhiều ngôi nhà trên cây hoàn toàn nằm ngoài lưới và nhiều trong số đó không hoàn toàn đúng với mã. Ngay cả một tìm kiếm trên internet cũng sẽ tiết lộ nhiều diễn đàn về chủ đề liệu nhà ở nhất định có được phép cư trú hợp pháp hay không. Chủ sở hữu nhà trên cây phải đối mặt với việc chú ý đến cây được bảo vệ, hành vi bảo vệ động vật hoang dã và các hạn chế chặt chẽ khác. Tuy nhiên, nếu tất cả các tiêu chí được đáp ứng, ngôi nhà kết quả là một thiên đường của người yêu thiên nhiên.

Những thiết kế và ý tưởng thay thế làm trầy xước bề mặt của xu hướng hiện tại trong nhà ở. Mặc dù chúng không có khả năng thay thế nhà thông thường bất cứ lúc nào sớm, nhưng chúng có thể là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi về đâu.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Hơi siêu thực: Xu hướng kỳ lạ trong bất động sản Hơi siêu thực: Xu hướng kỳ lạ trong bất động sản Reviewed by Jenny Phan on 1:01 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.